Chap 8 : chuyển biến (end)

6.9K 6 0
                                    

Tay hắn còn chưa chạm đến khăn lụa của cô, điện thoại trong phòng cư nhiên đã vang lên, khuôn mặt hắn đột nhiên âm lãnh xuống.

Hắn cầm lấy điện thoại, chờ đối phương mở miệng nói chuyện, bên kia truyền đến một thanh âm âm lãnh của nam nhân: “Tôi ở nhà trọ trước đây chúng ta thường chơi chờ anh, lại đây tôi với anh đấu một trận, nếu anh thắng, tôi sẽ nghe lời anh, nếu anh thua liền chạy ngay về Anh đi.”

“Được.” Người đàn ông cúp điện thoại, sắc mặt càng âm lãnh, chung quy, hắn nhịn không được, khơi mào chiến tranh giữa hai anh em.

Nhìn thấy cô gái còn mê man trên giường, hắn từ trong ví tiền của mình lấy ra một chiếc vòng trang sức bằng cẩm thạch, trong suốt sáng bóng có thể thấy là vô giá.

Hắn không vạch trần khăn lụa của cô, mà là đem vòng trang sức nhẹ nhàng mà đeo lên cổ cô.

“Nếu có một ngày, chúng ta có thể gặp lại nhau, vậy thì cả đời này em có muốn chạy trốn cũng không thể.” Người đàn ông yên lặng ở trong lòng tâm niệm một lần, trái tim hắn âm ỉ đau đớn, hắn nhớ tới một buổi trưa rất nhiều năm trước, giống như người đã từng quen biết nhưng chung quy không gặp lại nữa. Mà lời hứa giống như đã từng quen biết kia có phải vẫn còn có người nhớ rõ hay không?

Hắn đeo kính, nhẹ nhàng mà đi ra ngoài.

Chờ đợi hắn tuyệt đối chính là một quả bom, mà hắn phải đi lĩnh quả bom này.

Trong biệt thự, người đàn ông cười âm hiểm khi thấy hắn đi vào đến, nhẹ giọng âm lãnh gọi một câu: “Anh cả.”

“Nhiều năm như vậy, mày vẫn không thay đổi, vẫn như trước thích đánh lén sau lưng.” Người đàn ông rất không tiết chế chửi.

“Xem ra cô bé kia hầu hạ anh cả không tồi, tinh thần no đủ.” Nói xong hắn nở một nụ cười dối trá.

“Mày nói thẳng đi, mà muốn như thế nào?” Người đàn ông rất mất bình tĩnh nói.

“Chúng ta lên sân thượng của khách sạn Bạch Bố so tài bắn súng, ai bắn trúng tâm nhiều hơn thì thắng.” Hắn tựa tiếu phi tiếu nói.

“Thân Tử Kiều, chỉ đơn giản như vậy sao?” Người đàn ông đột nhiên cảm thấy có chút bất an, nhưng loại bất an này lại không biết từ đâu mà đến.

“Đúng, chỉ đơn giản như vậy, anh đến trước đi.” Thân Tử Kiều bước lên cầu thang.

“Nếu tao thắng, mày sẽ đem Thịnh Thiên giao cho tao?” Nam nhân nghi ngờ hỏi.

“Đúng vậy, nếu anh thua sẽ không được tiếp tục nhúng tay vào việc điều hành Thịnh Thiên nữa, hơn nữa chính anh phải nói với ba, anh không thể tiếp quản Thịnh Thiên, thế nào?” Trong đáy mắt Thân Tử Kiều nhìn không ra tia bất đồng nào.

“Được.” Người đàn ông gật đầu, bước lên cầu thang.

“Bang bang bang bang phanh.” Năm tiếng vang lên, rõ ràng đều bắn trúng ngay giữa trung tâm, miệng hắn lộ ra một nụ cười ngạo nghễ.

“Tới lượt mày.” Hắn đem súng ném tới tay Thân Tử Kiều.

Thân Tử Kiều nhìn nhìn năm phát súng, đem súng ném sang một bên, nhẹ nhàng mà vỗ tay. “Cứ nghĩ anh không nhúng tay đến việc làm ăn bên ngoài cùng với xã hội đen, ai ngờ thương pháp lại dứt khoát như vậy, điểm này, tôi không thể không bội phục, chính là đáng tiếc . . . .”

Người tình giấu mặt - HOÀNWhere stories live. Discover now