Phần Không Tên 6

48 0 0
                                    

Chương 2: Nhìn trộm vàng ngọc.

Mạc Yên Nhiên dựa trong lòng Thẩm Sơ Hàn, Thẩm Sơ Hàn xoa bàn tay nàng: "Vẫn rất lạnh, có lạnh không? Có cần thêm một lò sưởi nữa không? Hay lấy một cái bình nước nóng?"

Mạc Yên Nhiên lắc đầu, rút tay lại thò vào trong áo hắn: "Luôn cảm thấy ta yếu ớt như thế, mùa xuân đến nơi rồi còn lạnh gì nữa. Chỉ là tay luôn lạnh thôi, chàng cũng không phải không biết."

Thẩm Sơ Hàn ủ tay nàng trong ngực, ôm chặt nàng hơn một ít: "Yên Nhiên, nàng không thích những nữ nhân mới vào hôm nay?"

"Không phải, chỉ là nhóm người mới tuổi còn trẻ thôi, ta chưa đến mức bực bội vì bọn họ." Trong giọng nói nàng lộ ra sự ngạo mạn và nũng nịu.

Hoàng Đế cười cười: "Vì sao hôm nay nàng lại mở miệng giữ lại Tống Thường Chi kia?"

Mạc Yên Nhiên không đáp, dựa vào Hoàng Đế gần hơn một chút. Hoàng Đế chỉ nghĩ nàng mệt mỏi nên không nhắc lại nữa, ôm lấy nàng nhẹ nhàng nhắm mắt. Hắn không biết, Mạc Yên Nhiên đang nhớ tới bản thân khi mới vào cung ba năm trước. Khi đó cũng có một Mạc Yên Nhiên, nhưng người sủng quan hậu cung không phải cô gái này.

Đang mùa cây cỏ đâm chồi nảy lộc, Mạc Yên Nhiên ngồi trên xe ngựa nhà mình, nghe tiếng vó ngựa cộp cộp đi thẳng tới cửa cung, thậm chí một khắc trước khi đến cửa cung nàng còn chưa phải là Mạc Yên Nhiên. Thế nhưng khi nàng bước xuống xe, thật sự đặt chân nên mặt đất nơi này, nàng không nhịn được thấy trước mắt đen kịt, suýt chút nữa ngất xỉu. May mà thị nữ bên cạnh đỡ lấy nàng: "Tiểu thư, thân thể người khó chịu sao?"

Nàng ổn định tâm trạng: "Không có gì đáng ngại, có lẽ mặt trời quá chói mắt nên hoa mắt thôi."

"Vâng, vậy tiểu thư, chúng nô tỳ không thể cùng ngài đi vào, ngài vào đó rồi nhất định phải cận thận."

"Đã biết, các ngươi chờ ở cửa cung đi." Mạc Yên Nhiên bước từng bước một vào cửa cung, không ngừng tiếp nhận tin tức do thân thể ban đầu cung cấp. Mạc Yên Nhiên, sau này ngươi tên là Mạc Yên Nhiên. Cho dù lúc này thậm chí nàng còn chẳng biết bề ngoài mình dài ngắn thế nào, đã phải tiếp nhận những người ngồi phía trên cao kia lựa chọn.

Thân thể này tên là Mạc Yên Nhiên, là con gái của Thượng Thư bộ Binh. Thượng Thư bộ Binh Mạc Thanh Lễ có ba con gái, con gái lớn và con gái thứ hai đã gả ra ngoài từ lâu, vừa đúng dịp tuyển tú, chỉ có con gái út Mạc Yên Nhiên là thích hợp. Có điều Mạc Yên Nhiên này ở nhà không được yêu thương, Mạc Thanh Lễ thiên vị hai cô con gái lớn, tuy biết ba người con gái đều không muốn vào hoàng cung, thế nhưng lại vì gia tộc mà đẩy con gái út ra để nàng vào cung. Hai người con gái lớn kia đương nhiên cố gắng sớm hứa hôn, miễn cho bị chọn vào cung phí phạm tuổi xuân.

Mạc Yên Nhiên đi theo cung nữ dẫn đường phía trước, vừa đi vừa nhớ lại những lời Mạc Thanh Lễ nói với Mạc Yên Nhiên hôm qua: "Cha biết ngươi không muốn, nhưng ngươi phải thời khắc nhớ kỹ ngươi tiến cung là làm việc cho gia tộc. Hiện nay đường tỷ tỷ phủ Tướng Quân của ngươi đang được sủng ái, ngươi tiến cung nàng đương nhiên sẽ giúp đỡ ngươi. Cha không mong ngươi có thể được sủng ái thế nào, chỉ mong ngươi ở trong cung bo bo giữ mình, được long ân thì tốt, không được cũng đừng gây chuyện, miễn cho liên lụy trong nhà."

Je hebt het einde van de gepubliceerde delen bereikt.

⏰ Laatst bijgewerkt: Dec 22, 2015 ⏰

Voeg dit verhaal toe aan je bibliotheek om op de hoogte gebracht te worden van nieuwe delen!

Chức nghiệp phi tần (tập 2)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu