Chap 2: Khách không mời

2.4K 86 0
                                    

- Sa...sao lại ở đây ? - Biểu hiện của Ngư thật đáng ngờ.
- Ồ, anh chờ em mãi đấy Cá Nhỏ. - Người đó nói rất thản nhiên.
- Ngư, ai vậy ? - Cự Giải lại gần hỏi.
- Xin tự giới thiệu, anh là Jack, anh kết nghĩa của Cá Nhỏ từ Mĩ.
- Em cần nói chuyện riêng với anh. - Ngư đột nhiên lên tiếng.
Ngư kéo Jack tới một nơi yên tĩnh. Vẻ mặt không giấu nổi sự tức giận.
- Vậy, anh giải thích thế nào đây, chẳng phải công việc người mẫu của anh rất bận rộn sao ?
- Tại anh nhớ em, với lại anh cũng muốn đến tham quan nước của anh. - Jack cười hồn nhiên. - Mà công việc cũng chuyển về đây để thực hiện.
- Ra là vậy. - Ngư hiểu ra. - Vậy anh sẽ sống ở đâu ? - Ngư thắc mắc.
- Anh cũng không muốn làm phiền chị quản lý và giám đốc nên anh sẽ ở nhờ nhà em, còn em ở kí túc xá, bác nhà bảo vậy. - Jack nói.
- CÁI WHAT ?!!! Ở kí túc xá á ?
- Ừ...
Mọi người đang nói chuyện vui vẻ bỗng cảm thấy rùng mình. Ngư Ngư bước vào mang theo ám khí ngùn ngụt vây quanh. "Mình phải vào kí túc xá, sao mẹ nỡ làm vậy với con? Why? Why? Thôi, ít nhất Cừu, Cân và Cua cũng ở kí túc xá..." Ngư cứ vậy mà chìm vào những suy nghĩ riêng tư đến hết ngày.
____________________
- Tại sao tôi phải đi cùng anh ? - Xử uể oải hỏi, cậu thật sự muốn đi chơi.
- Hôm nay tôi cần dạy cậu hiểu rằng cần phải tập trung hơn vào học hành, đừng có suốt ngày phá phách. - Ma Kết trả lời với vẻ bình tĩnh hằng ngày.
- Nhưng chẳng phải tôi vẫn học giỏi sao, hơn nữa phá phách là một cách để tôi giải trí. Mỗi người đều có quyền được vui chơi giải trí, anh không nghĩ là anh đang....bla....bla....- Xử tuôn một tràng. Dê nhà ta cũng không phải dạng vừa, nói tiếp:
- Nếu cậu cho rằng không cần thay đổi mà sau này vẫn có thể kiếm việc làm thì cậu hoàn toàn sai rồi. Cậu phá phách như vậy thì dù giỏi đến đâu cũng sớm bị đuổi vì làm phiền, chậm tiến độ công việc. Hơn nữa....bla....bla....- Ma Kết lại tiếp tục.
"Người này... Đây là lần đầu có người địch lại được lý luận của mình. Thật thú vị quá. Nghĩ lại thì anh ta trông cũng đẹp trai ra phết đấy chứ." Rồi trong vô thức, Xử Nữ đưa tay ra và kéo Ma Kết vào hôn làm anh cứng họng. Môi kề môi, Ma Kết đã sớm hết hơi, lúc đó Xử Nữ mới thả ra, vẻ tiếc nuối. Ma Kết đỏ bừng mặt, bỏ chạy về kí túc xá. Xử Nữ đứng một mình:
- Mát thật, vị như cam ấy...
Ma Kết chạy mà đầu óc rối bời "Cậu ta làm gì vậy, cả hai đều là con trai mà ??? Sao tim mình lại đập mạnh, chẳng lẽ mình yêu ?"
______________________
Quán cà phê Love Love.
Bạch Dương đang làm thêm ở đây, hôm nay khá vắng khách mên cậu rất rảnh. Một người con trai lại gần và ngồi xuống cạnh cậu. Là Nhân Mã, nhỏ hơn Tiểu Bạch một tuổi, khách quen và tình cờ cũng là bạn cùng phòng của cậu ở kí túc xá.
- Anh cho em một cà phê sữa nhé.
- Có ngay.
Rồi Bạch Dương và Nhân Mã nói chuyện thân thiết, Cừu thấy rất thoải mái khi ở nên Mã và coi Mã như anh em vậy. Hai người nói chuyện mà quên cả thời gian, quản lý mà không gọi chắc cắm rễ ở đây quá.
_____________________
Cùng lúc đó, Sư Tử đang đi dạo quanh công viên để tập thể dục. Đang đi thì một đám côn đồ vây quanh một chàng trai đeo kính, tóc màu xanh lục. Máu anh hùng nổi lên, cậu hùng hổ lao tới. Nhưng chỉ to mồm một tẹo chúng đã ùa vào đánh cậu. May mắn, anh chàng kia lại cứu cậu. Người định cứu lại là người được cứu, đời đâu ai biết được chữ "ngờ". Thế mà anh chàng kia lại còn cảm ơn cậu, làm Sư quê quá nổi điên, bỏ đi chẳng nói lời nào. Trước khi đi, anh ta lại kéo tay Sư rồi hỏi tên và xin e-mail, số di động. Anh ta mè nheo kinh quà, Sư đành miễn cưỡng nói tên và số của mình cho anh ta. Sư đâu có biết mình đã sai lầm khi làm quen với một tên biến thái, và đó không ai khác ngoài Thiên Bình.
_____________________
Trong phòng thí nghiệm trường Star, một bóng người đang làm việc. Cự Giải vừa trực nhật xong, cần cất giúp cô Hóa vài vật thấy cái bóng thì hơi lo. "Lạ thật, tan học còn ai lại tới đây ? Không lẽ là ma ?!" Giải lén lút mở cửa, cái bóng quay ra. Ra là Bảo Bình - bạn cùng phòng của Giải, kém Giải một tuổi.
- Giờ này em còn làm gì ở đây ? - Giải hỏi.
- Anh Giải, anh đến đúng lúc quá, còn mang vật em cần đến - Bảo cười.
- Nhưng mà cô Hóa bảo anh cất cái này đi mà ?
- Anh yên tâm, em mượn cô rồi.
Giải nghe vậy mới an tâm đưa cho Bảo, có chút tò mò không biết Bảo làm gì nên ở lại xem luôn. Bảo Bảo rất tập trung làm việc, còn Tiểu Giải thì tập trung xem =_=
Chợt Giải bắt gặp gương mặt thamh tú vô cùng tập trung của Bảo, mặt lại đỏ. Bảo thấy Giải như vậy thì lo lắng hỏi:
- Anh không sao chứ, mặt đỏ quá. Hay là sốt ? - Bảo vừa hỏi vừa dí trán mình sát trán Giải làm mặt cậu đã đỏ nay còn đỏ hơn.
- Anh...anh không sao - Giải hơi lắp bắp.
- Vậy sao - Bảo thở phào và khá ngạc nhiên khi bản thân lại lo lắng cho Giải như vậy.
"Gần quá!!!"Giải nghĩ, "Sao mình lại thấy em ấy đẹp trai chứ, mong em ấy không phát hiện"
Cuối cùng cả hai cũng xong việc và cùng nhau đi siêu thị để mua thức ăn rồi về kí túc xá.
_____________________
Tại phòng họp, phó hội học sinh và hội trưởng hội học sinh đang bàn công việc với thư kí. Nói đúng hơn là Thiên Yết và Double Die Song Tử đang buôn dưa lê, bán dưa chuột, lại mua thêm dưa hấu, mang dưa leo đi làm từ thiện với Kim Ngưu.
- Mấy chú có kinh nghiệm gì về chuyện tình cảm không ? - Yết ca hỏi làm hai thằng kia tí thì sặc nước bọt mà chết. Thằng này thì ra là kiểu từng có bạn gái mà lúc F.A là như trai tân.
- Mày vừa nói gì cơ, nhắc lại được không ? - Ngưu Ma Vương hỏi lại cho chắc mình không nghe nhầm.
- Tao nói "chúng mày có kinh nghiệm gì về chuyện tình cảm không" - Yết nhắc lại.
- Đâu !!! Tao nghe mày bảo là "mấy nhóc có kinh nghiệm gì về chuyện tình cảm không" cơ mà ! -
Song Tử phản đối.
- Mày không biết thì đừng có nói. Nó bảo là "mấy chú có kinh nghiệm gì về mấy chuyện tình cảm không" mới chuẩn. - Anh Ngưu sửa lại.
- Thế mày còn hỏi lại làm gì, thằng rảnh nợ ! - Song và Yết đòng thanh. Nghe thằng Ngưu nói xong ai mà không muốn giết nó thì chắc là thánh.
- Mày muốn cưa em nào thì chỉ cần đẹp trai và có nhiều hành động lãng mạn là gái đổ rầm rầm. Như tao ấy. - Song vừa nói vừa nháy mắt, dáng vẻ chảnh cún nhìn là muốn đấm cho vào mặt.
- Tao nghĩ mày nên cút xa khỏi nó. Tao chưa yêu nhưng xem ké đầy phim tình cảm lúc nhổ tóc cho mẹ tao rồi. Tình nào cũng trông đau đớn. - Ngưu thở dài đặt tay lên vai thằng bạn.
"Hỏi bọn mày thì thà hỏi cái đầu gối còn hơn" Yết ca não nề.
- À, em trai tao vừa về nước hôm qua đấy! - Song vui vẻ, đúng là thằng cuồng em trai.
- Ồ vậy sao...- Yết và Ngưu thờ ơ. Họ đâu biết em trai Song như thế nào....



[12 Chòm Sao - SA]Trường học nam sinh Star (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ