Chăm sóc sau nâng mũi s line

27 0 0
                                    


Câu hỏi tư vấn:

Chào Thẩm mỹ viện JW, em tên Nguyệt Nhi (22 tuổi), để bảo đảm cho quá trình nâng mũi được diễn ra suôn sẻ đồng thời an toàn nhất vì thế trước khi sửa mũi em thường lên internet để tìm hiểu thông tin, tuy nhiên sao em thấy trên này đa dạng thông tin quá làm em băn khoăn không biết phải làm như thế nào, em rất cần 1 nguồn tin chi tiết đồng thời đúng đắn nhất, do đó em muốn hỏi chuyên mục tư vấn các lưu ý về chăm sóc sau nâng mũi s line như thế nào? Mong Thẩm mỹ viện JW trả lời giúp em.

Cảm ơn thẩm mỹ! (Nguyệt Nhi – Biên Hòa)

Chuyên viên tư vấn:

Thân chào bạn Nguyệt Nhi!

Cảm ơn Nhi rất nhiều vì bạn đã quan tâm đồng thời gửi câu hỏi đến hộp thư tư vấn của Trung tâm thẩm mỹ JW chúng tôi. Với thắc mắc của bạn là chăm sóc sau nâng mũi s line như thế nào? Thẩm mỹ xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Để nâng cấp vẻ đẹp khuôn mặt đa phần mọi người đều quan tâm cùng với ưu tiên trước tiên đối với mũi, bởi đây là bộ phận quan trọng nhất của gương mặt, quyết định tới chuyện đẹp hay là không đẹp của cả gương mặt. Bên cạnh đó, nó còn liên quan đến tài vận và tướng số của người sở hữu. Chính vì thế nâng mũi cấu trúc S line được rất nhiều khách hàng quan tâm và chào đón.

Nâng mũi S Line là 1 phẫu thuật thẩm mỹ khá phức tạp với phương pháp mới nhất vì thế để đảm bảo cho kết quả hậu phẫu được ổn định và tốt nhất thì chuyện chăm sóc sau thẩm mỹ cũng cực kỳ quan trọng.

Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng mũi S Line:

– Điều quan trọng số một sau khi phẫu thuật nâng mũi đó là tránh đụng chạm, sờ nắn lên vùng mũi

– Trong 3 ngày đầu, việc cố định phần mũi nhằm tạo khối kết nối thống nhất hoàn hảo cho chiếc mũi là cực kỳ quan trọng.

– Tiếp đó là băng chéo bằng băng keo strip. Loại keo này được thiết kế phù hợp cho nâng mũi S Line vì có độ bám dính cao, bảo đảm an toàn, có tác dụng chống đỡ, hỗ trợ các bước tạo hình mũi, giảm sưng. Bạn cần tránh gãi, tháo khi chưa được sự cho phép của bác sĩ.

– Sau 24h bệnh nhân đến trung tâm để được rút Mesh, chăm sóc vệ sinh mũi và bác sỹ tái khám.

– Sau 3 ngày bệnh nhân được tháo bỏ phần cố định sụn vành tai và Alloderm bọc vào đầu mũi.

– Sau 5 ngày thì tháo bỏ băng keo Strip đồng thời cắt chỉ đầu mũi.

– Sau 7 ngày cắt chỉ toàn bộ mũi và tái khám.

– Dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

– Tái khám đúng lịch

– Kiêng ăn những thực phẩm dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống...


Nâng mũiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ