PART 1

25.7K 196 17
                                    

NGÔ HOÀNG YÊU EO NHỎ

Tác giả: Lục Thích Nguyệt

Converter : Củ Lạc

Tấn Giang kim bài đề cử VIP2015-07-31 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ:2426 văn vẻ tích phân:35,414,080

Văn án :

Ngô hoàng yêu eo nhỏ, làm sủng phi, Tô Thấm Uyển có được , cũng cũng chỉ có này một phen eo nhỏ, gương mặt đản cùng một viên còn không tính bổn đầu .

Sủng phi muốn nghe nói, hoàng đế chỉ thế nào đánh thế nào!

Sủng phi muốn tự biết, hoàng đế sẽ không yêu ngươi!

Sủng phi muốn...... Di? Hoàng đế đối nàng thổ lộ?

Hoàng đế: Ái phi, trẫm chỉ cần ngươi một người thị tẩm được?

Chúng đại thần: Yêu phi họa quốc a!

Xem văn hiểu ra

1, xin chú ý, nam chủ hắn là hoàng đế, nữ chủ phi xuyên qua phi trọng sinh, song c đảng thận nhập;

2, đây là khoác cung đấu da ngôn tình văn, cho nên tình vì chủ, đấu vì phụ;

Nội dung nhãn: Cung đấu cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Thấm Uyển, Triệu Hoằng Hữu ┃ phối hợp diễn: Nhất chúng phi tần ┃ cái khác: Sủng phi

☆, Chương 1:

Khải Nguyên lục năm xuân, đại tề bắt đầu tự Khải Nguyên đế đăng cơ tới nay lần đầu đại quy mô tuyển tú, trải qua tầng tầng sàng chọn, tân một đám quan gia nữ tử hoài hoặc chờ đợi, hoặc khẩn trương, hoặc bình tĩnh tâm tình bước vào đại tề sau đình.

Trong ngự thư phòng, Khải Nguyên đế Triệu Hoằng Hữu nhìn ngự án thượng mật hàm giữa mỗ đi tự, tay phải ngón tay một chút lại một chút khinh đập vào án thượng.

"Quý nhân Tô thị, Tiền Giang mân Tổng đốc tô minh thao chi nữ......"

Cha mẹ song vong, sống nhờ cữu gia, tư sắc thượng giai......

Hắn ánh mắt sâu thẳm, hồi lâu, mới nếu có chút đăm chiêu dương dương tự đắc khóe miệng, lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười đến......

***

Phương Hoa cung tây sườn điện ninh phương trong điện, tiến cung đã xem gần hai tháng Tô Thấm Uyển chính lệch qua tương phi tháp thượng, nhàm chán trở mình bắt tay vào làm trung sách.

Một trận hơi có chứa vài phần dồn dập tiếng bước chân theo ngoài phòng truyền vào đến, nàng bất đắc dĩ xoa xoa thái dương, như vậy không quy củ, trừ bỏ cái ngốc kia nha đầu Thuần Thiên ngoại không lên hắn tưởng.

Quả nhiên, chỉ chốc lát công phu, tiểu cung nữ Thuần Thiên liền mặt mang khó chịu đi đến, làm khó nàng vẫn nhớ rõ trước hướng chủ tử được rồi lễ, thế này mới hầm hừ cáo trạng,"Quý nhân, nội vụ phủ những người đó thật sự là cẩu mắt thấy nhân thấp......"

"Hư......" Tô Thấm Uyển thấy nàng mở miệng liền không nhẹ không nặng, vội vàng nhẹ giọng ngăn lại. Gặp Thuần Thiên le lưỡi nhu thuận ngồi ở tháp biên thay nàng án niết chân, thế này mới tức giận trạc trạc cái trán của nàng,"Đều nói vài lần ? Không được tái như vậy không quy không củ, trong cung là cái trọng quy củ địa phương, ngươi tái như vậy rậm rạp chàng chàng , vạn nhất gặp phải sự đến, ta cũng không thể nào cứu được ngươi!"

NGÔ HOÀNG YÊU EO NHỎWhere stories live. Discover now