♣ Chap 7: Kế hoạch tỏ tình của Song Tử ♣

1.8K 79 11
                                    

Ánh nắng chói chang soi rọi xuống con đường đông đúc, xuyên qua những cành cây, đậu xuống vai những người tản bộ. Đâu đó vài ngọn gió thoảng qua làm lung lay cảnh vật, thật yên bình!

Công viên Benzel. 1 giờ chiều

- Ôi! Đẹp trai quá!

- Đẹp hơn cả thằng gấu của tao! Thích quá!

Những tiếng xì xào bàn tán của mấy cô gái vang lên không ngớt. Họ cứ đi qua đi lại thướt tha trước mặt 5 sao nam. Từ khi chuyện Kelly 1 tuần trước xảy ra, Thiên Yết càng lạnh lùng hơn, đến nỗi 5 sao nam đứng gần cũng cảm thấy lạnh sống lưng. Cho nên, những lúc họp mặt như vầy cũng chỉ có 5 người thôi!

- Song Tử, hẹn ra đây làm gì thế? - Sư Tử huých vai

- Hẹn làm gì mà không nói không rằng gì hết vậy? - Thiên Bình tiếp. Hẹn ra đây cũng gần 30 phút rồi mà cậu ta câm như hến à! Còn làm ra bộ mặt thẹn thùng như gái đi gặp bạn trai nữa chứ! (Au: ngàn chấm với cái suy nghĩ của Bình ca)

- Hay bị gì rồi? Câm chăng? - Ma Kết phán

- Cậu ... - Song Tử nhảy dựng

- Hả? Ý cậu là đúng rồi hả? Bị câm cũng phải nhắn tin nói với bọn tớ chứ! - Ma Kết tuôn 1 tràn

- Cậu...

- Sao? Cậu sợ bọn tớ sẽ lo lắng hả? Là bạn bè với nhau, bọn tớ không ngại cười cậu đâu! Bị như thế là chuyện đại hỷ nha! - Ma Kết nhe răng cười, giơ tay làm hình chữ V

Mẹ cha nó cái tên lưu manh! Song Tử hậm hực âm thầm đem 10 đời tổ tông nhà Ma Kết ra mà thăm hỏi. Thoáng chốc lại đỏ mặt rồi gục đầu xuống e thẹn, làm 4 người kia cứ ảo tưởng rằng mình đang trêu ghẹo trinh nữ ấy chứ! (Au: không biết nói gì hơn với mấy cái suy nghĩ quắn quéo này!)

- Bây giờ có nói không? Lúc nào cũng lề mề như vậy! - Bảo Bình cằn nhằn

- Ờ... thì các cậu đã biết chuyện... tớ thích... Mã Mã rồi mà! Cho nên.......

- À! Muốn tìm quân sư chứ chi? - Sư Tử chen ngang

- Chuyện cưa mấy nàng bọn tớ đây là đệ nhất! Nhìn khuôn mặt đẹp trai này cũng đủ biết rồi! Hố hố hố - Bảo Bình vỗ ngực tự tin, xong ngửa mặt lên trời cười nham nhở. Ôi... những người đi đường cứ tưởng mình lạc vào chốn rừng sâu, âm thanh man rợ cứ phát ra mãi! (Au: tiếng Bảo ca man rợ như mấy thổ dân da đỏ trong rừng đó!/ Bb: Cha chã! Mi to gan nhỉ? À á a á a á a á à~~~*hú remix*/ Au: *đông cứng, khóe mắt giật giật*)

- Cưa Mã Nhi á? Để tớ giúp một tay! - một giọng nói khá nhẹ nhàng vang lên phía sau 5 sao nam, làm họ giật thót tim -_-

5 người nhảy dựng vội xoay lại. Một cô gái vận chiếc quần jeans cùng áo thun, bên ngoài là áo khoác lưới thời thượng, làn da trắng tỏa sáng trong nắng. Cô khoanh tay nhìn 5 sao.

- Biểu cảm gì đây? Không hoan nghênh tớ à? - cô gái lém lỉnh

- À... không... sao em lại ở đây, Xử Nữ? - Thiên Bình ấp úng

- Vô tình đi ngang!

Tình hình là mấy sao còn lại cũng vui mừng vì có thêm cao nhân giúp. Ngoại trừ Song Tử thì sợ xanh mặt. Không biết Xử Nữ có đem chuyện này kể cho Mã Nhi nghe không? Trời đất... nếu có thì... Song Tử thoáng chốc lại tím mặt. Chúng ta có thể rút ra một kết luận: Song Tử đổi màu ngang ngửa với tắc kè hoa! ȏ.̮ȏ

♥ [ 12 Cung Hoàng Đạo ] Tình Yêu Vĩnh Cửu ♥Where stories live. Discover now