Phần 1

2.2K 111 21
                                    

  Yun Hyeong - một vị chủ tịch tài giỏi đẹp trai vs cũng thập phần quyến rũ. Từng ánh mắt của a sắc lẹm cũng khiến không ít người phải dè chừng. Tiền tài và danh vọng là những gì mọi người miêu tả về a. Và a cũng đã sớm nhận ra con người của mình chẳng hứng thú gì với phụ nữ dù có đẹp đẽ hay nóng bỏng thế nào đi chăng nữa nhưng vẫn chưa có người đàn ông nào có thể đem đến cho a sự hứng khởi.
  Ngày qua ngày, a đều thấy cuộc sống của mình quá vô vị đi nên muốn tìm thứ gì đó có thể làm mình đỡ chán. Trong phút chốc, a đã nghĩ đến việc nuôi một chú cún. Sau khi tan sở, a cùng con BMW X4 xám mới cóng của mình đi đến cửa hàng thú cưng mà a được một người bạn giới thiệu.
  Đẩy cửa bước vào, a vô cùng vừa ý khi ngay trước mắt a là chiếc cũi nhỏ xinh xắn bên trong có một chú cún màu nâu lông xoăn nhỏ nhỏ lại tròn tròn đang giương cặp mắt to long lanh nhìn a, không suy nghĩ a bế bổng chú cún lên, cún nhỏ được a bế rất ngoan, a bế lên không quấy lại nằm im cho a vuốt ve ẵm bồng. Không do dự a vui vẻ ẵm cún nhỏ ra quầy tính tiền, mua đầy đủ từ đồ ăn, sữa tắm cả quần áo cho cún nhỏ.
       Đến nhà
  Thả cún nhỏ xuống giường để a đi tắm, cún nhỏ cũng rất ngoan ngoãn nằm trên giường đợi a. A vừa ra thì cún nhỏ đã ngủ mất tiêu rồi. A nhẹ nhàng bế cún nhỏ để qua kế bên mình rồi nằm xuống ngay bên cạnh kéo chăn đắp cho mình và cún nhỏ cùng đi ngủ.
      Sáng hôm sau
  A thức dậy khi những tia nắng từ cửa sổ hắt vào mặt khiến a khoing khỏi cau mày khó chịu mà thức giấc. Vừa mở mắt đã thấy cún ngỏ đang dụi dụi đầu vào lòng a làm nũng. Bật cười vù hàng động vô cùng đáng yêu của cún nhỏ, hôn nhẹ lên đỉnh đầu của cún nhỏ, a nói:
Y: Ta nên đặt tên cho mày là gì nhỉ???
Cún: Ử???
Y: Thấy tên YunYun thế nào??? Là tên của ta đó, rất đẹp nha.
Cún: Gấu gấu grừ *khó chịu*
Y: Ể??? Tên đẹp vậy mà không chịu sao??? Vậy tên ChanChan có được không??? Cũng dễ thương đó.
Cún: Gâu gấu *liếm mặt*
Y: Ha ha, vậy là chịu rồi nhé.
        To be continued

(Twoshot) YunChan: Cún conWhere stories live. Discover now