Tuyệt sắc thiên kiêu 5

316 4 0
                                    

Quyển thứ hai : Mỹ nam đầu hoài, ôm ấp đề huề Chương 164 biểu đạt không rõ

Nàng lời nói này, tuy có an ủi Mộ Dung Diệc ý tứ, nhưng cùng lúc cũng là đang an ủi chính mình, lúc trước Mục Phong bị thương như vậy trùng, tại chưa bao giờ làm phẫu thuật dưới tình huống, quạ đen đều có thể ngăn cơn sóng dữ, đem Mục Phong theo Quỷ môn quan kéo trở lại, bây giờ nàng phụ quân bệnh tình, cũng không bằng Mục Phong làm đến nghiêm trọng, lấy y thuật của hắn, nên là có thể ra kết luận, đồng thời đưa nàng phụ quân chữa khỏi đi!

"Chủ nhân, xin lỗi!" Làm quạ đen theo Mộ Dung Diệc trong phòng đi ra thì, nói khẽ với nàng nói ra câu nói này thì, nàng cả viên tâm bỗng nhiên hướng về dưới đáy chìm xuống.

Trong đầu nổ vang không ngớt, trong lòng giống bị người mạnh mẽ cho một đòn, như vậy cảm giác không cách nào dùng bất kỳ ngôn ngữ đi nói rõ, chỉ cảm thấy toàn bộ tâm lập tức hết rồi.

Nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn quạ đen nhìn một lát, yết hầu vào thời khắc ấy giống bị cái gì chặn lại , làm cho nàng trong lúc nhất thời phát không ra bất kỳ âm thanh nào đến, một hồi lâu sau, mới nghe được nàng thoáng giọng khàn khàn phát ra.

"Ngươi. . . Nói cái gì?"

Từ trước ở kiếp trước, trên ti vi cũng là như vậy diễn, làm nhất cái người sống sờ sờ đẩy mạnh phòng giải phẫu sau đó, quá như vậy mấy tiếng, bệnh viện một mặt tiếc hận đối với ngươi lắc đầu nói không nổi thì, đó là biểu thị có ý gì.

"Ngươi là nói cha ta quân hắn chết rồi?" Làm sao biết chứ, mới vừa rồi còn khỏe mạnh nói chuyện với nàng đây, người sinh mệnh yếu đuối không giả, nhưng cũng không đến nỗi đến mức độ như vậy đi!

Quạ đen sững sờ, sau đó thân thủ sờ sờ sau gáy: "Người chủ nhân kia, ngài hiểu lầm . . ." Nhìn quạ đen bộ dạng này, Tiêu Thiên Ca cũng là sững sờ, tạm thời thu lại khởi những kia bi thương. mian hoatang. cc [ kẹo đường tiểu thuyết võng ]

"Đó là có ý gì. . ."

"Thuộc hạ ý tứ là, Mộ Dung hoàng quý quân trúng độc đã sâu, cứ thế cốt tủy, như thượng chữa khỏi, thật là quá khó. . ."

Tiêu Thiên Ca không nhịn được thân thủ nhất bạo cây dẻ trực tiếp đánh vào quạ đen trên đầu.

"Ngay cả như vậy, vậy ngươi vừa nãy một bộ như người chết dáng vẻ, lại là chuyện ra sao, cũng còn tốt bổn cung trái tim tốt hơn, không đúng vậy sẽ sống hoạt bị ngươi cho hù chết!"

"Thuộc hạ ý tứ là, hoàng quý quân bệnh, thuộc hạ cũng không thể ra sức, sở dĩ. . ."

Quạ đen chỉ là không có nói, mặc dù hiện tại không chết cũng nhân trúng độc quá sâu, sở dĩ đem không còn sống lâu trên đời sao? Ít nhất, hiện tại vẫn sẽ không chết, như vậy liền nói rõ vẫn có một đường hi vọng không phải sao?

"Quạ đen, bổn cung không muốn nghe ngươi nhân vì sở dĩ, ta chỉ hi vọng ngươi có thể tận ngươi suốt đời năng lực, cứu trị ta phụ quân, mặc kệ ngươi yêu cầu ra sao dược liệu, mặc dù là bổn cung tự mình đi tìm kiếm, đem này Lam Ngự quốc đào đất ba thước cũng sẽ giúp ngươi tìm trở về, ngươi hiểu sao?"

Tuyệt sắc thiên kiêu: Giang sơn mỹ nam ta đều có! - NPWhere stories live. Discover now