Nửa Đường Vợ Chồng Tam Khẩu Gia

11.4K 37 1
                                    

 半路夫妻之三口之家

Quyển sách tịch từ đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác người tất cả

Quyển sách tịch cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp TXT tiểu thuyết hạ tái võng (www. danmeila. com)

《 nửa đường vợ chồng chi ba khẩu nhà 》 tác giả: Công nhân kỹ thuật inox thiết hiệp

Giới thiệu vắn tắt:

Kết thúc lạp, ngôi thứ nhất tổng tiến công, hậu kỳ ngược.

Hai chịu một công, chịu phụ tử quan hệ.

Bổ sung: Thịt thực chừng, màu mỡ nhiều nước

Đệ 1 chương mới quen

Ta theo thể giáo tốt nghiệp sau vẫn không tìm được đứng đắn công tác.

Nghĩ đến cũng là, nguyên bản đánh bóng rổ liền nan vào nghề, ta còn lưng xử phạt, trong nhà tha quan hệ tìm trường học thể dục lão sư chức cũng đương nhiên không có. Nhà của ta vốn là khó khăn, cha mẹ đều là người thành thật, thủ một mẫu ba phần địa dựa vào thiên ăn cơm, cung ta thượng đại học đã là không dễ dàng. Tốt nghiệp về nhà sau, ta liền mang theo hành lý đến trấn trên duy tu hán làm hán công, mỗi ngày nghỉ trưa cùng tan tầm sau liền cùng hán lý nhân viên tạp vụ đánh đánh bóng rổ. Chỉ có ở sân bóng thượng, ta mới có thể tìm được phía trước hăng hái chính mình.

Ở sân bóng thượng ta liền luôn hồi tưởng quá khứ. Ta ở trung học còn có 180, thủ chân dài dài, sau lại có tỉnh thành giáo luyện đến ở nông thôn tuyển mầm, lúc ấy ta tuổi thiên đại bản không thể cùng đồng hương tiểu hài tử đi trong thành huấn luyện đội, là ta ba đồng trong thôn ông chú cầu đến giáo luyện trước mặt, ta mới có thể tiến vào tỉnh thể đội thiếu niên ban. Đại khái là ăn ngon, ta ở thể đội ba năm ngạnh lẻn đến 193, của ta nhảy đánh lực cũng tốt, khẳng chịu khổ, luyện tập vài năm là đội bóng rỗ lý mỗi người thừa nhận thiên tài, thể đội thậm chí đề cử ta tiến quốc gia đội.

Nhưng này hết thảy đều bị một cái xử phạt bị hủy...

"Đinh..." Bắt đầu làm việc linh vang, sân bóng thượng tất cả mọi người một lần nữa đi vào cái kia đại lồng sắt dường như nhà xưởng lý. Nơi đó cùng sân bóng không một chỗ giống nhau.

Nhớ lại cùng sự thật mỗi ngày đều ở va chạm, khiến cho ta càng phát ra phiền táo. Tái tưởng tượng đến của ta lão cha mẹ thân, ta liền hận không thể muốn giết cái kia đem ta hủy đến nước này nhân!

Có nhân viên tạp vụ nói hôm nay công ty lão tổng sẽ đến thị sát, sáng sớm chủ nhiệm liền phát biểu làm cho mọi người cố gắng công tác cấp lão tổng lưu lại cái ấn tượng tốt, lúc này bắt đầu làm việc, ta chỗ,nơi phân xưởng mới nghênh đón thị sát lão tổng. Chủ nhiệm cùng xưởng trưởng đem một cái mặc tây trang nam nhân vây ở bên trong theo đại môn kia đi vào đến. Ta đối này không quá lớn hứng thú, chính là cúi đầu còn thật sự xem công tác đại máy móc, dù sao cái gì lão tổng không lão tổng không có cuối tháng ta tới tay kia hai ngàn tiền lương thật sự.

Tổng Công & Tổng Chịu H VănWhere stories live. Discover now