Intro

3.8K 118 9
                                    

Author: Park Joo Han

Tên Fic: 8 kiếp, vạn ngày, triệu lời vẫn là em

Thể lọai: Pink, Sad, not MA, Romatic.....

Couple: HanSeo, SeYoon, BaekYeon, ChanTiff => Main

Dẫn truyện:

✨HS [HanSeo] :

Hai người gặp nhau lúc anh 8tuổi, cô 7tuổi. Khi ấy, cô đang khóc vì không đựơc ăn kem. Anh lặng nhìn cây kem trong tay trong mắt hiện ra rõ hai cảm xúc, vừa tiếc vừa thấy tội nghịêp cô. Nhưng thôi kệ đi, anh bước đến đưa đôi tay nhỏ nhắn đặt cây kem vào. Cô ngẩng lên với khuôn mặt đầy nước, đưa mắt nhìn cây lem rồi lại nhìn anh sau đó mỉm cười ôm chầm lấy anh. Anh sững sờ rồi cũng ôm cô.
- Qua bao năm lịêu hai người có nhớ đến nhau????

✨SY [SeYoon] :

Cô nàng làm người hầu nhà anh, thầm yêu anh nhưng thân phận của cô nào dám. Anh không quan tâm đến cô chỉ khi cần thì gọi không cần thì đi. Nhưng sau khi quan sát cô, thì cũng là thời điểm mà tim anh rung động vì người con gái rạng nắng này.
-Họ liệu có tíên tới với nhau không?

✨BY [BaekYeon] :

Cô là thư kí của công ty mới hợp tác với công ty anh. Theo yêu cầu của TGĐ mà qua công ti anh là thư kí cho anh. Phòng làm vịêc của anh rất yên tĩnh, cách xa sảnh. Anh luôn âm thầm giúp đỡ cô, quan sát cô . Cũng không nhận ra mình có tình cảm với cô rồi.
-Hai người sẽ ra sao đây?

✨CT [ChanTiff] :

Cô là vợ anh, người ngoài nhìn vào luôn thấy ganh tị với cô. Nhưng ai nào biết khi hạ màn luôn là sự lạnh lẽo đến âm độ. Anh chán ghét cô, vì cô mà anh mất đi người con gái anh yêu nhất. Còn cô thì sao? Cô không bận tâm những gì anh giành cho cô, chỉ biết mỗi cái là làm tròn trách nhiệm của người vợ
-Giữa họ sẽ đi đến hạnh phúc được không?

..........………………………………………

Fic này Au chắc chắn với mọi người sẽ hấp dẫn, gây gấn, nhưng còn về thời gian up chap thì tùy thôi.Nhưng dự đụnh của Au, qua Tết hay tháng 3,4 gì đó sẽ END. 

Fic này cũng không phải fic đầu tiên của Au. Mọi người đã đọc mấy fic trước của Au, chắc hẳn đã biết khả năng viết fic của Au. Cho nên hãy ủng hộ Au nhé.

KS Rất nhiều.......

[LongFic - EXOSHIDAE - HanSeo] 8 Kiếp, Vạn Ngày, Triệu Lời Vẫn Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ