Part 10

2K 37 2
                                    

Hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận hắn nội tâm vừa mới là thực cảm động .

"Bảo bối, không bằng chúng ta tới làm một ít cho ngươi quên phiền não sự tình đi!" Lăng Thần trầm thấp trầm cười, phượng mâu híp lại pha mang theo một cỗ mị hoặc người hơi thở, hơi hơi giơ lên bạc môi xem Hạ Thiên Tịch đôi mắt đều sáng.

Nghĩ thầm, người nam nhân này thật đúng là một cái yêu nghiệt.

Đây là hắn nam nhân, có thể lãnh diễm cao quý, có thể tà mị cuồng quyến, cũng có thể yêu nghiệt động lòng người.

Bất quá, không cần đầu ngẫm lại, Hạ Thiên Tịch đều biết Lăng Thần theo như lời vận động là cái gì vận động.

Cho nên hắn nội tâm vừa mới dâng lên tới kia trong nháy mắt cảm động lại không chút do dự bị hắn cấp áp hạ , đẩy ra trước mặt nam nhân, Hạ Thiên Tịch không lưu tình chút nào nói, "Không cần, ta không có gì phiền não."

"Như thế nào sẽ?" Nam nhân vẻ mặt không tin, "Kia vừa mới là ai khuôn mặt nhỏ nhắn như vậy lãnh lệ ?"

"Là ai?" Hạ Thiên Tịch nháy đôi mắt phi thường vô tội hỏi Lăng Thần.

Là hắn sao? Tuyệt đối không có khả năng!

Lăng Thần cong cong môi giác trầm thấp trầm cười, như vậy bảo bối thật đúng là dị thường đáng yêu.

Nhìn hiện tại như thế mị hoặc động lòng người nam nhân, Hạ Thiên Tịch thực không cố gắng nuốt nuốt nước miếng, vì phòng ngừa cái gì đói lang phác dương hành động phát sinh, Hạ Thiên Tịch lập tức dời đi tầm mắt, ánh mắt loạn ngắm, "Hảo, chúng ta chạy nhanh ngủ nghỉ ngơi đi, ngày mai còn muốn tập hợp đâu."

"Ân ân, ngủ." Lăng Thần phụ họa , đặc biệt cắn trọng ngủ hai chữ.

Hạ Thiên Tịch, "..."

Tính, dù sao hắn cũng rất muốn muốn.

Kết quả là, một đêm bị phiên hồng lãng.

Ngày hôm sau, hảo miên hai người lại lần nữa ẩn nấp đi thân ảnh cùng Flina bọn họ hội hợp, trải qua đêm nay tra xét, mọi người trao đổi tin tức, được đến tin tức đều là không sai biệt lắm , cùng tối hôm qua thượng tiểu la nói chính là nhất trí tin tức.

"Này tang thi quả thực quá đáng giận , cư nhiên đem nhân loại quyển dưỡng đứng lên làm như..." Lạc Vô Dật song song mắt phun lửa giận, nội tâm lửa giận quả thực tưởng đem nơi này tang thi đều cấp giết chết.

"Lão Đại, chúng ta cũng đi sát tang thi đi, ta hiện tại thật sự là nhẫn không được ." Flina nắm nắm tay, thật muốn hiện tại liền vọt vào đi đem nơi này tang thi sát cái không còn một mảnh.

"Này đó tang thi thật sự là quá đáng giận ." Tinh Dạ ninh nhất trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn cũng chịu đựng không được .

Lancet cùng Thẩm Hạo tuy rằng không nói gì, nhưng là hai người biểu tình cũng phi thường ngưng trọng.

"Như vậy hảo, tại hôm nay buổi tối chúng ta đi trước tra xét tra xét này trung tâm bên trong thành tang thi giống nhau đều là cái gì cấp bậc , sau đó tái trở về thương lượng thương lượng, có lẽ chúng ta cũng có thể dạy hắn nhóm một ít phòng bị tang thi thi thố, một hồi ta cùng Tiểu Cửu thương lượng thương lượng, nhìn xem có thể hay không làm những người này cũng học tập một chút ma pháp."

Je hebt het einde van de gepubliceerde delen bereikt.

⏰ Laatst bijgewerkt: Dec 21, 2015 ⏰

Voeg dit verhaal toe aan je bibliotheek om op de hoogte gebracht te worden van nieuwe delen!

Trọng sinh chi cường thế trở vềWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu