Tuyệt sắc thiên kiêu 6

249 4 0
                                    

Quyển thứ ba : Lưu lạc tha hương, tình so với kiên trinh Chương 200 không thể cùng sinh, nhưng cầu cộng chết (2)

Nàng hầu như là từ trong hàm răng đem câu nói này hỏi lên, Mục Phong nghe vậy không chút do dự liền đáp:

"Này còn yêu cầu hỏi nguyên nhân sao? Tự nhiên là để ngươi không sống yên lành được, tự nhiên là để ngươi bi thống vạn phần, mà, sớm cho các ngươi nhất cái tiểu tiểu cảnh cáo mà thôi!"

Tiêu Thiên Ca nghe vậy đốn lên cơn giận dữ, viền mắt chu vi đều bởi vậy đỏ một vòng, lạnh lùng nói:

"Tiểu tiểu cảnh cáo? Các ngươi bắt nàng người sinh mệnh cho rằng là nhất cái tiểu tiểu cảnh cáo? Các ngươi cũng biết các ngươi như vậy thảo gian nhân mạng, chết rồi chắc chắn dưới tầng mười tám Địa ngục? Nàng nhưng là một cái sống sờ sờ sinh mệnh, nàng chiêu ngươi chọc giận ngươi hay sao? Cần phải muốn ngươi đối với nàng lạnh lùng hạ sát thủ?"

Mục Phong ánh mắt đột nhiên trở nên cực kỳ sắc bén, hắn nhìn thẳng hướng về Tiêu Thiên Ca, ánh mắt lại khôi phục ngày xưa lạnh lẽo.

"Muốn biết nguyên nhân sao? Nguyên nhân rất đơn giản, chỉ vì nàng là ngươi Tiêu Thiên Ca vú em. Chỉ vì ngươi thông tuệ hơn người, mặc dù bình thường biết điều nội liễm, vẫn cứ không lấn át được hào quang của ngươi. Chỉ vì ngươi quá mức lợi hại, sẽ cho chủ nhân địa vị mang đến uy hiếp. Còn có chỉ vì ngươi là Mộ Dung Diệc nữ nhi. Trở lên vài điểm nguyên nhân, ngươi khả thoả mãn?"

Đúng đấy, này cái gọi là nguyên nhân, nàng như thế nào sẽ không biết, Lâm Địch căm hận nàng mẫu hoàng đối với nàng phụ quân thương yêu, hay bởi vì nàng thông tuệ hơn người, mặc dù vẫn biết điều đem ánh sáng thu lại lên, nhưng vẫn cứ để Lâm Địch đố kị.

Sở dĩ, hắn muốn đối phó nàng, thực sự là chuyện hợp tình hợp lý, trong hậu cung, vốn là ngươi lừa ta gạt, ngươi không chết thì ta phải lìa đời.

Tiêu Thiên Ca từng bước một hướng Mục Phong đi đến, Mục Phong khóe mắt dư quang đã phiêu thấy này đê vết nứt càng lúc càng lớn, lúc nào cũng có thể vỡ đê nguy hiểm.

Hắn tại thế gian này vì Lâm Địch làm nhiều như vậy ác sự, hắn chết không có gì đáng tiếc, thế nhưng Tiêu Thiên Ca, nàng là một quốc gia chi thái nữ, nàng là lam ngự tương lai hi vọng, mà cùng Lâm Địch đối kháng người, cũng chỉ có nàng có tư cách đó.

Nếu là nàng có chuyện bất trắc, tương lai ai tới kiềm chế lại Lâm Địch? Hắn tuy là Lâm Địch dưỡng dục sát thủ, có thể nói nếu là không có Lâm Địch, vừa không có hiện tại Mục Phong.

Thế nhưng mặc dù như thế, thị phi đúng sai, hắn vẫn là rõ ràng, Lâm Địch muốn đoạt chính, hắn chung quy vẫn là danh không chính đến nói không thuận.

Huống, lấy Lâm Địch như vậy mưu mô, tí nhai tất báo người, nếu ngày khác quyền to thật rơi vào rồi trong tay hắn, lam ngự ngày sau phát triển, tất nhiên sẽ chịu đến trở ngại.

Hắn không thể phản bội Lâm Địch, nhưng cũng không biểu hiện hắn đồng ý hắn cách làm, tán thành quan điểm của hắn. Những năm này, hắn theo chưa bao giờ làm một lần vi phạm hắn ý sự tình, thế nhưng ngày hôm nay, thứ hắn không thể lại như vậy .

Tuyệt sắc thiên kiêu: Giang sơn mỹ nam ta đều có! - NPWhere stories live. Discover now