Part 3

369 2 1
                                    

"Đều ngoan ngoãn nghe lời, tự nhiên cấp điều đường sống, kia muốn tìm chết , hiện tại cấp lão tử đứng ra! Không kém một cái."

Nói xong, thấy tất cả mọi người đều không cái tiếng vang lúc này mới lại vội vàng đem bọn nhỏ đều hướng trong xe ngựa tắc.

Một chiếc xe ngựa lại như thế nào đại, có thể làm người thực sự hữu hạn, lần này tắc mười tới cái hài tử thật sự là có chút chen chúc, cơ hồ muốn chuyển cái thân đều là khó được. Viên tỷ nhi liếc mắt một cái quét vừa xuống xe ngựa, cọ người ở cạnh cận xe ngựa vách tường phương hướng ngồi xong, trầm mặc không nói, gắt gao đi theo Viên tỷ nhi Chiêm Hi thấy thế cũng cọ đến Viên tỷ nhi bên người ngồi xong.

"Này xe ngựa. . . Có cửa sổ!"

Chiêm Hi nhỏ giọng tại Viên tỷ nhi bên tai nói. Người sau chỉ là rất nhỏ gật gật đầu không có mở miệng.

Có lẽ là này xe ngựa là lâm thời thêm , cửa sổ nhưng thật ra không có phá hỏng, cái này làm cho Viên tỷ nhi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hiển nhiên Chiêm Hi cũng chú ý điểm này.

Chỉ tiếc, nếu là xe ngựa trạng thái tĩnh kia bản thân cùng Chiêm Hi tiểu cánh tay cẳng chân liền tính ra xe ngựa cũng chạy không thoát, khả nếu là tại xe ngựa chạy vội trạng thái lựa chọn ngựa gỗ xe. . . . . Này này thân thể chỉ sợ sẽ lại lần nữa đầu thai xuyên qua, còn có thể không thể gặp được tạ gia người như vậy gia khó nói.

"Chúng ta từ nơi này trốn đi?"

"... ."

Người này là đương người khác đều là hạt sao? ! Chỉ nhấp môi, một hồi lâu nhi mới nói nói

"Lúc này. . . . Chúng ta trốn không thoát."

Nói xong, Viên tỷ nhi có chút do dự nói

"Nếu là đến lúc đó có nguy hiểm, nhưng là lại có cơ hội chạy trốn, ngươi theo ta đi sao? Khả năng phi thường nguy hiểm."

Chiêm Hi nghe nói, nhãn tình sáng lên, nơi nào hồi tưởng nhiều như vậy

"Ngươi có biện pháp? Trốn không thoát càng nguy hiểm, có gì không thể ?"

Viên tỷ nhi lại không có tái hồi đáp Chiêm Hi trong lời nói, cơ hội chỉ có một lần, nếu là một lần trốn không thoát, vậy thật sự không cơ hội .

Không trong chốc lát, liền cảm giác được xe ngựa thúc đẩy , có lẽ là xe ngựa động tác làm sở hữu hài tử lại sợ hãi đứng lên, không ít đều anh anh ô ô khóc thành tiếng tới, Viên tỷ nhi ngồi ở xe ngựa trên vách nghe kia ùng ục thanh, một hồi lâu nhi mới xác định, này chiếc xe tất nhiên là mặt sau đoạt tới, nhân không có phong rớt cửa sổ xe, đi ở phía trước, mà sáng sớm chuẩn bị xe ngựa liền theo ở phía sau.

Cái này làm cho Viên tỷ nhi không khỏi nhíu mày, trong chốc lát lại buông lỏng ra, ít nhất. . . . . Không có bị phân đến kia một chiếc xe ngựa đi lên, ít nhất. . . Vẫn là có hi vọng .

Viên tỷ nhi nghĩ, nhìn nhìn chỉ đơn giản dùng bố mành che khuất cửa sổ.

Xe ngựa cơ hồ là ra ngõ nhỏ liền bắt đầu một đường chạy như điên.

Nông gia kiều nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ