❣Chap 1 ❣

434 16 14
                                    


-Cái gì? Kết hôn !?

Cái giọng oang oang của cựu thành viên vocal vang lên trong đêm khuya tĩnh mịch. Mấy nhà hàng xóm sắp độn thổ đến nơi rồi. Tại sao ư? Chả là má Biện gọi Bạch Hiền về lấy chồng ấy mà

-Không con không lấy đâu

-Không lấy cũng phải lấy, con không về là ta sẽ khóa thẻ ATM, thu xe, ..bla..Ta cho con 3 ngày. Nếu 3 ngày mà không quyết định được thì hiểu rồi đấy. - Cái này thực đúng là uy hiếp người a~, không có tiền thì sống sao? Bị thu xe thì đi kiểu gì? Chả nhẽ ba mẹ lại muốn con mình thân tàn ma dại? Không không được rồi, ba mẹ lại đánh đúng vào tâm lý của cậu. Lại còn trong 3 ngày phải quyết định nữa chứ. Khẽ thở dãi một tiếng, cậu đành bất mãn trả lời.

-Vâng con về là được chứ gì - Tuy nói vậy nhưng trong đầu lại có âm mưu xấu xa " hứ để xem anh ta có chịu được nổi mình không. Như vậy rồi cũng ly hôn sớm thôi"

----------Bé là vạch ngăn cách----------

~6h sáng~

Trên giường, một con người đang say giấc nồng. Mông thì chổng lên trần, miệng thì lẩm bẩm: " Biết đâu bất ngờ là lá.."

Như vậy cũng đủ để biết là cậu hâm mộ ca sĩ Bích Phương như thế nào đi.

Bỗng tiếng chuông cửa vang lên xóa tan giấc mộng với Bích Phương của cậu. Cậu tức giận ngồi bật giậy rồi vò rối mái tóc, mồm cằn nhằn: "Mẹ kiếp đứa nào phá cuộc đính hôn của ông với Bích Phương". Mở cửa ra và sau đó la khuôn mặt u ám của Lộc Hàm. Hai đứa nhìn nhau không chớp mắt, và ..

-Ôi nai con ơi là nai con ơi/Bacon ơi là Bacon ơi - Hai đứa đồng thanh

-Mày nói trước/Mày nói trước đi - Đồng thanh tập 2

-Haiz..Tạo bị bắt về Hàn lấy chồng - Bạch Hiền thở dài não nề, nhắc đến lại muốn đập tan căn nhà này. Dù sao cũng sắp về, đập đi rồi bỏ chạy cũng chẳng ai biết hớ hớ.

-Huhu tao bị bố mẹ gọi về Hàn giống mày nè, nhưng mà để ăn cưới - Lộc Hàm nói rồi cười cười làm Bạch Hiền tức muốn chết. Nói vậy chẳng phải ăn cưới cậu sao? Thế mà bày đặt mặt đưa đám đến đây chọc tức cậu.

-Con mẹ mày đùa tao à, nói thế khác nào nói mày đi ăn đám cưới tao? Đã không giúp thì thôi còn bày đặt. - Dỗi quay mặt bỏ đi

-Haha.. - Y (ý chỉ Lộc Hàm) cười - Tao xin lỗi, tao chắc là mày phải có kế hoạch trốn rồi chứ?

-Trốn được thì tao đã trốn từ lâu rồi

-Là sao? - Y đưa ra câu hỏi nghi hoặc rồi đưa tay lên cằm ngẫm nghĩ

-Khóa thẻ, thu xe, không cho về nhà, bắt kiểm tiền,...Như thế thì bố tao cũng không dám làm TTvTT

-Thôi xin chia buồn với chú - Nói xong đặt tay lên vai cậu, giọng đồng cảm

Cậu thở dài ngao ngán. Từ trước đến giờ ba mẹ câu chưa bao giờ ép cậu đến như vậy, có lẽ là do bên rể giàu có lắm. Cậu oán giận mím môi, đáy mắt phủ tầng sương mỏng. Ba mẹ sao có thể đối xử với cậu như vậy a~.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Hết rồi =)))

[Longfic] [ChanBaek] SủngWhere stories live. Discover now