Unnies

882 28 0
                                    




Pairings:YulSic,YoonHuyn,(YulHuyn...??)

Nguồn:Soshivn


"Unnie có chắc sẽ không có chuyện xảy ra nếu chúng ta đến mà không báo trước chứ?" Seohyun cẩn thận hỏi lại trong lúc cài dây an toàn vào người.

"Hyunnie," Yoona mỉm cười khởi động xe. "Làm sao có thể tạo bất ngờ được nếu em thông báo trước rằng mình sẽ đến cơ chứ?"

"Nhưng ít nhất chúng ta có thể nói với Yuri unnie." Seohyun cãi lại.

"Không được đâu", Yoona lắc đầu lái xe ra khỏi bãi đậu. "Em biết là Yuri unnie không thể giữ bí mật với Sica unnie mà. Chị ấy sẽ làm hỏng sự bất ngờ này của chúng ta đấy.."

Seohyun nhìn Yoona nhưng không nói thêm câu nào nữa. Cô quay đầu sang một bên nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ, lặng lẽ ngắm những hạt mưa đang rơi xuống đường, xuống những chiếc ô, những chiếc xe ô tô, rơi xuống ướt đẫm quần áo những người đang chạy hối hả trên đường. Ngày mai là sinh nhật của Jessica, ban đầu thì Yoona và cô bé dự định sẽ dự buổi tiệc ăn mừng sinh nhật vào tối mai với các unnie của mình. Tuy nhiên, chiều nay Yoona lại cảm thấy chán và đi ra ngoài mua một chai rượu vang Riesling. Sau đó cô nhóc thuyết phục Seohyun thực hiện một sự xuất hiện bất ngờ nho nhỏ ở căn hộ của Yuri và Jessica để khui chai rượu ấy, tổ chức "party" vào ngày sinh nhật của Jessica. Và thật không may, Yoona luôn đạt được những gì mình muốn chỉ cần cô nhóc chịu khó năn nỉ Seohyun một chút.
"Nếu họ muốn được ở một mình thì sao?" Seohyun quay lại nhìn Yoona 1 lần nữa, thận trọng dò hỏi."Aigoo, em vẫn đang nghĩ về nó à." Yoona dừng xe lại vạch đường khi đèn giao thông chuyển màu đỏ. "Họ đã có rất nhiều thời gian ở một mình với nhau rồi, unnie không biết lý do tại sao mà em cứ suy nghĩ quá nhiều về việc này như vậy.. Ý chị là, chúng ta là em của họ mà phải không, thế nên không thể nào chúng ta lại không được hoan nghênh ở đó."
Yoona lái xe đi khi đèn chuyển sang xanh.
"Nếu không họ sẽ không đưa chìa khóa nhà cho chúng ta đâu đúng không?" Yoona mỉm cười, sau đó tập trung vào việc lái xe.

"Em không biết nữa", Seohyun thở dài thườn thượt. "Em chỉ có 1 cảm giác rất lạ là chúng ta sẽ làm cho 2 unnie nổi điên lên thôi."

"Vô lý", Yoona bật cười. "Họ sẽ không như vậy đâu. Họ còn phải cảm ơn chúng ta không hết nữa đấy Hyunnie à. Nhờ chúng ta mà họ mới được ở bên cạnh nhau như ngày hôm nay. Đừng bảo là em đã quên mất câu chuyện tình yêu đó đấy nhé.."

"Tất nhiên là không rồi", Seohyun cười khúc khích.

"Thấy chưa", Yoona bật cười theo. "Không cần phải lo lắng quá làm gì đâu."

Yoona unnie có lẽ nói đúng, Seohyun nghĩ. Cô thả lỏng người xuống ghế và ngắm nhìn cơn mưa dai dẳng ngoài cửa sổ. Câu chuyện tình yêu nho nhỏ của các unnie, làm thế nào cô có thể quên được? Đặc biệt khi đó cũng chính là điểm khởi đầu cho câu chuyện tình yêu nho nhỏ của riêng cô bé.
Những năm trước.

Yuri bước vào tòa nhà sặc sỡ sắc màu với một tâm trạng cũng không mấy vui vẻ gì. Cô đảo mắt tìm kiếm 1 ai đó khi vừa bước qua ngưỡng cửa. Giọng nói của những đứa trẻ ngay lập tức bùng nổ trong tai Yuri, âm thanh đó giống như tiếng kèn được chơi bởi một gã nghiệp dư ba vơ nào đó vậy. Có quá nhiều tiếng ồn phá rối trong một căn nhà có thể khiến bạn phát cáu lên bất cứ lúc nào, đó chính là lý do tại sao Yuri ghét phải đi đón đứa em gái năm tuổi của mình. Cô ấy bị buộc phải làm điều đó vì mẹ cô đã cầu xin, hay thậm chí đó gần như là van nài cô ấy, hoặc hứa hẹn sẽ tặng Yuri một cái gì đó khá là đáng giá - ví dụ như một chiếc đồng hồ báo thức mới hình Mickey Mouse chẳng hạn.

{STORIES}  YULSICWhere stories live. Discover now