PART 1

36.7K 247 31
                                    

VƯƠNG PHI TRỌNG SINH KÝ

Tác giả : Cửu Lam

Converter : Anrea96

Văn án :

Bùi Ngọc Kiều là hầu phủ đại cô nương, mạo mĩ ngượng hoa, liền là có điểm ngốc, mơ hồ bị chỉ hôn cho Sở Vương Tư Đồ Tu. Hôn sau ác tướng công chỉ bảo có cách, nàng rốt cuộc mở điểm khiếu, đáng tiếc hai vợ chồng đều đoản mệnh, lần lượt cách thế.

Trọng sinh cho mười lăm tuổi, Bùi Ngọc Kiều có tổ mẫu đau phụ thân sủng, lại không chịu gả cho hung ba ba trước tướng công. Tư Đồ Tu phát hiện sau mất hứng , tự tay giáo tốt cô nương, chẳng lẽ để cho người khác ngồi không hưởng lộc?

Đọc nhắc nhở:

1, song trùng sinh,1V1.

2, nữ chủ mềm manh, nam chủ cao lãnh, ngọt sủng.

Nơi này còn có cái khác văn, cầu cất chứa ! một giang yên nước chiếu tình lam

Nội dung nhãn: Trọng sinh kiếp trước kiếp này

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Bùi Ngọc Kiều ┃ phối hợp diễn: Tư Đồ Tu ┃ cái khác:

Chương 1:

Bùi Ngọc Kiều từ tỉnh lại sau, không có nói qua một câu.

Vọng Xuân uyển trong, vài nhóm người đến đến đi đi, hoặc là lo lắng, hoặc là xem náo nhiệt, nhưng đối trong phủ đại đa số người đến nói, việc này không quan trọng.

Nhân ai đều biết Đông Bình hầu phủ đích trưởng tôn nữ là si nhi, từ nhỏ ngu dốt, không giống khác hài tử ba bốn tuổi hiểu lễ, bảy tám tuổi có thể hiểu biết chữ nghĩa. Bùi Ngọc Kiều dài đến chín tuổi mới vừa tri sự, nay năm vừa mới mười lăm, tuy là sinh được bộ dạng không tầm thường, nề hà không có sở trường gì, trở ra môn đi, mọi người giáp mặt không nói, sau lưng chỉ nói Bùi gia nghiệp chướng.

Cho nên, như vậy một ngốc tử, liền là vấp ngã một lần, có ngốc một ít, giống như cũng không có gì.

Nhưng mà, kia chút người không để ý, nàng bên người nô tỳ nhóm lại là cấp hỏa công tâm.

Trúc Linh liên tục mấy châm đâm đến ngón tay, trường trường thở dài đem đế giày buông tới. Dùng ngọc câu treo lên tú phù dung hoa hạnh sắc trướng mạn, nàng vụng trộm xem Bùi Ngọc Kiều liếc mắt nhìn.

Phấn điêu ngọc mài dường như tiểu cô nương vẫn ngồi, áo ngủ bằng gấm kéo đến bên hông, trên thân mình tà tựa vào nghênh chẩm trên, một đôi Mặc Ngọc bàn ánh mắt tràn đầy mờ mịt sắc.

Nhưng ban đầu nàng ngốc về ngốc, còn biết nhận thức, thấy nàng liền lộ ra hai tiểu tửu oa, ngọt được hảo giống như mật, Trúc Linh ánh mắt nhất hồng, nàng tám tuổi liền đi theo Bùi Ngọc Kiều bên người, chủ tử thiên chân khả ái, lại hào phóng, trong phủ nô tỳ đều nói, đi theo đại cô nương bên người, là loại phúc khí.

Nhưng hiện tại......

Thật muốn hoàn toàn không tâm nhãn, như thế nào còn có thể gả cho người?

"Cô nương." Trúc Linh thử gọi nàng một tiếng,"Thái phu nhân biết cô nương còn chưa nói chuyện, gấp đến độ liên cơm trưa đều không có ăn, nàng lão nhân gia xưa nay thương ngươi, hiện lại nhiễm phong hàn, chịu không nổi khổ sở. Cô nương, ngươi nên mau vài cái hảo lên a !"

VƯƠNG PHI TRỌNG SINH KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ