QTĐN: Ngốc manh ăn hóa quay trở lại p1

220 2 3
                                    

Quỷ tiên đại nhân: Ngốc manh ăn hóa quay trở lại

Tác giả: Điềm Tư Tư

Văn Án: Cảnh Từ là một cái Tiểu Ăn Hàng, từ Cổ Đại đến hiện đại ăn ba nghìn năm, không biết làm sao thân hình chỉ có từ ngón cái cô nương đến Baby biến hóa, đánh lên một cái cùng cổ đại Quỷ Tiên đại nhân, dĩ nhiên là "Lão hữu" ?

"Tiểu gia hỏa, còn không có dài cao?" Mỗ quỷ trêu tức đùa lấy nằm ở trong mâm ăn nhiều đặc biệt ăn bé gái nói ra.

"Ta nhổ vào, ngươi mới không có dài cao đây! Ta thế nhưng là dài quá mười cen-ti-mét." Người nào đó thẹn quá hoá giận từ trong mâm bò ra, nàng dài quá ba nghìn năm mới chỉ có mười bảy centimet, dễ dàng sao nàng!

"Ân, ta không bằng ngươi, ba nghìn năm nay một centimet cũng không có dài!" Mỗ Quỷ Thần sắc mặt tự nhiên gật đầu.

Người nào đó bẻ bẻ cổ giơ lên đầu, nhìn xem như ngọn núi dạng ngăn trở chính mình quỷ đại nhân, phẫn nộ! Trong tay bánh ngọt quăng đi ra ngoài, mỗ quỷ không né không tránh, bánh ngọt từ mỗ quỷ trong thân thể trực tiếp xuyên thấu qua.

Nhẹ nhàng sủng văn, lương tâm vũng hố phẩm, hoan nghênh nhập vũng hố, sách nhóm 497197571

(trạm [trang web] trịnh trọng nhắc nhở: Vốn câu chuyện hoàn toàn hư cấu, như có tương đồng, hoàn toàn trùng hợp, không nên bắt chước. )

Chương 01: Thần bí kiện hàng

Lịch sử đang chuyển biến, triều đại đang đổi thay, mảnh đất này là Phong Hoa đại lục bên trên một quốc gia, sừng sững trong lịch sử Hồng thủy ba nghìn năm không ngã --- Phong Nguyệt Quốc.

Phong Nguyệt Quốc, thủ đô Phong thành.

Cố gia cao ốc tọa lạc tại nội thành phồn hoa nhất Hoàng Kim khu vực phố Phong Hoa, trên một tòa đại lâu cao nhất con đường này, tòa thành thị này, khoảng chừng 101 tầng.

Toàn bộ thủy tinh chế thành cao ốc bất kể là tại ban ngày vẫn còn là ban đêm đều là tinh quang rạng rỡ, làm cho người ta phảng phất chứng kiến Thiên Cung, Cố gia tập đoàn là trong nước nổi danh xí nghiệp, Cố gia hiện nắm giữ Tổng giám đốc Cố Ngọc Hằng, là mỗi người đàn bà đều tưởng tượng "bá đạo Tổng giám đốc yêu mến ta" kiều đoạn tốt nhất nhân vật nam chính.

"Đăng! Đăng! Đạp!" Giày cao gót giẫm ở thủy tinh trên sàn nhà phát ra có tiết tấu tiếng vang, ăn mặc màu đen công sở nữ nhân trang điểm tinh xảo, tóc để cẩn thận tỉ mỉ, bước đi ưu nhã, gõ Tổng giám đốc cửa phòng.

"Tiến đến!" Trầm thấp hùng hậu thanh âm từ thủy tinh đánh bóng trong phòng xuyên thấu ra ngoài, làm cho cả người đắm chìm trong nắng ấm ở bên trong.

Trợ lý Lâm An đẩy ra thủy tinh đánh bóng cửa xoay, đem trong ngực ôm một cái lớn hộp giấy đặt ở trên bàn trà, nói: "Tổng giám đốc, chuyển phát nhanh của ngài đưa tới."

Một phút đồng hồ sau.

Thủy tinh đánh bóng cửa xoay bị đóng lại, Lâm An nhìn xem hiếu kỳ vây quanh đồng sự, bất đắc dĩ giang tay "Đừng hỏi ta là cái gì, ta cũng không biết, đóng gói quá nghiêm mật."

Quỷ tiên đại nhân: Ngốc manh ăn hóa đến trong lòngWhere stories live. Discover now