♣ GTNV Nữ ♣

3.5K 104 7
                                    

➡Tất cả sao nữ cũng 17 tuổi⬅
Cự Giải
♣ Cao: 1m57.
♣ Dáng người mảnh mai, yếu ớt. Là con gái của một gia đình khá giả. Sống một cuộc sống vô vị cho đến khi gặp được anh và các bạn. Cuộc đời cô đã sang một trang mới, một cuộc sống luôn được các bạn yêu thương. Rất lười học nha, thích ăn và chơi thôi. Chưa bao giờ rơi lệ vì ai.
♣ Tính cách: bị bệnh trầm cảm. Mỗi khi ở trong bóng tối thì sẽ biến thành một con người hoàn toàn khác. Hồn nhiên, dễ thương, hơi nhút nhát, biết yêu quý mọi người và những con vật xung quanh.
♣ Bạn thân: Kim Ngưu

Kim Ngưu
♣ Cao: 1m67. Dáng chuẩn
♣ Là BF của Giải Nhi. Tiểu thư của cty sản xuất bánh kẹo nổi tiếng-Taurus. Con ngoan, trò giỏi nên mọi người xung quanh ai cũng yêu quý. Là một trong hai người chịu đựng và hiểu tính tình ngang bướng của Giải Nhi. Rất mê ăn, cuộc sống gắn liền với bánh kẹo và câu châm ngôn của Bé Ngưu là: "Ăn hoài không mập! Cứ việc mà ăn" -_-"
♣ Tính cách: Vui vẻ, hoà đồng, có sức chống chịu cao. Biết lắng nghe m.n. Đôi lúc cũng "đean" ^^
♣ Bạn thân: Cự Giải

Nhân Mã
♣ Cao: 1m60. Dáng chuẩn
♣ Sinh ra trong một gia đình khá giả giống Giải. Học rất chăm nên kết quả cũng rất tốt. Có chút nghiêm túc khi giảng đạo cho một người nào đó. Rất thích làm đẹp và điệu đà.
♣ Tính cách: Nắng mưa thất thường (Au: giống ai nhỉ?). Thích xem những tạp chí về thời trang. Rất tốt với bạn bè

Xử Nữ
♣ Cao: 1m70. Dáng rất chuẩn
♣ Sở hữu khuôn mặt đẹp không tì vết đã làm siêu lòng k biết bao nhiêu chàng trai. Tiểu thư của tập đoàn giải trí-Virgo. Luôn ca "bài ca con cá" mỗi khi thấy bất bình. Nghiêm khắc và là quản lý của 5 con nhóc kia.
♣ Tính cách: nghiêm túc, thích phong cách kín đáo và cổ điển. Nhưng cũng rất dịu dàng, quan tâm và yêu thương mọi người. Có mắt thấm mĩ cao

Bạch Dương
♣ Cao: 1m73 (Au: Cao quá!!!)
♣ Là con của hội quán kiếm Nhật Arier. Từ nhỏ đã thành thạo các loại võ thuật, kiếm. Dáng người xinh đẹp khoẻ khoắn. Dương Nhi hễ thấy kẻ yếu bị bắt nạt là ra tay giúp ngay. Hay đi theo để bảo vệ Pé Cua. Là vệ sĩ của cả nhóm.
♣ Tính cách: máu lửa, nóng nảy. Ai mà chọc giận ẻm thì chỉ còn nửa cái mạng để về nhà thôi. Luôn giúp đỡ mọi người. Tuy vậy nhưng ẻm cũng có lúc ngây thơ lắm à nha!

Song Ngư
♣ Cao: 1m62
♣ Nhà nằm gần bờ biển, tuổi thơ luôn gắn liền với hơi thở của biển khơi. Rất hay khóc nhè (Au: nước mắt không bao giờ cạn -_-||). Thích một người nhưng không được đáp trả. Là công chúa mộng mơ của cả nhóm.
♣ Tính cách: nhõng nhẻo, hay mơ mộng về những câu chuyện trong truyện cổ tích. Trong sáng và hồn nhiên
°°°°°°°°°°°°°°°✴°°°°°°°°°°°°°°°
❇ Ảnh phía trên là của Cự Giải ❄↖(^^)↗❄

♥ [ 12 Cung Hoàng Đạo ] Tình Yêu Vĩnh Cửu ♥Where stories live. Discover now