Chương II: Bất biến

506 25 0
                                    

Thấy tình hình ngày càng biến động, Ngài chánh phó sứ liền nhanh tay lấy ra lấy ra chiếc Iphone muốn kéo thêm viện binh đến nhưng không ngờ rằng Chiêu Nguyệt Nhi đã nhanh tay hơn, đồng bọn của họ đã cắt đứt mạng lưới sóng âm cũng như cách ly mạng lưới đó ra. Đàn em của nó không nhiều, tất cả chỉ có 4 chủ lực, nhưng ai cũng rất quái lạ và có một sở trường rất riêng.
Meow ... meow ... tiếng mèo khêu gợi nhẹ kêu thả tình, bất ngờ, xoẹt, một màu máu tươi thấm đẫm vạt áo của tên vệ sĩ, hằm trên lưng vết dài đau đớn, theo phản xạ tên vệ sĩ quay lại nhìn nhưng không thấy, trong giây chớp, xoẹt, trên mặ hắn 5 dấu cào xước toé máu.
Không lâu sau, một làn khói tím mờ ảo vây quanh tên thủ bị đã được ngài Chánh phó sứ thuê, cầm sẵn cung tên ẩn trong bóng tối, những đường gân xanh khắp cơ thể rồi phồng lên nhẹ nhàng mà nhanh như chớp nổ tung người hắn.
Tiếp theo, một sợi dây xích được thắt vào cổ tên vệ sĩ, đầu hắn bị giật ra khỏi cổ.
8 ám khí từ đâu bay ra, xuyên qua người tên hầu cận đê tiện của ngài Chánh phó sứ, người hắn tã ra.
Cây búa đinh theo lực đập của người cầm đập mạnh vào chân tên quản lý đội vệ binh, cẳng chân hắn ngay lập tức bị phế một dòng máu tươi chảy ra.
Tên Chánh phó sứ bỗng lạnh xỗng lưng, chuyện gì đang xảy ra?

Có ai đoán được 3 vị trợ thủ trong này có liên quan đến hình tượng nhân vật nào ko? Đoán đúng thì một chap riêng sẽ được đăng theo ý bạn đó

Sủng Phi Truyền KíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ