Chap 1 : Đụng độ hắc nhân cùng anh chàng kì lạ

4.8K 135 14
                                    


*ảnh bìa: Song Tử

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng Chủ nhật sớm tinh mơ, trời trong xanh, khung cảnh trong lành, không khí yên tĩnh, thật thanh bình, thư thái. Từ một trong vô vàn những chiếc cửa sổ xinh đẹp của khu chung cư cao cấp XXX, một chiếc đồng hồ báo thức lao ra đường.

Bên trong, một cô tiểu thư xinh đẹp quyến rũ với mái tóc dài dịu dàng vắt trên đôi vai trắng ngần, lạnh lùng liếc nhìn ra cửa sổ. Chỉ hy vọng chiếc đồng hồ kia rơi trúng cư dân xấu số nào đó, hoặc một con chó cũng được. Sau đó con người hoặc con chó đó bị vỡ đầu phải nhập viện, nàng - Song tử sẽ phải vào viện chăm sóc con người hoặc con chó đó, sau cùng thì nảy sinh tình cảm với con người đó ... không có con chó, kết thúc chuỗi ngày nhàm chán khi cha đi vắng và phải ở nhà một mình của nàng. 

Nhưng chỉ sợ với độ cao này thì nạn nhân sẽ tử vong ngay tại chỗ và Song tử nghiễm nhiên sẽ trở thành kẻ giết người với hình thức mới vô cùng dã man  - đập nát đầu nạn nhân bằng chiếc đồng hồ báo thức màu hường phấn có dán hình ha lâu kít ti gây chấn động dư luận. Lạnh cả người ...

Nàng liếc nhìn đống quần áo bẩn, cúi người tùy tiện ném vào chậu thau đem đi giặt. Vừa mở cửa ra bỗng thấy choáng váng đầu óc, đất trời quay cuồng, trước mắt là một mảng mờ mịt, một thứ cứng như đá vừa đập vào giữa trán nàng. Không phải là ... hồn ma của cái đồng hồ ... Úi úi, chị thật sự chỉ là vô tình đánh rơi em thôi mà, đừng dọa chị nữa !! Oaaaaa !!

Nhưng mà cái hồn này đẹp trai thật nha,lông mày nam tính, đôi mắt đẹp đến mê hoặc, đôi môi cứ ửng hồng cả lên, lại còn mặc áo sơ mi quần bò đen sơ vin gọn gàng. Đồng hồ à, em đi trả thù thôi mà, có cần đẹp trai đến vậy không ... 

Khoan đã, đây rõ ràng là người mà !!!

- Cái quái gì vậy ? 

- Á á ... t... tôi thật sự xin lỗi ! Tôi đang định gõ cửa thì vừa lúc cô đi ra nên ...Phì ! - Người trước mặt khẽ che miệng cười khùng khục, rõ ràng là xin lỗi, sao chẳng có tí chân thành nào vậy ?

- Anh gõ cửa thôi mà ... có cần dùng lực mạnh như vậy không ? - Đau chết tôi rồi !

Trán Song tử đỏ ừng một mảng, đáng yêu vô cùng. Khiến người trước mặt bối rối không chủ đích mà đứng như trời trồng nhìn cô ... Song tử nhướn mày có chút bất mãn, bộ chưa thấy người đẹp bao giờ hả ?

 - À ..ừm ... T ... tôi là Bảo bình, mới chuyển đến nhà bên. Cha mẹ tôi là đều là thanh tra cảnh sát, họ ném tôi ra ngoài bắt tự lập sống một mình, mong cô giúp đỡ !

Con của thanh tra cảnh sát ??? Nàng đổ mồ hôi lạnh, tự nhủ đừng nên dây vào, chào hỏi qua loa rồi bước đi tiếp tục công cuộc giặt ủi vĩ đại của mình. Trong lòng cảm thấy người hàng xóm mới thân ái này quá nhàm chán, không có gì đặc biệt.

Lúc sau đem đồ đi phơi,nàng đã chứng kiến một cảnh tượng không thể đặc sắc hơn nữa. Một tiếng nổ tung trời kèm theo là chiếc cửa phòng siêu bảo mật của khu trung cư nhẹ nhàng từ từ mở ra. Xuất hiện trong làn khói trắng là anh chàng lúc nãy, mặt mũi đen nhẻm, tóc tai dựng ngược, quần áo tơi tả, vài mảnh vải còn theo đà mà rồng bay phượng múa, chỉ tiếc là thiếu vài cái răng rơi ra... Một đại mỹ nam bỗng chốc mà trở lên thân tàn ma dại.

[ 12 chòm sao ] Thời học trò ranh maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ