Book 1; love likes...?

40 3 2
                                        

A friend of alone heart - written by kuya Jo

-A book that not everyone knows but everyone needs to find...

Binabalaan ko po kayo wala po kayong matututunan sa librong ito, hindi ko po kayo matuturuan kung papaano mag solve ng algebraic equation, kung paano yung mga tamang grammar sa English at kung paano ba ibalance ang Carbon Dioxide and oxides to produce Carbonates.. -_- hhmm? Lalong hindi mo matututunan kung paano mag saing para di kana pagalitan ng nanay mo.. maliban nalang kung pupunta ka sa bahay tuturuan kita J mahal po ang per session pero worth it po.. siguro kung klasmeyt kita o kaya ay nag aaral ka rin sa parehong university sa parehong taon at kaparehong Campus eh malamang alam mo ang mga pinagsasabi ko at sigurado ako alam mo kung gaano kabait si Gov. ng panahon nitong first Sem,, at syempre malamang pwedeng kilala mo ako sa pangalang kuya Jo, ako po yung may student # na 2015-***-021 tanong mo nalang sa registrar hehe J

.At eto wala ako idea sa unang topic ko, sige nabangit ko din naman na sya push na nating love ang unang pag usapan..JHindi ko alam talaga kung papaano ko sisimulan magsulat ni wala nga ako idea kung paanong gagawin. dati nag cocompose compose lang ako ng kanta eh. Ngayun eto ewan at sinubukan kong isulat yung mga nalalaman ko, sayang naman kung kaunti lang makakaalam ng mga sinasabi ko, at tsaka para madagdagan naman yung magsasabi sa akin ng corney, haha ewan basta gusto ko lang isulat yung mga bagay na pumapasok sa isip ko, gusto ko na nga isulat pangalan nya eh lagi ko din kasi syang iniisip hehe. Ang hirap mag simula magsulat kasi hindi mo alam kung may babasa ba sa mga sinulat ko, sapalaran maging writer tapus ako eto nanghikayat pa nang magsusulat din para maging bahagi din ng librong ito

***....Love is sweet when it's new, but is sweeter when it's true...***

-(Kalyeserye)

totoo naman yun na fafall tayo sa kaibigan natin normal lang yun wag kang ngumiti na parang ako yung tinutukoy ko ah loko to hehe, wag mong gagawin yun kaibigan mo yun eh kung ayaw mong masaktan O kung sa tingin mo ay wala rin namang saysay para sabihin dahil langit sya at lupa ka lang ika nga sa kanta ng PAROKYA -mabuti pa sa lotto may pag asang manalo hindi tulad sayo~~ AT KAHIT MAHAL KITA WALA AKONG MAGAGAWA TANGGAP KO TO AKING SINTA'~~~( pangarap lang kita )JSabi nila ang pag ibig daw ay isa sa mga magandang regalo ng Dyos na ibinigay nya para sa atin, Ikaw sa tingin mo bakit may mga taong halos murahin mo na dahil kahit anung gawin mong paraan bigla bigla pumapasok sya sa isip mo minsan pa nga napapangiti ka eh! Asssuussss!!, kalandehh ehh!! para silang bangin na kahit anong pilit mong gawing pag layo nahuhulog ka parin.. mahirap yon literal kang masasaktan kung nagkataong nahulog ka. kaya ikaw iwas ka sa mga taong alam mong kahit hindi nila intensyong saktan ka pero unti unti nahuhulog ka kaya dahil doon nasasaktan ka. Minsan iisipin mo nalang torpe ka o pwedeng yung iba ang mag iisip na torpe ka. torpe ba agad Kung takot ka lang mawala yung samahan nyo bilang magkaibigan? , yung kaibigan mong binobola kana kabahan kana may gusto yan sayo

(ayuun songer lang ee..)

may isi share lang muna ako ng

Jlist of sign that you are falling inlove with someone

: gusto mo lagi mo syang napapa ngiti o napapatawa kasi gusto mo Masaya sya,

)J:o kaya napapangiti ka nya kahit wala naman syang ginagawa, o kaya pag ngumingiti sya napapangiti ka na rin,, (oh diba konte nalang nasa mental kana

:gusto mo laging nagpapapansin sakanya, (pabida ka eh...)

:ilang ulit mo ba tinitignan yung picture nya o yung wall nya bago ka matulog?

J:nag aalala ka kapag nakikita mo kung bakit sya malungkot, (concern sya uyy!!)

:lagi mong inaalam yung pag kaka pareho nyo ng mga dislike and likes,

: affected ka kung may kasama syang iba tapus malambing ang dating sayo,(wala ka magawa sino kaba naman sa buhay nya..)

:malapit kanang murahin ng mga kaibigan mo dahil sa dami ng mga hugot na iginiGM mo,

:kwinikwento mo na sya sa iba, o kaya ibinubugaw mo sya sa iba pero deep inside may kirot sa dib dib mo,

J: promise malamang alam mo na birthday nya at iba pang information tungkol sakanya bale pwede mo na syang gawan ng biography tapus pasa mo sa English professor nyo.

:ayan yung hihingi sya sayo ng pabor tapus kahit anung hirap gagawin mo kahit makasuhan kapa ng jay walking.

:minsan inaasar mo sya para makipagbiruan sya sayo, hangang sa makapaghawakan na kayo ng kamay,,( aruruuyy ..harot neto eh..)

J:at syempre habang binabasa mo to may isang taong pumapasok sa isip mo, at syang dahilan ng pag ngiti mo ngayon

: at gagawa ka na rin ng mga possible na list ng if you are falling inlove w/ this person, (heheh katang ahang isip ko lang po iyan,)

****..the longer you hide your feelings for someone,

the more you fall for them....******

(-unknown)


A Friend of Alone HeartBağımlısı olacağınız hikayeler. Şimdi keşfedin