Phần 1

1K 9 2
                                    

Thư danh: Đừng nháo, nương tử nhóm

Tác giả: Cung hòe @ ngọc

Converter: Jules22

Bởi vì sư phụ một hồi đùa dai, Tư Không đắc tội hơn phân nửa người giang hồ.

Bởi vì sư phụ một hồi say rượu nháo sự, Tư Không đắc tội hơn phân nửa thiên hạ.

Bởi vì sư phụ nhất thời quật khởi, Tư Không đắc tội tối không nên đắc tội nhân.

Giang hồ, hoàng cung, biên cương, Tư Không tự nhận là không người có thể vây được trụ hắn, lại không tưởng một khi xuống dưới, hắn lại là bị chính mình vây khốn......

Mặt mang ôn nhu Nhan Vô, xưa nay ít lời Hoa Túc Phong, không thể nói lý giáo chủ Mộc Tri Thu, tổng là bất cẩu ngôn tiếu trấn thủ biên quan Bùi Nhất Diệp, còn có kia tổng là khiến hắn đoán không ra ......

Mà thôi.

Hắn không cầu quốc thái dân an, không cầu quyền thế cùng với cùng một thân, cũng không cầu chỉ thủ già thiên, nhưng cầu kia vài gia hỏa có thể nghe hắn một câu: Đừng nháo ~ !

Quét mìn lan: Văn này trưởng thành lưu, nam chủ sẽ chậm rãi trưởng thành đứng lên.

Văn này tổng công np văn.

pa: Cúc khiết, chậm nhiệt.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tư Không ┃ phối hợp diễn: Nhan Vô, Hoa Túc Phong, Lục Dong, Bùi Nhất Diệp, Mộc Tri Thu ┃ cái khác: Nhất công đa thụ, xuyên việt công.

==================

☆, đệ nhất chương kết nhóm lên đường

"Ai, ngươi nghe nói không, nghe nói mấy ngày hôm trước Hằng Sơn Phái bảng hiệu cũng bị trộm ." Một ven đường tiểu quán trà nội, cầm lỗ thủng đại đao nam tử còn chưa ngồi xuống liền lớn tiếng thét to đứng lên.

"Ta đã sớm nói mặt khác vài cái môn phái khẳng định cũng không giữ được , bất quá ngược lại là không nghĩ tới Hằng Sơn Phái trước gặp này hại." Ngồi ở đại hán bên cạnh một khác bàn vài cái đi giang hồ trung một người tuổi còn trẻ nam nhân đã mở miệng, nói đến.

"Nghe lời ngươi ý tứ, ngươi hảo giống còn rất thất vọng ." Đại hán tìm đến tiếp lời , rất là cao hứng. Vội vàng đem chính mình trên bàn cái chén lấy đến kia một bàn tiền.

"Ngược lại không phải thất vọng, chính là cảm giác càng ngày càng sờ không được người nọ ý tưởng ." Tuổi trẻ nam nhân cũng thật cao hứng có người có thể cùng hắn trò chuyện này đề tài, liền ra vẻ thần bí tiếp nói đến;"Ma Giáo sau là Hằng Sơn Phái, ta nguyên bản còn tưởng rằng hắn sẽ đi trước trộm võ lâm chí tôn Thiếu Lâm hoặc là Đoạn Kiếm Môn bảng hiệu."

"Hừ......" Nghe vậy đại hán có chút khinh thường hừ lạnh một tiếng,"Hắn muốn là dễ dàng như vậy liền bị ngươi thăm dò ý tưởng, kia chẳng phải là đã sớm bị người trảo ."

"Cũng là, ngươi nói được cũng là." Bị đại hán nói thanh niên không vội cũng không giận, chỉ là ngốc ngốc cười,"Cũng không biết mặt sau xui xẻo là nào môn phái."

BIỆT NHÁO, NƯƠNG TỬ MÔN - Cung Hoè @ NgọcWhere stories live. Discover now