Chap 1 :Nhập học

6.9K 213 5
                                    


Ngôi trường Nhất Trung nổi tiếng với những cô cậu học trò giỏi và tài năng nhưng khác biệt với đó là ý thức của nhiều học sinh rất kém mà thầy cô cũng không nói được , cũng không thể lên tiếng  đơn giản là vì họ : những học sinh có tiền và đương nhiên " có tiền mua được tiên" . Nhưng đâu đó vẫn có những cô cậu học trò ngoan ngoãn, chăm chỉ chẳng để thầy cô phải mắng trách hay kiểm điểm . Trong cái xã hội đồng tiền hắc ám đã khiến cho những học sinh được sống trong nhung lụa từ nhỏ đã làm cho họ trở thành 1 con người luôn mang tư tưởng " mình là người có tiền "
------------------------------------------------------------------------------------------------
Đầu năm học mới đã bắt đầu khối lớp 12 nổi bật đâu đó toàn là con nhà giàu có tiếng . nghĩ sao thì nghĩ thì những người đó sẽ vào lớp đầu tiên của khối . Gia đình họ , nói trắng ra thì đó chính là đút lót cho những thầy cô giáo , để có thể cho con mình vào học lớp A đầu của khối . Không phải bỗng nhiên họ lại bỏ cả đống tiền để làm vậy , tất cả điều mà họ làm đều cũng là chỉ muốn cho con cái mình được học tập trong 1 điều kiện , môi trường tốt nhất . Vì họ-những người cha mẹ xưa kia nghèo đói làm gì có đủ tiền để có thể đi học , nay gia đình phát đạt họ muốn cho con của mình được học hành tử tế nhưng ít ai trong số đó có thể hiểu được điều đó !
------------------------------------------------
Lớp 12A1 được coi là niềm tự hào của ngôi trường Nhất Trung này vì tiền học phí lúc nào cũng cao ngất ngưởng nhìn vào ai mà không ngưỡng mộ chứ. Đã nổi tiếng lại nổi tiếng hơn với hoa khôi của trường là Diễm Lệ được rất nhiều chàng trai theo đuổi .
------------------------------------------------
Mặt liệt là cái tên gọi quen thuộc cho 1 người tên Dịch Dương Thiên Tỉ . cậu cũng là học sinh ở lớp 12A1 gia cảnh không giàu có như những người khác nhưng cậu lại làm cho các cô gái điên đảo . cậu như là 1 thiên thần , là người mà hoa khôi Diễm Lệ coi là kẻ thù . Thiên Tỉ có cô bạn thân tên Thanh Thảo . cô rất hiền và học giỏi . cả hai đều nhận được học bổng vào ngôi trường Nhất Trung này .
------------------------------------------------
Tùng ... Tùng ... Tùng
Tiếng trống vào lớp rồi . ở lớp 12A1 học sinh đã ổn định chỗ ngồi của mình . tiếng bước chân vang lên cạch ... cạch .... cô giáo bước vào lớp bà giới thiệu
E hèm cô sẽ là cô giáo chủ nhiệm của các em trong năm học này , môn dạy chính của cô là văn , các em có thể gọi cô là Mai . trời cái quỷ gì vậy cả lớp có 27 thành viên thì có 2 thành viên nghe cô giáo giảng không ai khác là cô bạn Thảo và Thiên Tỉ còn lại thì chát phấn bôi son , nghe nhạc , ngủ , buôn dưa lê bán dưa chuột nhưng cô giáo Mai chẳng có phản ứng gì mà cứ để yên vì đối với cô tình trạng này quen thuộc rồi . bỗng cô giáo nói
" lớp chúng ta sẽ có thêm 3 bạn học mới "
HSA : tao nghe nói toàn là nam thần thôi
HSB : nếu là nam thần thì tao chọn anh đẹp trai nhất làm chồng
Bla .... Blo..... Bli .... Mây mây ... Vân vân
Cô giáo cất tiếng nói mời 3 người vào :
Nào 3 nam thần mau vô đây !
-----------------------------------------------
Lần đầu mình viết truyện có gì mọi người giúp mình với nhé !

Đôi lời mình cũng rất muốn cảm ơn mấy bạn YuiMotori và bạn Yiyangkuangling vì đã nhận xét giúp mình về truyện . đây là câu truyện lần đầu mình viết nên rất trẻ con , mình cũng đã định xóa truyện này từ rất lâu rồi nhưng lúc đó mình cũng đã nghĩ rằng : cho dù như thế nào thì đây cũng là câu chuyện đầu tiên mà mình đã viết nên chính vì vậy mà mình cũng đã không xóa nó " 

Các bạn đọc truyện của mình , các bạn thông cảm cho mình với !

[ Khải Thiên ] Ngôi Nhà ChungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ