THẾ GIỚI KHÁC

1K 26 25
                                    

Ok chúng ta bắt đầu đào hố

Tựa: Thế Giới Khác a.k.a A Different World

Au: Kenz Shinjiz

Status: updating tốc độ ốc sên bò

Category: mystery, teenfiction, action, adventure, humor

Warning: 15+ (dưới 15 bon chen tg ko chịu trách nhiệm)

Casting:

Trương Lâm Huỳnh An (Chikon Pwin) - Kì quái, khó hiểu và cực kì thần bí

Hoàng Châu Ngọc Linh (Ashin Yur) - Phá phách, tinh quái và đầu óc cực kì quái đảng

Khương Trần Trầm Luân (Karm Pae) - lãng tử, biến thái và vô cùng dã man

Khang Phùng Lưu Ly (Kyrim Ruyim)- chậm chạp, biến thái và vô cùng khó hiểu

Au Note (a.n):  Cũng nói thêm, ở đây truyện lần này Kenz viết là hoàn toàn trong tưởng tượng, tên nv cũng như tên thành phố hay bất cứ cái gì trong này đều là Kenz đặt ra, có trùng lập với bất kì một thứ tiếng nào đều chỉ là trùng hợp, cho nên nếu có lỡ mà thành ra cái gì không đúng thì mng nhắc Kenz nhé. Đây chính là thành tựu nông nổi của Kenz.

Vì đây là truyện tưởng tượng cho nên có không đúng thì cũng sẽ thành đúng, mng đừng chấp Kenz, cũng chỉ là giải trí thôi nhé.

Ai quý Kenz và thấy tr hay thì cho Kenz xin cái vote và Kenz sẽ đọc từng cái comment quý báo của mng, Kenz rất mong sẽ nhận được phản hồi của all nhé.

Introduction:

Ở một thành phố nhỏ sứ Ampra có một cánh rừng sâu huyền bí. Mà người dân ở đó kể lại truyền thuyết xa xưa. Theo phong tục mỗi năm họ chọn ra một cô gái để hiến dâng cho thần linh. Năm đó là đến lược Ashin phải đi vì gia đình co chỉ có một mình cô là con gái. Chuyện gì sẽ xảy ra khi cô gái nhỏ bước chân vào khu rừng đó? Có phải cô thật sự sẽ như lời đồn bỏ thây trong rừng hoang? Liệu cái đầu óc quái đảng của cô sẽ chịu khuất phục với số phận? Chúng ta cùng phiêu với cô ấy nhé.

A.N: theo như ý định là lần này Kenz sẽ viết theo ngôi vị thứ nhất, xưng là tôi. Nhưng mà có chút trục trặc cho nên phần lớn là ngôi vị thứ nhất nhưng có mấy chap đầu sẽ là ngôi vị thứ ba, người kể là Kenz nhé mng. Hơi rắc rối nhưng đọc xong sẽ hiểu ngay a ^^~

***ALRIGHTS RESERVED TO WATTPAD - MỌI BẢN QUYỀN ĐỀU THUỘC VỀ WATTPAD***

Vì một số lý do cá nhân, nếu các bạn nào thấy fic hay mà muốn đem đi đâu thì xin hãy tôn trọng Kenz một chút là đừng đem đi đâu hết. Kenz không muốn làm mất lòng ai cho nên mng thông cảm.

Enjoy all ^^~

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Cái này bạn Kenz tặng cho con mèo nhà bạn Kenz

CHAPTER 1 - NGƯỜI "ĐƯỢC" CHỌN

Truyền thuyết kể rằng, vào một mùa đông tháng 12, có một đôi trai gái vì gia đình cấm cản mà đã bỏ trốn vào khu rừng đó. Đó là một khu rừng cấm, và cặp trai gái đó không bao giờ trở về nữa, những người đi tìm họ cũng không thấy trở ra. Từ đó hết bệnh dịch lại tới nhiều tai ương đều giáng xuống thành phố nhỏ, người dân đều hoảng sợ mà không biết phải làm thế nào liền phải mời thầy Emhro (pháp sư) về để xem số. Thầy Emhro xem xong liền nói rằng bọn họ đã chọc giận đến thần linh trong rừng, đó là rừng cấm không nên vào. Thầy lại nói vì dân làng đã quấy rối sự yên tĩnh của thần linh khi cho người đi tìm cặp trai gái kia cho nên thần linh mới gián hoạ, nếu muốn hết kiếp hoạ này thì mỗi năm phải dâng hiến cho thần linh một cô gái còn trinh nguyên. Thủ tục phải cực kì trang trọng, không được rền rà.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THẾ GIỚI KHÁCWhere stories live. Discover now