Chap 3 : Gặp cậu là mưa sao ?

2.4K 120 24
                                    

*ảnh bìa: Ma Kết

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kim ngưu như vô thức bước gần đến chỗ cô gái, nàng đang hát. Giọng nàng rất cao, thánh thót và mềm mại, nhưng đến những chỗ thấp, Soprano không kham nổi, hơi khó nghe. 

 -   I used to dream

     I used to glance beyond the stars

Bỗng nhiên Kim ngưu giật mình, nàng gân cổ lên hát đoạn cao trào, hai mày nàng cau lại, hai tay nắm chặt lại thành quyền ... thực có cảm xúc nha ~

-   Now I do not know where we are

    Although I know we are drifted far

   Aaaaaaaaaaaaaaaaah  Aaaaaaaaaaaaaaaaaaah

   Aaaaaaaaaaaaaaaaah Aaaaaaaaaaaaaaaaaaah ....

Thăng hoa xong xuôi, nàng hé mắt ra, chỉ thấy trước mắt là một chàng trai đang nhìn nàng chằm chằm, liền hoảng hốt giật lùi người về phía sau, đến sách bút cũng rơi hết xuống đất, mặt đỏ tía tai :

- Á ..

Kim ngưu cảm nhận được một luồng hơi ấm truyền lên trên họng, qua khoang mũi, đang định nhào ra ngoài thì bị hắn bịt lại, nàng đẹp quá. Da trắng, mịn màng, thân hình mảnh khảnh, tóc mượt óng ả, hơi xoăn. Khuôn mặt thanh tú, lông mày lá liễu, mắt nâu to tròn, mũi cao thẳng, môi ửng hồng hơi cong lên, răng trắng bóc như răng sữa. Hắn hít một hơi định thần lại, may mà lúc nãy kịp đưa tay lên bịt, máu mũi mà chảy ra ngoài thì xấu hổ chết !

Hắn cẩn thận bước từng bước chậm chạp đến trước mặt nàng, trong đầu trống rỗng, cũng không hiểu mình đang làm gì, trước mắt chỉ thấy tối đen, lại nghe thấy giọng hát của mình cất lên :

 - There's a place in your heart and I know that it is love

    And this place could be much brighter than tomorrow

    And if you really try, you'll find there's no need to cry

    In this place, you'll feel there's no hurt or sorrow  

Nàng ngẩn người ra ngạc nhiên nhìn Kim ngưu hai mắt nhắm tịt có chút không tự nhiên. Đúng là hơi vô duyên nhưng cũng phải công nhận hắn hát hay quá, giọng cao nhưng vẫn xuống thấp được thuộc hàng High tenor . Lại nhìn kĩ khuôn mặt hắn, ừ thì cũng được. Dưới ánh nắng, lan da suốt ngày ăn với ngủ của hắn đã trắng lại càng trắng hơn mềm mại trông như con gái vậy . 

Đó cũng là một biến cố lớn trong tuổi thơ của hắn khi bị mẹ nghe thấy lúc đứng hát một mình. Kể từ đó, cứ mê bài gì là mẫu thân đại nhân lại bắt hắn hát, hát đến hết hơi thì mới tiếc nuối cho thôi. Những sự kiện âm nhạc của trường là không thể thiếu hắn, hắn được mọi người ngưỡng mộ nhưng càng lớn thì càng không khoái tham gia những hoạt động âm nhạc nữa nên chìm dần. Lên cấp 3 thì ngoài cái mã ra, tài năng không được biết đến nữa. 

- Nghe rõ chưa, thế này mới gọi là hát. Giọng hát của cậu thật khó nghe quá mà !

Cái gì vậy ?? Mình đang nói cái gì vậy ???

[ 12 chòm sao ] Thời học trò ranh maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ