Chương 1 : Bài học đầu tiên

3K 149 13
                                    

2002 Seoul

"Làm đi. Đây là cơ hội cho các con vượt qua thử thách đầu tiên của ta."

Giữa ngôi biệt thự người đàn ông với mái tóc được vuốt keo gọn gàng và khuôn mặt đầy những râu ria xồm xoàm đang ngồi ung dung quan sát biểu hiện của con trai và cháu trai mình. Hai đứa bé đó một sáu tuổi, một bảy tuổi nhưng trên gương mặt non nớt lại là ánh mắt sắc lạnh như chim ưng.

"Để em." Đứa trẻ sáu tuổi bước lên trước một bước và dơ súng ngắm thẳng vào người đàn ông đang quỳ trước mặt.

"WonWoo. Để anh."

"Hahaha.".

Tiếng cười sảng khoái của người đàn ông vang lên khi thấy hai đứa trẻ của mình đang biểu hiện rất tốt. Nhưng ngay sau đó ông ta liền nhíu mày, bộ ria mép quỷ dị khẽ nhếch lên khi nhận ra khẩu súng trên tay của con trai mình đang run lên từng hồi. Ông ta không cho phép người nhà họ Choi có một chút yếu mềm. Trong thế giới tăm tối này, không có chỗ cho một thứ mang tên tình cảm, chỉ có yếu và mạnh. Phải dẫm đạp lên nhau để tồn tại, phải trở thành kẻ mạnh nhất nếu không muốn có kết cục như những kẻ đang phải quỳ dưới chân ông ta ở ngay đây.

"Choi MinSik. Mày thật tàn nhẫn. Đến con trai mà mày cũng huấn luyện nó trở thành một con quỷ như mày. Chết dưới tay mày tao không can tâm. Sẽ có một ngày mày bị quả báo. "

"Hahaha." Tiếng cười quỷ dị lại vang lên một lần nữa. Mùi máu tanh nồng và mùi thuốc súng hòa quyện tạo nên một hương vị thật tuyệt vời với Choi MinSik.

"Con trai tao không đàn bà như mày. Sau này lớn lên nó sẽ thành bá vương ở cái thế giới ngầm Hàn Quốc. Còn mày hãy xuống tìm diêm vương mà oán than đi. Thằng chó má." Ngón tay ông ta gõ từng nhịp lên thành ghế, khuôn mặt rạng rỡ tột cùng khi nhìn thấy kẻ thù của mình đang thoi thóp dưới chân.

Chỉ ba mươi phút trước đây, ngôi biệt thự yên bình bỗng chốc chìm trong biển máu. Trên dưới ba mươi người nhà họ Yoon đều bị Choi MinSik giết sạch. Ông ta chỉ để lại hai đứa trẻ cùng Yoon KiTae để làm bài học cho con mình. Ở Seoul này, người dám chống đối nhà họ Choi chỉ có một, nên bằng mọi giá, ông ta đã cắt đứt và tiêu diệt từng thế lực hậu thuẫn sau lưng KiTae. Và cuối cùng là làm cho nhà họ Yoon biến mất vĩnh viễn khỏi thế giới này. Vì chống đối lại nhà họ Choi thì chỉ có một kết cục duy nhất là chết.

"Ra tay đi. Thằng chó này là của Wonwoo, còn hai thằng nhãi kia, hãy để SeungCheol xử lí. Hãy xử lí cùng một lượt. Nhớ kĩ bài học hai đứa đã được dạy. Phải trúng mi tâm, nếu lệch một li thì hình phạt sẽ đến với các con"

Ông ta chỉ vào ba người duy nhất còn sống và ra lệnh cho con trai cùng cháu mình. Để được như hôm nay, từ khi hai đứa nhỏ được ba tuổi ông ta đã bắt đầu cho chúng làm quen với súng đạn và học võ nghệ. MinSik biết mình có bệnh, thời gian sống không được mấy năm nữa nên phải đào tạo người đứng đầu Choi gia. Sau này phải trở thành người mạnh nhất và tàn nhẫn nhất.

"Hai con có sợ không?" Yoon KiTae nhìn sang hai đứa trẻ bên cạnh với ánh mắt đầy đau đớn, Ông có lỗi với hai đứa khi không thể giữ nổi mạng sống cho chúng. Ông chết cũng không sao nhưng hai đứa còn quá nhỏ. Sang thế giới bên kia ông quyết sẽ làm trâu làm ngựa để trả nợ mối thâm tình này.

"Cha đừng khóc. Chúng con không sao. Người nhà họ Yoon không rơi nước mắt trước kẻ thù. Mẹ đã dạy con như vậy. Chúng con không sợ. Rồi một ngày sẽ có người trả thù cho chúng ta."

Câu nói chắc nịch cùng gương mặt không hề sợ hãi của hai đứa trẻ làm SeungCheol và WonWoo có chút dao động. SeungCheol và WonWoo đứng dưới ngọn đèn sáng, tay phải cầm súng. Ánh đèn dịu dàng hắt lên mặt, hai đứa nhỏ nhìn đẹp như trong mộng ảo nhưng ánh mắt lại đáng sợ đến mức nghẹt thở.

"Đoàng" Tiếng súng bất ngờ vang lên. Một người nhà họ Yoon còn chưa chết hẳn đã cố gắng với chút sức lực cuối cùng, nâng khẩu súng lên chĩa thẳng vào MinSik. Nhưng chưa kịp làm gì đã bị thuộc hạ của ông ta phát hiện và bắn chết.

Ngay sau đó là ba tiếng súng nữa cùng nổ một lúc . Dòng máu đỏ từ trán của Yoon KiTae và hai đứa trẻ chảy xuống nhuốm đỏ ba đôi mắt còn đang trợn trừng trước khi chết của họ.

Tiếng cười mãn nguyện của MinSik vang lên khi thấy hai đứa trẻ của mình đã để bàn tay nhuốm máu, làm khung cảnh trong ngôi biệt thự càng thêm rùng rợn.

"Giải quyết sạch sẽ đi" Để lại chỉ thị cho thuộc hạ, Choi MinSik dẫn hai đứa con của mình rời khỏi nơi đó.

Vài ngày sau tivi liên tục phát những tin tức về nhà họ Yoon. Công ty phá sản, YoonKiTae cùng vợ con, em gái, cháu trai và thuộc hạ cùng người ở của mình tự sát trong ngôi biệt thự bằng cách cho ngôi nhà nổ tung thành tro bụi với một chất kích nổ cực mạnh.

Dù còn nhiều điểm nghi vấn nhưng bằng cách nào đó, không một ai, không một cơ quan hay phương tiện truyền thông nào đề cập đến chuyện nhà họ Yoon. Vụ án dần chìm vào quên lãng, và từ đó không còn ai nhắc đến Yoon gia một thời lừng danh ở đất Seoul.

2016 - Seoul

Bar Manse.

Khác xa với tiếng nhạc ồn ào bên ngoài. Trong phòng vip là hai người đàn ông ăn mặc sang trọng đang ngồi chính giữa, hai người đều vắt chân chữ ngũ, hai tay hờ hững đặt lên đầu gối. Nhìn vào ai cũng chỉ có thể thốt lên một câu "sắc đẹp rung động lòng người". Bên cạnh là một vài đối tác làm ăn đang say mê cùng những thân hình ẻo lả của những gái bao cao cấp nhất ở Manse. Gọi là đối tác nhưng nhìn vào cũng đủ để biết hai người kia thân phận cao quý hơn rất nhiều, dù một cái nhíu mày hay một tiếng thở dài cũng làm mọi người phải e dè.

" Xin chào hai anh chàng đẹp trai. Hôm nay lão đại và lão nhị có tâm đến đây thật là quý hóa biết bao." Quản lí Kim Minah ở Manse đon đả chào hỏi khi bước chân vào đây. Chính bà ta cũng khao khát được một trong hai người để mắt đến một lần nhưng điều đó sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực. Lão nhị thì không có hứng với những cô gái, còn khẩu vị của lão đại phải là những cô nàng *sạch* bóng như kim cương, dù một vết xước cũng sẽ bị đuổi đi.

"Chị Kim. Hôm nay anh trai tôi không có hứng. Hãy để dành cho lần sau. Chúng tôi chỉ bàn việc và uống rượu ở đây rồi sẽ rời đi."

WonWoo lên tiếng khi thấy Minah định đưa người vào giới thiệu. Anh trai của hắn chính là Choi SeungCheol, người được mệnh danh là sát thủ của tất cả các cô gái.

Nếu nói WonWoo là một bức tranh màu nước thì SeungCheol là một bức tranh thủy mặc. Dù là người Hàn chính gốc nhưng gương mặt của hắn lại mang nét của người phương tây, vừa có nét tươi trẻ vừa có sự cuốn hút trưởng thành. Khóe miệng luôn nở nụ cười bất cần nhưng lại là điểm quyến rũ nhất của hắn.

Hắn chính là tử thần tình ái.

Hắn chính là ác quỷ trong thế giới ngầm Hàn Quốc.

|Longfic||Seventeen| RevengeWhere stories live. Discover now