Part 5 - end

3.4K 33 0
                                    


☆, Hồng Môn yến

Ăn cơm đương thiên, Đường Vũ tiếp Tô Hân cùng nhau quá khứ, Tô Hân cũng không cự tuyệt, đến kia, phát hiện kia hai người còn chưa tới. Tô Hân muốn tọa Đường Vũ đối diện, Đường Vũ khiến nàng tọa chính mình bên cạnh,"Ngươi có thể hay không cho người khác sáng tạo điểm cơ hội, cự tuyệt ta liền tính , còn muốn mở ra người khác."

Lời này rất có thâm ý, Tô Hân ánh mắt trát trát, quyển kiều nồng đậm lông mi vụt sáng , Đường Vũ nhìn xem một trận cười, Tô Hân liền trực tiếp hỏi xuất khẩu,"Các nàng hai, có tình huống?" Đường Vũ cười mà không nói, Tô Hân xem nàng ra vẻ thần bí bộ dáng, trong lòng lại tưởng giở trò xấu, đệ nhị khẩu hắc oa lặng lẽ dựng lên đến.

Tần Thanh Dự cùng Lâm Tĩnh cũng thật sự là nghiệt duyên sâu, cùng nhau tới cửa, đánh đối mặt, hai người phần mình súy cấp đối phương một bạch nhãn làm lễ gặp mặt.

Có Đường Vũ cùng Tô Hân tại, Tần Thanh Dự không có cố ý cùng Lâm Tĩnh không qua được, Lâm Tĩnh cũng liền tự tại một điểm . Đường Vũ còn nhớ thương chính mình sự đâu, cánh tay tự nhiên ôm chặt Tô Hân vòng eo, Tô Hân không rõ tình huống, mắt to trừng: Ngươi vài cái ý tứ? Đối diện Tần Thanh Dự cùng Lâm Tĩnh tự nhiên cũng nhìn thấy , cùng nhau xem Đường Vũ. Đường Vũ nắm thật chặt cánh tay, thủ còn nhẹ nhàng vỗ vỗ Tô Hân, vừa lúc chụp đến Tô Hân ngứa nhục thượng, thiếu chút nữa một ngụm rượu phun ra.

"Ta cho các ngươi nói một sự kiện, hi vọng các ngươi có thể duy trì ta." Đường Vũ nói chuyện , Tô Hân lập tức liền sáng tỏ, Tần Thanh Dự cũng suy đoán đến, không nói chuyện, Lâm Tĩnh không biết, thiên chân nói:"Ngươi nói đi, cần ta hỗ trợ sao?"

"Ngươi không quấy rối chính là lớn nhất hỗ trợ ." Tần Thanh Dự giống như vô vị đến đây một câu, chọc Lâm Tĩnh hung hăng oan nàng liếc mắt nhìn. Đường Vũ lời này không đợi nói ra, Tô Hân nhếch môi cười, cười rộ lên ngọt người chết không muốn mạng giống nhau, nhìn xem Đường Vũ thẳng sợ hãi, mà đối diện kia hai người đã có khai sảo tư thế .

"Danh dự, Tiểu Tĩnh, hai người các ngươi nhưng đừng sảo, thật vất vả cùng nhau ăn bữa cơm." Đường Vũ muốn theo đuổi Tô Hân sự, chính là không bắt được thích hợp cơ hội nói ra. Đường Vũ cấp a, cánh tay một tư thế lâu nhân cũng mệt chết đi , đối diện kia hai người thật vất vả không nói, Tô Hân giành trước nói chuyện ,"Ta nghe Đường Vũ nói, các ngươi hai tựa hồ có tình huống."

Đường Vũ một ngụm rượu không nuốt lưu loát thiếu chút nữa sặc, Tần Thanh Dự miệng đồ ăn không ăn lạn trực tiếp bị nghẹn trụ, Lâm Tĩnh còn lại là ánh mắt trừng phải cùng ngưu linh giống nhau, gắp đồ ăn thủ cương ở giữa không trung, vẫn không nhúc nhích, cùng bị điểm huyệt giống nhau. Tô Hân loan mi nhãn xem Đường Vũ, cười rộ lên không cần tiền, kia tươi cười muốn nhiều ngọt ngào có bao nhiêu ngọt ngào, chính là rất đáng giận.

"Danh dự, Tiểu Tĩnh, đừng nghe tiểu tiểu tô nói bừa, lời này ta cũng không nói qua." Đường Vũ cảm nhanh chóng đem hắc oa đá văng, Tô Hân đầy mặt vô tội,"Không phải mới vừa ngươi nói sao? Không để ta tọa ngươi đối diện, tưởng cho các nàng chế tạo cơ hội."

[BH-HĐ] Cao Lãnh Tổng Tài Thật Khó ChịuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ