Chap 11: Ngày hội thể thao (tiếp)

948 51 2
                                    

Hình trên là Nhân Mã.
_______________________
Ngày hội thể thao vẫn tiếp tục với những bất ngờ không ngừng từ Song Ngư. Có thể nói Song Ngư trông rất yếu mà thể chất thì ngược lại hoàn toàn. Các sao không nên đắc tội với cậu a~~~. Thực ra Cá rất ghét vẻ bề ngoài của mình, trong thế giới mộng mơ do chính cậu tạo ra thì Cá phải là một chàng hoàng tử "đập chai" với vẻ lịch lãm và vô cùng khỏe mạnh. Tâm hồn bay bổng, Cá từ nhỏ đã cố gắng không ngừng luyện tập thể thao để có thể chất bù lại cho vóc dáng. Có lẽ Ngư bây giờ đang rất tự hào về bản thân nha.
Thần Nông tuy là người lạnh lùng sắt đá nhưng xem những trận đấu của Ngư với các học sinh khác thì hoàn toàn mê mẩn. Thiên Yết cũng khâm phục Song Ngư nhưng anh chợt nhận ra một mối lo lắng. Nếu chẳng may Ngư kháng cự lại anh với cái thể chất kia khi anh... (T/g: "... là sao? Không lẽ ngươi định...!?". Thiên Yết*mặt sặc mùi thuốc súng*: "Ngươi lo mà viết đi, mà sao đầu óc ngươi đen tối thế?". T/g: "Đầu óc ta đen tối vì ngươi cũng đen tối...ha ha."*nói xong chạy biến*)
Song Tử thì chỉ ngạc nhiên chút ít rồi bắt đầu chuyển hướng tập trung vào việc tán gái, chẳng mấy khi được nói chuyện với mấy em nữ sinh trường bên. Kim Ngưu đang mua nước thì bắt gặp Song Tử đang định ôm một cô gái nào đó. Mặc dù đã cố gắng giấu đi và kìm nén cái cảm xúc mà anh cho là kì quặc nhưng anh cảm thấy khó chịu vô cùng khi thấy cảnh này. Cuối cùng, không chịu được nữa, anh chạy đến và vô thức kéo Song Tử vào một cái nhà kho cũ của trường. Song Tử vẫn còn không khỏi ngạc nhiên, chợt khóe môi nhếch lên tạo một đường cong tuyệt đẹp.
- Sao mày cứ phải tán gái thế hả?
- Tại thích, bộ mày cấm tao à?
Nghe đến đây, Kim Ngưu tức giận lắm, sao anh lại đi yêu cái tên này rồi lôi hắn ra cái chốn này cơ chứ. Thật quá hồ đồ, giờ hối hận cũng đã muộn. Anh chỉ muốn đào một cái lỗ để chui xuống mà thôi. Chợt Song Tử lên tiếng:
- Mày... ghen à?
- Cái...! Tao... k... không có! - Mặt Ngưu đỏ như quả cà chua.
Song Tử cười mỉm, hắn rất thích chọc ghẹo Kim Ngưu nha. Anh đâu có biết hai năm trước khi gặp nhau lần đầu, hắn đã yêu anh rồi và luôn cố ngăn bản thân "ăn" anh. Hắn chỉ làm bạn thân để tiếp cận Ngưu và bắt đầu kế hoạch chinh phục anh, bình thường thì là một thằng bạn thân khốn nạn hết sức, bên trong lại là con sói đói đòi ăn. Song Tử chính là người với vô số bộ mặt, chuyên gia lừa đảo người khác. Và đây chính là cơ hội, hắn cũng nhận ra tình cảm của Ngưu rồi.
- Nếu vậy thì đừng cản tao.
- Kho... khoan đã! Tao... tao có chuyện muốn nói!
- Ờ, tao nghe đây. - Song Tử cố làm khuôn mặt nghiêm túc để không nở nụ cười nham hiểm của mình.
- Ta... tao... - Kim Ngưu không ngừng lắp bắp, anh lấy hết can đảm. - Tao t... thích mày từ... từ lâu rồi!
Kim Ngưu vừa dứt câu, chưa kịp mở mắt vì ngại thì đã bị khóa miệng bởi Song Tử. Ngưu không thể tin được là Song Tử đang thực sự hôn anh, lại còn rất mạnh mẽ nữa. Đến khi anh sắp tắt thở hắn mới rời môi anh và liếm mép.
- Tôi biết em yêu tôi, nhưng tôi không cho phép...
- Hả? - Kim Ngưu ngạc nhiên xen lẫn tức giận, vừa hôn anh như vậy lại nói lời đau lòng với anh. Thật quá đáng mà. - Nếu đã không yêu thì tại... tại sao lại HÔN tôi cơ chứ?!
Mắt Kim Ngưu bắt đầu nóng, anh đã biết trước nhưng sao vẫn thấy đau quá, Ngưu vùng tay bỏ chạy. Một cánh tay khỏe mạnh kéo anh vào lòng thật chặt.
- ... tôi không cho phép em được phép khóc vì hạnh phúc khi tôi nói tôi yêu em. Vì khi em khóc, trái tim tôi đau lắm.
Kim Ngưu sau khi nghe Song Tử nói xong thì chẳng còn chút kháng cự nào nữa mà trong tim hạnh phúc vô cùng, để hắn siết chặt mình. Bỗng tay Song Tử luồn vào áo của Ngưu, hôn lên cổ anh.
- Anh làm... làm gì vậy?!
- Em nghĩ tôi đang làm gì?
Rồi Song Tử tiếp tục đưa bàn tay hư hỏng xuống kéo khóa quần của Ngưu. Những tiếng rên rỉ của Ngưu chẳng làm hắn để tâm, trái lại còn có vẻ rất hưởng thụ. Trên cổ Ngưu bắt đầu hằn rõ dấu hôn hồng hồng như vết muỗi đốt. Gương mặt anh phải nói là trông rất dâm đãng, người run lên từng đợt càng làm Song Tử ham muốn hơn...
* * * * *
Giờ ăn trưa, Kim Ngưu trông cứ như xác chết biết đi ấy, anh đang rất đau mông đây, phải trâu bò lắm mới lết được cái thân này đi, mặt vẫn hơi đỏ vì xấu hổ. Anh thật sự đã làm với Song Tử ở trong nhà kho trường, thật quá xấu hổ, vậy mà cái tên gây ra tất cả sự việc này lại đang đi bên cạnh anh với vẻ vô cùng yêu đời, hình như xung quanh hắn còn nở hoa nữa. Thật bất công!
Bạch Dương từ đâu chạy tới, kéo hai người này vào bàn ăn của 12 sao. Chúng nó vừa ăn vừa cười nói, chỉ có Kim Ngưu im bặt. Song Ngư có vẻ hơi lo lắng, quan tâm hỏi:
- Kim Ngưu, anh không sao chứ? Trông anh xanh xao lắm đấy.
- À... anh vẫn ổn mà, em cứ ăn đi.
Kim Ngưu chỉ cười gượng gạo, nhưng khả năng quan sát và trực giác của Cá không chịu tha cho anh.
- Cổ anh có vết gì như vết muỗi cắn ấy, sao lại thế hả anh?
Song Ngư vẫn hồn nhiên mà không biết cậu đã gây ra họa gì cho Kim Ngưu. Lúc này các sao đổ dồn ánh mắt về Kim Ngưu, nhất là cổ, trừ Song Tử. Nhận ra điều khác biệt này của anh trai, Cá hiểu ra vấn đề.
- A... anh hai. Là anh sao?
- Đúng là em trai có khác! Là anh đánh dấu người của anh đấy. - Hắn cười tự đắc. - Còn mấy người đừng hòng động tới Kim Ngưu bé bỏng của tôi.
Song Tử đâu có để ý khuôn mặt đỏ gay của Kim Ngưu, anh bỏ đi vì xấu hổ. Song Tử chạy theo rồi bám tay Ngưu trông rất trẻ con. Sau đó hai người họ đi đâu tác giả cũng chịu.
Đang uống nước, cái mặt ngứa mắt của Ngọc Hà từ đâu thò ra bên cạnh Thiên Yết làm anh giật mình, may mắn đã kịp ngăn bản thân phun hết ra, chứ không thì mất hình tượng hội trưởng đẹp trai rồi (ATSM vãi). Ngọc Hà tay cứ ôm cổ Yết làm anh cảm thấy ngạt thở, chút nữa là chết thì Song Ngư lên tiếng (T/g: "Sao không để hắn chết luôn cho rồi hả Ngư? Em đang đánh mất cơ hội ngàn năm có một để giết cái tên chết tiệt đó đấy!". Thiên Yết*tay lôi dao vừa mài ra từ túi áo*: "Ngươi có vẻ rất muốn được chết nhỉ? Thôi để ta giết luôn cho đỡ chật đất." T/g: "Ấy đại ca cứ bình từ, em còn yêu đời lắm" *chuồn mất*)
- Bạn gái của Thiên Yết này, chị đang làm anh ấy ngạt thở đấy.
- A... em xin lỗi. Còn cậu là ai vậy?
- À, mình là Song Ngư, mình là du học sinh từ Mỹ chuyển về vào tháng trước và cũng là đàn em của anh Thiên Yết.
- Ra là vậy. Lần trước... cho tôi xin lỗi vì đã gọi cậu là con gái!
Ngọc Hà cúi đầu thành khẩn, là một tiểu thư quen được nuông chiều nên đây là lần đầu cô xin lỗi người khác. Cô thật sự không biết vì sao nhưng cô không muốn mình xấu xa trong mắt Song Ngư, một người rất lợi hại.
- Anh đã nói cô ta không phải người yêu anh mà, em đừng hiểu lầm nữa.
Thiên Yết im lặng nãy giờ không chịu được việc người mình thích lại hiểu lầm việc anh đã có người yêu, mà còn là còn nhỏ đáng ghét nữa chứ.
- Nhưng lần trước chị ấy nói đúng rồi mà. - Song Ngư phản bác, có người yêu thì cứ nói đại ra đi, sao phải ngại chứ. Hay là không muốn cậu buồn vì cậu chưa có người yêu? Đùa nhau à? Song Ngư dù chưa có kinh nghiệm nhưng chắc chắn sẽ kiếm được một cô còn đẹp hơn Ngọc Hà. Hứ!
- Là cô ta tự suy diễn. Anh không hề yêu cô ta.
Rồi hai đứa cãi nhau luôn, Ngọc Hà biết là đang nói về cô nhưng hình như họ quên luôn sự tồn tại của cô rồi. Đàn em của Ngọc Hà, Hana và Hotaru chạy lại chỗ Bạch Dương và Sư Tử. Hana õng ẹo không để ý sự khó chịu của Bạch Dương.
- Anh à, anh để em đút cho nhé!
- Tôi không phải trẻ lên ba, mà nếu đút cho tôi thì chỉ có Nhân Mã xứng đáng thôi.
Mã đang cảm thấy khó chịu khi nghe thấy câu đó của Bạch thì sụt sịt mũi cảm động. Hana thấy thế thì bực tức, vừa đi vừa tính kế. "Nhân Mã à, Bạch Dương sẽ là của tôi thôi, tôi sẽ làm cậu phải đau khổ. Trai hay gái thì Hana này cũng không từ thủ đoạn."
Hotaru thì vui vẻ ôm Sư Tử, chợt cảm thấy lạnh sống lưng. Thiên Bình bước lại gần nhỏ, sát khí làm lạnh buốt cả căn phòng. Anh tóm áo Hotaru rồi đẩy ra.
- Chỉ vì cô là con gái nên tôi tha cho đấy, nếu còn có lần nữa thì tôi không nương tay đâu. Đừng có đụng vào BẠN TRAI TÔI!
Thiên Bình nhấn mạnh từ "bạn trai" rồi cười khẩy nhìn Hotaru bỏ chạy theo chị gái với vẻ hốt hoảng. Sư Tử đỏ mặt khi Thiên Bình quay ra và ôm cậu, toi rồi, giờ thì phải yêu nhau công khai giống Xử Nữ và Ma Kết rồi. Đáng ghét! Thiên Bình lại nói to như vậy làm các học sinh khác biết và giờ thì lộ mất rồi. Nhưng không hiểu sao trong lòng Sư Tử cứ thấy vui vui, thật kì lạ, ra đây là điều mà cậu muốn sao.
_______________________
Xử Nữ và Ma Kết từ lúc nào đã ăn xong và đang cùng nhau đi dạo trong vườn trường, mặc lệ lũ ồn ào kia. Hai người bắt gặp Bảo Bình và Cự Giải cũng đang nắm tay nhau và hái hoa trông như một cặp tình nhân.
- Hai người đang yêu nhau hả? - Ma Kết hỏi, anh cảm thấy có chút nghi ngờ và... ghen tị?
- Hả? Anh... anh biết rồi sao? - Cự Giải ấp úng. - Xin anh đừng nói cho ai biết nha!
- Thôi được... - Ma Kết mới hỏi có tí mà đã... đúng là chưa đánh đã khai mà. Vậy là gần như cả 12 người trong kí túc xá đều yêu nhau, chỉ có Song Ngư và Thiên Yết... à không, chỉ có Song Ngư là chưa có bị thay đổi giới tính thôi.
Rồi Bảo Bình có hơi lườm Ma Kết, chắc là sợ anh đe dọa Cự Giải. Bảo kéo tay Giải đi luôn, không kịp để cho Giải ú ớ gì hết. Xử Nữ vẫn đứng im ngắm cảnh, chợt Ma Kết quay sang với vẻ hết sức nghiêm túc.
- Xử Nữ, anh... anh...
- Sao vậy? - Thấy Kết có vẻ ngại, Xử khá tò mò muốn biết chuyện anh muốn nói.
- Anh... anh muốn chúng ta nắm tay như họ!
- Trời ạ, không phải chúng ta đã là người yêu sao. Nếu muốn anh cứ tự nhiên nắm tay em, không cần xin phép đâu. - Xử cười thầm, Kết Kết của cậu thật quá đáng yêu.
Ma Kết nghe vậy thì sung sướng nắm chặt tay Xử Nữ, như sợ rằng nếu thả lỏng tay cậu sẽ bỏ đi và biến mất vậy.
- Thật ra em còn muốn làm những chuyện tình cảm hơn nắm tay anh gấp mấy lần cơ. - Xử nói nhỏ dần như đang thì thầm vậy.
- Hơ? Gì cơ? - Kết đỏ mặt nhìn cậu.
- Không có gì.
__________________________________
Chap này hình như hơi ngắn, mọi người thứ lỗi. Tại dạo này au
bận quá, phải chuẩn bị Tết giúp gia đình. GOMEN!!!

[12 Chòm Sao - SA]Trường học nam sinh Star (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ