Chap1: Ấn tượng đầu

6.5K 253 7
                                    

~~~Renggg~~~
Như thường lệ nó quơ tay tắc ngay chiếc đồng hồ báo thức, bò ra khỏi giường nhưng mắt nó vẫn ko mở (t/g: nhỏ này lười lắm, mak ko hỉu s học cực giỏi)
Nó là Hà Khánh Vy, ba của nó làm chủ một tập đoàn rất lớn còn mẹ của nó thì làm chủ của một hãng thời trang danh tiếng. Vì vậy ngay từ nhỏ nó đã đc sống trong sự sung túc, và lúc nào cũng đc mọi người ân ái với 2 tiếng "Tiểu Thư". Nhưng đừng thấy vậy mà nói nó chảnh choẹ hay gì. Nó khác với những "cậu ấm cô chiêu" kia rất nhìu. Nó đã tự lập từ khi rất nhỏ, mặc dù nó chỉ mới học lớp 6 nhưng nó có thể tự đến trường, tự làm buổi sáng cho mình, ba nó đã nhìu lần có ý định kêu tài xế trở nó đến trường nhưng nó một mực ko chịu..
Hôm nay là ngày đầu tiên cho năm học mới, nó bước vào trường, áo sơmi trắng, váy đen nữa đùi, tóc ngang vai, giày bata,.. Mọi ánh mắt đỗ dồn vào nó, như một thiên thần, nó không đẹp sắc sảu, nhưng nó có vẻ đẹp dể thương nụ cười thân thiện, chỉ nhiu đó thôi cũng đủ để nó có một lượng fan hùng hậu dù chỉ mới vào trường. Trong khi mọi đám con trai đang trầm trồ nhìn nó. Thì đám con gái đã kéo sang một bên ìì ầm khen ngợi, ngưỡng mộ hắn. Một anh chàng chững chạc, gương mặt baby, phong cách lịch lãm, đúng kiểu soái ca, nhìn vào không ai nghĩ hắn chỉ mới lớp 6 (t/g: người tình trong mộng của toy :(( )
Nó và hắn cùng nằm trong hội " con nhà giàu, con nhà người ta của trường" nhưng tính cách của hắn traí ngược với nó. Thay vì nó chào hỏi mọi người bằng nụ cười thân thiện thì hắn thì lại mọi người gương mặt lạnh như băng, cứ nhìn thẳng phía truớc mà đi.. Hắn tò mò không biết đám đông phía trước là gì (t/g: là cái đám đang bu quanh nó) , đi ngang qua hắn đưa mắt nhìn vào đám đông, hắn chậm lại vài giây, hắn bắt gặp ánh mắt của nó, bắt gặp nụ cười của nó..Tuy nhiên gương mặt vẫn lạnh như băng,..(t/g: ôi! Sét đánh trúng hắn r..)
Khi giáo viên nhận lớp, nó và hắn vẫn chưa vào đc lớp.
-"giáo viên tự giới thiệu" (t/g: bỏ qa phần này
-" Vì lớp ta là lớp chỉ toàn học sinh giỏi nên cô sẽ dựa vào bảng điểm để chọn lớp trưởng và bí thư cho lớp chúng ta " Cô chủ nhiệm vừa nói vừa lấy bảng điểm ra.
-" Hà Khánh Vy 9,9
Dương Quang Đăng 9,8" Cô gọi lớn
-" Hình như 2 bạn đó chưa vào cô" học sinh 1
-"Mới ngày mà đã vào trễ" học sinh 2
Vài giây sau cả lớp đã phải đứng hình. Sau đó lại náo nhiệt hẳn lên
-" Nhìn kìa thiên thần kìa"
-" Xin quá mậy"
-" Tao thấy cái bạn đi sau đẹp hơn"
-" Trai đẹp vào kìa"
-"pla~pla"

-" Xin lỗi cô vì em đã vào trễ" Nó cúi đầu lễ phép chào cô
Còn hắn thì vẫn gương mặt đó, chỉ khác một điều là nó đã nở một nụ cười với cô giáo xem như quà chuộc lỗi..(t/g: ây da hắn sử dụng mỹ nam kế kìa)
Thế là nó và hắn đc giao cho chức lớp trưởng và bí thư.. Cô xếp cho nó với hắn ngồi cạnh nhau
-" Chào bạn! Mình là Vy còn bạn tên dì? " Nó nở nụ cười thiên thần vốn có của nó
Vài giây sau hắn mới trả lời:
-" Chào! Mình tên Đăng " Hắn nhếch môi cười nhẹ
------------------------------------------------------

Mày Là Của Tao! Cấm Nói NhìuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ