Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật

23 0 0
                                    


Thắc mắc:

Xin chào bác sỹ, em tên Phương Oanh (25 tuổi), em tính đi chỉnh sửa mũi cụ thể là thu nhỏ lại vùng đầu mũi vì đầu mũi của em khá to. Em có tham khảo thông tin về thu nhỏ đầu mũi đồng thời được biết đến dịch vụ thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật, bác sĩ cho em hỏi thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật có hiệu quả không?

Em rất cảm ơn bác sỹ. (Phương Oanh – Hải Dương)


Giải đáp:

Thân chào bạn Phương Oanh!

Cám ơn bạn rất nhiều vì bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là có hiệu quả không? Bác sĩ xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Một khuôn mặt hoàn hảo phải cân xứng và hài hòa giữa nhiều khía cạnh, và không thể thiếu chiếc mũi đẹp. Nếu ai không may có chiếc mũi với đầu mũi thô thì phẫu thuật thu gọn mũi là giải pháp đang rất được tin tưởng hiện nay.

Hiện nay với sự đi lên của các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, ngày càng có nhiều kỹ thuật lam đẹp mũi xuất hiện giải quyết cho phái đẹp thỏa mãn được ước mong có được chiếc mũi thon gọn, thanh tú. Thế nhưng, có nhiều công nghệ giải phẫu sửa mũi chẳng thể cải thiện được hoàn toàn các nhược điểm của mũi, nhất là đối với các chị em có cánh mũi quá bè, dày, sẽ gây cho khuôn mặt của bạn không thanh tú.

Và với không cần phẫu thuật, bạn sẽ không phải cắt, khâu mà giải pháp mới được làm bằng nội soi giúp bạn có được kết quả như ao ước mà không hề đau đớn hoặc là thấy sẹo, không tác động, không gây tổn hại cho những bộ phận lân cận.

Phương pháp thu gọn cánh mũi được sử dụng trong 2 kỹ thuật là: công nghệ cuộn cánh mũi và phương pháp cắt cánh mũi. Thông thường hai giải pháp này được chỉ định ứng dụng khi khách hàng có nhu cầu hoặc được chỉ định của bác sỹ để đem tới kết quả hoàn hảo nhất.

Thu gọn cánh mũi và ở Thẩm mỹ viện JW là giải pháp đã và đang được phần lớn khách hàng chọn lựa là phương pháp tối ưu cho chiếc mũi to, thô trở nên thon gọn, đẹp tự nhiên và thời gian duy trì lâu dài.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào hoặc là muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 09 6869 2222 hoặc 09 6868 1111.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!


Nâng mũiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ