Chap 1: Nhiệm vụ cuối cùng

6.6K 75 1
                                    

Chap 1: Nhiệm vụ cuối cùng

"Boss, tất cả đã chuẩn bị xong."

Trong tầng hầm tối tăm, âm u, một người đàn ông cao to, mặc quần áo thể thao màu xám, cung kính nói với một người đàn ông mặc áo đen, đeo mặt nạ răng nanh bằng đồng, đang ngồi phía đối diện.

Không thể nhận ra được người đàn ông mặc áo đen là ai. Hắn gật đầu một cái, vươn tay lấy chiếc điện thoại đang đặt trên bàn, bấm một dãy số. Sau đó thấy hắn dùng giọng khàn khàn nói:

"Trong vòng hai tiếng, tôi muốn nghe thấy tin về cái chết của Daniel. Tài liệu chi tiết sẽ được chuyển đến ngay sau đây."

Một người mặc đồ ngủ màu đỏ sexy, chân trần, đang nằm mơ màng trên chiếc giường nghe thấy thế, thì liền mở đôi mắt to, đen trắng rõ ràng, tỏa ra ánh sáng rực rỡ. Cô mấp máy đôi môi xinh đẹp, từ từ nói bằng giọng trong vắt như mùa xuân, thấm vào lòng người:

"Boss, đây là nhiệm vụ cuối cùng của người ta nha. Hoàn thành nhiệm vụ này, tôi sẽ không còn liên quan gì tới tổ chức nữa."

Người đàn ông áo đen nhàn nhạt đáp lại một câu:

"Ừ."

Sau đó liền cúp điện thoại.

..........

"Boss, ngài thật sự sẽ làm như thế với Ảnh sao?"

Sau một lúc chần chừ, cuối cùng người đàn ông mặc bộ đồ màu xám lấy hết dũng khí, dè dặt hỏi. Người có mắt đều nhìn ra sự cống hiến của cô ấy cho tổ chức. Cô ấy chính là huyền thoại bất bại trong giới sát thủ.

Người đàn ông áo đen nói rõ suy nghĩ độc ác:

"Đối với cô ấy, không có được thì phải hủy diệt ngay. Nếu không, sẽ là mối đe dọa to lớn cho chúng ta."

Dĩ nhiên còn một nguyên nhân khác nữa -- giết gà dọa khỉ, để cho những kẻ còn lại, từ bỏ luôn ý nghĩ rời khỏi tổ chức.

Hắn dừng một chút, tiếp tục nói:

"Trong lúc đó, cho dù bất kể là ai bước vào ngôi biệt thự kia, ta cũng lập tức ra lệnh cho nổ tung."

Bỏ qua cơ hội lần này, muốn giết được cô sẽ khó như lên trời. Mặc dù đã kiểm tra khuôn mặt của cô rất nhiều lần, cũng không phát hiện ra bất kỳ điều bất thường nào, nhưng giác quan thứ sáu của hắn mách bảo, cô dùng diện mạo giả để làm việc với tổ chức. Dựa vào tác phong làm việc của cô, hoàn thành xong nhiệm vụ lần này, nhất định sẽ tạo ra cái chết giả. Sau đó cô sẽ sống cuộc sống mới với thân phận khác. Năng lực của cô quá mạnh, lòng dạ quá sâu.

..........

Jessica ném chiếc điện thoại di động qua một bên, nhìn chằm chằm trần nhà có chút mất hồn. Suốt mười lăm năm qua, từ lúc mới bắt đầu tham gia vào lớp huấn luyện như địa ngục, một mình tàn sát những người bạn bên cạnh để vượt qua được khu vườn nhiệt đới, rồi tiếp đó là những vụ ám sát không ngừng nghỉ. Tất cả đều khiến cô mệt mỏi. Chỉ có điều may mắn là, rất nhanh nữa thôi, "Ảnh" sẽ hoàn toàn biến mất trên thế giới.

[Cover](Yulsic) Tình yêu bá đạo của Tổng giám đốc Hắc Bang - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ