Chap 7

1.8K 131 9
                                    

Thiên Tỷ lần theo địa chỉ mà Chí Hoành đưa, từ từ mà đi, nhưng cậu cứ thấy khung cảnh quanh đây thật thân thuộc. Và khi đã đến nơi cậu thật sự sững sốt " Đây chẳng phải nhà của Tuấn Khải sao?" . Nhưng cậu đưa tay vỗ vỗ hai bên má của mình miệng cứ lẩm bẩm " Chỉ trùng hợp, ko phải đâu" . Lấy lại được bình tĩnh, cậu đưa tay nhấn chuông cửa.

-----------------------------------------------------------

Karry lần lượt đem các món ăn đã sắp xếp lên bàn, chuẩn bị thêm chén, muỗng,... Và tiếng chuông 1 lần nữa lại ngân vang, anh đành phải chạy đi mở cửa.

Trước mắt anh là một chàng trai mặc áo thun trắng và chiếc quần jean short đơn giản, chân mang đôi giày Nike đậm chất thể thao, và trên khuôn mặt cậu ta lộ ra 2 xoáy lê rạng rỡ:

- Thiên Tỷ, cậu đến đây làm gì? - Anh thắc mắc

- À...ừm... Chí Hoành nhờ tôi đem vài tài liệu qua cho anh- Thiên Tỷ vui vẻ trả lời. Nụ cười kia vẫn làm cho anh choáng ngợp.

- Vậy à! Được rồi, cảm ơn cậu! - Karry nhận tập tài liệu từ trên tay cậu định xoay người vào nhà thì chợt nhớ ra điều gì đó - À, có dự án thiết kế mới, tôi tính ngày mai sẽ đưa cho cậu, nhưng sẵn tiện cậu đang ở đây để tôi đưa cậu luôn vậy!

- Dạ vâng

- Cậu cứ nói chuyện với tôi thoải mái đi, ko cần phải trang trọng làm gì! Mời cậu vào nhà!

- Dạ

Karry đi vào nhà, Thiên Tỷ cũng theo sau, cậu nhìn thấy một căn nhà được trang trí đơn giản nhưng lại rất tinh tế, và trước mắt cậu nơi phòng khách chính là Âu Dương Na Na. Cô ta theo suy nghĩ của cậu phải nói là rất đẹp, đẹp một cách thuần khiết" Chắc đây là người yêu của Karry, thật xinh a~Nhưng.... tại sao tâm vẫn âm ĩ đau thế"

- Thiên Tỷ, đây là nhà tôi, kia là Na Na bạn gái của tôi, còn người ở sau bếp là mẹ tôi - Giọng nói của Karry làm cho những dòng suy nghĩ của Thiên Tỷ bay đi mất. Cậu nhìn theo tay của anh hướng về phía Âu Dương Na Na rồi cất lên chất giọng trong trẻo:

- Chào cô, tôi là thư ký của Karry Chủ Tịch, Dịch Dương Thiên Tỷ.

- À.. Chào cậu, tôi là Âu Dương Na Na, bạn gái của Karry- Cô cũng niềm nỡ chào lại

Mẹ Vương ở trong bếp nghe thấy bên ngoài bỗng nhộn nhịp hơn hẳn nên đi ra xem thử coi có chuyện gì ko. Vừa nhìn thấy cậu, mẹ Vương vô cùng sững sốt mà thốt lên:

- Thiên... Thiên Tỷ - Sau đó rồi chạy đến ôm chầm lấy cậu- Tốt quá, tốt quá, Tiểu Thiên cuối cùng cũng gặp lại con rồi!

Cả Thiên Tỷ, Karry và Na Na đều ngạc nhiên, riêng Thiên Tỷ cũng nhận ra giọng nói có chút quen thuộc đó, cậu xoay người qua nhìn thấy người phụ nữ ấy, khuôn mặt cũng trở nên vui mừng:

- Dì... dì Vương, ooaa, lâu lắm rồi mới gặp lại dì, con nhớ dì lắm!

Karry nhíu đôi mày đẹp, tò mò hỏi mẹ:

- Mẹ, đây là???

- Chính là Tiểu Thiên, người mẹ đã kể cho con - Sau đó bà quay sang nói với Thiên Tỷ - Mấy năm qua dì luôn cố gắng liên lạc với gia đình con, nhưng mãi vẫn ko được, bây giờ gặp lại, dì thực rất vui!

Thiên Tỷ đã chờ mong giây phút này lâu lắm rồi, cuối cùng cũng gặp được người nhà của anh:

- Con cũng rất vui. Mà... dì à... Tiểu Khải, anh ấy hiện giờ đang ở đâu, có khỏe ko ạ??

Karry hiện tại rất sững sốt, cậu ta thực sự là Tiểu Thiên trong mơ của anh bởi cậu ta giống hệt như những gì mẹ nói, kể cả tên thật của anh mà cậu cũng biết. Bây giờ Na Na đang ở đây anh ko thể cho cô biết trước kia anh là người đồng tính, cho dù quá khứ hay hiện tại anh vẫn có chút động lòng với cậu.

- Tiểu Khải nó...

- Mẹ! Con đột nhiên ko muốn ăn cơm nhà nữa, con sẽ dẫn Na Na ra ngoài ăn. Con đi trước! - Nói rồi anh nắm tay Na Na kéo ra khỏi nhà.

Mẹ Vương lúc nghe câu hỏi của cậu liền cảm thấy khó xử, nhưng thấy anh như vậy bà cũng thực sự tội nghiệp cho Thiên Tỷ.

-----------------------------------------------------------

Au ngoi lên nhả chap, xin lỗi vì thời gian chậm trễ,. Việc học của au thật sự rất nhiều, mog mn thôg cảm nha!

Cũng thông báo rằng truyện đang đến hồi gây cấn, sóng gió và bi kịch sẽ nổi lên, đề nghị chuẩn bị tinh thần trước khi đọc các chap sau ╮(╯3╰)╭

[Khải Thiên] Nếu ký ức quay về, liệu anh có yêu em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ