Chương 5 : Lâm Dương

13 0 0
                                    




                 

Hoa Diệc Khê nhìn Tiêu Lạc Ngọc từng bước từng bước đem đồ cổ vốn nằm trên giá lấy xuống, đem những bình dược trong tay đặt thế lên.

Tiêu Vân nghiêng ngả lảo đảo chạy tới, có chút xấu hổ đứng ở tại chỗ "Bảo chủ, ta..." Buổi sáng hắn vừa đến tiểu viện của Hoa Diệc Khê, người đã đi rồi. Sau lại nghe có người nói Tiêu Lạc Ngọc đã trở lại Thính Tiêu các, lúc này mới cuống quít chạy tới.

Ngày đầu tiên đã muộn, Tiêu Vân có chút khẩn trương.

Tiêu Lạc Ngọc không nhìn hắn, chỉ thản nhiên nói "Mang điểm tâm tới."

"Vâng." Thấy Tiêu Lạc Ngọc không mắng y, Tiêu Vân xoay người muốn tới phòng bếp, nào biết vừa mới chuyển thân, liền va phải một người đang tiến vào.

Thi Kỳ Nhi bưng khay, điểm tâm trong khay cùng với chén đĩa đều rơi hết ra ngoài.

Hoa Diệc Khê nhíu mày, nữ nhân này cứ mãi nhìn y, bất quá y cũng không thích Thi Kỳ Nhi. Đây chính là một loại trực giác trời sinh. Tựa như vừa rồi Thi Kỳ Nhi rõ ràng có thể né tránh Tiêu Vân, lại thẳng tắp đụng phải. Y thoáng quay qua nhìn Tiêu Lạc Ngọc.

Tiêu Lạc Ngọc còn đang bày đồ của y, không ngẩng đầu nhìn dù chỉ một cái.

"Thực xin lỗi, thực xin lỗi." Tiêu Vân ngốc, hắn vừa rồi không nghe được tiếng bước chân, nên không lưu ý. Lòng hắn nghĩ phen này chết chắc rồi, cúi đầu không dám nhìn Thi Kỳ Nhi.

"Không sao, là do ta không cẩn thận." Thi Kỳ Nhi dịu dàng đáp lại. Cúi người nhặt khay lên, nàng hôm nay mặc một bộ váy dài hồng nhạt, nửa phần tóc búi đơn giản chỉ cắm một cây trâm ngọc. Trông có vẻ hết sức xinh đẹp động lòng người.

Mặt Tiêu Vân ửng hồng, không biết nói gì.

"Lui xuống đi, ta tự dọn được." Thi Kỳ Nhi nói tiếp.

Tiêu Vân khó xử, mọi người đều biết bình thường việc ăn uống sinh hoạt hàng ngày của Tiêu Lạc Ngọc cơ hồ là do Thi Kỳ Nhi phụ trách, vậy hắn không cần đi lấy cơm nữa?

"Sao còn không đi lấy điểm tâm, ở trong này ngây ngốc làm gì?" Tiêu Lạc Ngọc rốt cục bày biện xong hết số hộp.

"Vâng." Lần này Tiêu Vân không vội chạy nữa, mà là thật cẩn thận xoay người, nhìn thấy không có ai, lúc này mới rời đi.

"Bảo chủ, ta nghe nói Hoa công tử đến, có thật không?" Thi Kỳ Nhi cười hỏi, vẻ mặt tò mò thêm chút vui vẻ "Ta lâu rồi không nhìn thấy y."

Tiêu Lạc Ngọc gật gật đầu, một bên Hoa Diệc Khê đã ngồi trên ghế, biểu tình hờ hững. Biết y không thích Thi Kỳ Nhi, hắn cũng không muốn cùng nàng nhiều lời.

"Trước giờ đều làm phiền ngươi, sau này một ít việc nhỏ thì để Tiêu Vân làm là được." Ngữ khí Tiêu Lạc Ngọc ôn hòa lại mang theo xa cách.

"Chính là Kỳ Nhi ở tại Tiêu gia bảo, cũng không thể ăn không ở không." Thi Kỳ Nhi đáp lời, hơi có chút ý tứ đáng thương. Nếu trước đây nàng nói như vậy, Tiêu Lạc Ngọc khẳng định sẽ ôn nhu khuyên giải an ủi. Hiện giờ Tiêu Lạc Ngọc chỉ cười "Ngươi là khách, nào có đạo lý để khách làm điều này."

Trọng sinh chi lãnh quân noãn tâmWhere stories live. Discover now