Chap 7:

5.3K 288 38
                                    

Hôm nay, đi trời qua lạnh nên được nghỉ, mềnh viết nhìu khủng khíp! Vì bố mẹ hông cho bật mạng nên phải đi ăn trộm mạng ở quán cà phê để đăng truyện (thấy ai khổ như tui hông ?)
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi học...cùng với hắn. Khi đến trường hắn cứ mồm này mồm nọ, thằng này lắm mồm vãi (vâng, lạnh lùng đấy). Tôi thì cứ trả lời hắn này nọ qua loa. Vấn đề là tôi cứ ờ ờ có có để tỏ vẻ với hắn là tôi có nghe hắn nói (vãi cả chị ý tỏ vẻ), và hậu quả là khi hắn hỏi tôi có muốn làm tình với hắn không tôi lại bảo là có mà không thèm suy nghĩ. Và hành động và lời nói của tôi đã làm cho hắn nay tận lên trời. Có lúc tôi hỏi hắn sở thích của hắn là gì, thì hắn bảo sở thích của hắn là.....ngủ với tôi. Thằng này hài vãi =)))

Nhưng...

Tôi lại có cảm giác hắn đã là một người quan trọng đối với tôi, và tôi cũng lại không muốn để mất hắn. Hay thật ha....? Hay là tôi....thích hắn nhỉ? Thoii kệ đi, đằng nào bây giờ tôi là "của" hắn rồi, tôi thích hắn lúc nào thì cung chẳng quan trọng.

Thôi kệ đi !
Bắt đầu một ngày mới nào...

"Đến trường rồi, cô chủ, cậu chủ" ~ Ông tài xế bỗng nói.

Đúng là sự nổi tiếng của sắc đẹp là khủng khiếp nhất. Chiếc xe mà Len vẫn thường đến trường là chiếc xe này. Bọn Bitch thì lại nhớ mỗi len nên chiếc xe quen thuộc này vừa xuất hiện ở cổng trường thì bọn Bitch lao vào. Len bước ra trước rồi vẫy tay ra hiệu cho tôi bước ra. Tất nhiên là tôi phải bước ra rồi, chả việc gì phải đợi cho hắn vẫy tay ra hiệu làm gì cả.

Tất nhiên, khi tôi bước ra thì lũ Bitch cũng há hốc mồm ra vì ngạc nhiên. Chúng nó bắt đầu bán tán về tôi và hắn,
mà tôi cũng chẳng quan tâm mấy, thích nói gì thì nói.

Tôi đầu tách khỏi hắn để không phải đinh lính líu tới bọn Bitch, nhưng tôi vừa đi khỏi đó thì lũ Bitch "gay" hôm trước cùng tôi đi về nhà xuất hiện bâu ngay vào người tôi. Chúng nó nói muốn cùng tôi lên lớp. À ha... Giờ tôi mới biết lúc này đều học cùng lớp tôi (nghĩa là một lũ học giỏi đấy, nhưng vẫn bị Rin khinh thường). Tôi ờ à qua loa. Bước trước cửa lớp thì lại một lũ Bitch khác cùng với một lũ con trai đứng rồi bắt chuyện với tôi. Tôi cực kì khó chịu khi đã đến trường rồi mà vẫn bị đem ra làm vật cho người ta nói, đã đến trường thì nhẽ ra phải tập chung vào học mới phải chứ ??? Tôi đang khá tức thì bọn nó lại làm phiền. Bình thường tất cả những người làm phiền tôi sẽ đều bị ăn chưởng, nhưng lần này tôi lại cho qua mà bơ luôn về chỗ, có lẽ....tôi không muốn bị ghét, mà sao tôi lại qua tám nhỉ ? Trước giờ tôi đâu có bạn? Thôi, học thôi, mất thời gian quá!

Trong khi tôi đang tự giao thêm bài tập cho mình làm thì một lũ Bitch tiến lại gần tôi. Một đưa trong số chúng lắp ba lắp bắp, tôi nhận ra ngay đây là một trong số những con đi về cùng tôi lần trước:
- H...hôm trươc m...m...mình có nói là mình mang cam cho cậu ăn, m...m đã làm bánh c...am, CẬU ĂN THỬ ĐƯỢC KHÔNG ???
Chắc do xấu hổ lắm nên con này mới lắp bắp và còn gào lên ở đoạn cuối! Giờ mới để ý, con này không như những con Bitch khác, nó không tô son, trát phấn vào mặt hay mặc váy ngắn, đồ hở hang đến trường, nó mang một mái tóc trắng, hơi hồng, đồng phục của nó gọn gàng, khuôn mặt thì đáng yêu. Vừa nhìn thấy nó, tôi có đơ người một chút nhưng nhanh chóng lấy lại được sự tập chung, nể tình nó cũng là học sinh nghiêm túc, tôi cố gắng nói năng một cách bình thường:
- Ừ! M...mình sẽ ăn thử!
Tôi chỉ định thử một miếng để ăn qua loa nhưng... Chiếc bánh thật sự rất ngon.

Từ chối hay tận hưởng ? (Kagamine Rin x Kagamine Len)Where stories live. Discover now