Chap 7: Thất thường

3.2K 191 99
                                    

Bà con có ai viết fic Vyeon thì réo au mộ tiếng, au bay sang đọc ủng hộ choa nha chứ đừng âm thầm viết. Au cực kì thân thiện nên đừng ngại nghen bà con, Vyeon muôn năm ❤️❤️❤️

-------------------Vào truyện đê----------------------------

Không biết đó phải là ghen hay không mà khi Taehyung nhìn thấy Jiyeon cười vui vẻ với người con trai khác lại khiến anh có cảm giác không yên, có gì đó rất căng. Nhưng nghĩ lại anh là gì của cô đâu mà ghen, chắc chỉ là tình anh trai em gái thôi. Vì trong tim anh còn có một người mà, nhưng không hiểu sao nó không còn rõ ràng như trước nữa, tình cảm dành cho Irene cứ mờ dần, có lẽ là tim anh đã mệt rồi, không còn muốn đeo đuổi theo cô để nối lại quan hệ nữa, mà cũng có lẽ tim anh đang dần có người khác bước vào... ( au: ai thì biết rồi ghen bà con =~= )

- Jiyeon em đã chuẩn bị đồ hết chưa? - Chị staff hỏi

- Dae, nhưng mà...em vẫn thắc mắc, sao em lại được đi, dạy nhảy đâu có liên quan đến show lần này của BTS? - Jiyeon hỏi

- Em đang trong quá trình là thực tập mà, phải đi để tìm hiểu chứ! - Chị staff nháy mắt

- Ah~

Bang-PD nói Jiyeon sẽ debut là single solo, nên chắc chắn cô phải được train hoàn hảo về mọi mặt, nhưng đó không có nghĩa là giữ cô một chỗ để huấn luyện mà là đưa cô đi theo những idol đang nổi tiếng hiện giờ để lấy kinh nghiệm cho sau này!

---Ngày hôm sau---

Mọi người đang ở ghế chờ lên máy bay... Hiện giờ, mọi thứ đang rất rối loạn

Rapmon: zzzzzzzz....zzzzzz

Jimin: *nhào tới* Yeonieeeeee, tell me why??!!

J-Hope: *thì thầm* chuyện đó là có thật không? Em và Taehyung... *kề mặt sát Jiyeon*

Suga: mấy chú tránh xa con bé ra *nắm J-Hope kéo ra, đẩy Jimin*

Jimin: hyung keo kiệt quá, em cần nói chuyện với em ấy!

J-Hope: dae dae, keo hèn gì hyung mau già quá

Suga: nín đi nếu không muốn gặp diêm vương sớm *cầm gậy*

Suga&J-Hope&Jimin: @$&/#%£!?+%$@/&?!

Taehyung: *chụp lén Rapmon đang ngủ* /tách tách/ hehehe

Jungkook: *biến mất*

Jin: *hít một hơi sâu* DỪNG LẠI MAU!!!! JIMIN, J-HOPE BƯỚC QUA ĐÂY, BUÔNG THA CHO JIYEON MAU NẾU KHÔNG MUỐN BỊ ĐÁNH, SUGA BỎ GẬY XUỐNG, RAP MON THỨC DẬY TỚI GIỜ RỒI, TAEHYUNG BỎ ĐIỆN THOẠI XUỐNG, TÔI PHẢI ĐI THEO MÀ NHẮC HOÀI À?! SAO KHÔNG THỂ CÓ MỘT NGÀY YÊN BÌNH VẬY? ÔI CHỜI ƠI, KOOKIE ĐÂU RỒI?!!

Tiếng la sư tử của 'omma' Jin dội lên vang khắp nơi chờ, mọi ánh mắt 'what the hell?' của những du khách dồn lên Jin và Bangtan. Rap Mon đang ngủ thì bị Jin xô liền giật mình thức dậy quay người nên mông 'đáp' đất, Jimin với J-Hope đứng nghiêm trang, Suga thì cầm nguyên cây gậy trên không, nghe Jin la thì làm rớt cây gậy xuống đất. Taehyung đang khoái chí chụp hình Rap Mon thì Jin la nên giật mình rớt điện thoại xuống đất vỡ kính nên đứng đóng băng nhìn chằm chằm chiếc điện thoại tội nghiệp nằm dưới đất.

[Vyeon] Thần tượng biết yêu 2: TìnhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt