Mãi Yêu Anh - Chap 5

3.2K 234 7
                                    


Sau khi đến nơi, Bạch Hiền cùng Xán Liệt đi vào trong. Vừa vào đã có ai đó đi lại nói chuyện với Xán Liệt 

-"Xán Liệt! Tôi cứ tưởng cậu không đến."

-"Tiến Hạo! Ngày như thế này sao tôi có thể không đến được!". Anh mỉm cười trả lời

Nãy giờ cậu đứng nhìn 2 người nói chuyện. Thì ra đây là Kiều Tiến Hạo mà anh nhắc đến. Nhìn qua thì cũng được, đẹp trai, cao ráo. Cậu giờ nhận ra 1 điều rằng người con trai nào cậu quen cũng đều cao hơn cậu! Thật là khổ a~ Đường đường là 1 trai thẳng mà lại thành cong...(Liên quan nhể?)
Cảm thấy có ánh mắt nhìn mình nãy giờ, Tiến Hạo có vẻ khó chịu, vốn là người khó gần và hơi nóng tính. Quay sang nhìn Bạch Hiền 

-" Trên mặt tôi có dính gì sao mà cậu cứ nhìn tôi mãi vậy? Hay là vì tôi đẹp trai quá!?". 

-"Ah... Không, không phải...." Bạch Hiền lúc này mới ý thức được, cười rồi ngập ngừng nói. Liếc ánh mắt nhìn Xán Liệt. Vẻ mặt anh không cảm xúc, nhìn cậu rồi quay ra chỗ khác. Chêt rồi!!! Anh giận cậu rồi.... Ai bắt cậu đi nhìn trai dẹp mà không phải anh cơ...~!

-Xán Xán a~ ! " Cậu dùng ánh mắt cún con nhìn anh! Cứ giữ nguyên như thế thì có lẽ anh sẽ đè cậu ra mất! 

-" Em muốn gì nữa? Không nghe anh nói sao? Em...". Chưa nói hêt câu đã bị cậu hôn lên má 1 cái. Anh không khỏi đứng hình.

-"Đừng giận em nữa mà! Lần sau em sẽ không vậy nữa!!". Mặt cậu giờ đã đỏ lên, cúi mặt xuống đất nói. Cậu bây giờ là sao ta? Là đang xấu hổ đó. Hôn anh giữa chốn đông người không đỏ mặt sao được. Lại đứng trước mặt Tiến Hạo nữa chứ! Cậu là phải giữ thể diện với người ta chứ! ( Au: Còn đâu thể diện nữa đây?- Baek: *Xắn tay áo*)

Tiến Hạo từ khi nhìn thấy cậu đã thích cái con người cậu rồi. Ngay từ lúc cậu nhìn Tiến Hạo, anh ta cứ tưởng cậu thích anh ta cho nên trong lòng cũng không khỏi vui mừng. 

-"Xán Liệt". Từ đâu xuất hiện một người con gái. Đến bên và khoác tay anh, nói giọng nũng nịu

-"Minh Kiều?". Anh không khỏi bất ngờ và khó chịu khi nhìn thấy cô ta bám chặt lấy mình

-"Anh vẫn nhớ em chứng tỏ anh vẫn còn yêu em. Mấy tháng trước anh về nước mà không nói với em một câu nào, làm cho em lo muốn chết. Biết được anh đã về Trung Quốc cho nên em học nốt khoa kinh tế rồi về đây với anh." Minh Kiều tuân ra một tràng không ngừng nghỉ.

Bây giờ đến lượt anh liếc nhìn thân hình bé nhỏ bên cạnh. Lần này không phải anh giận cậu mà là cậu giận anh. Cái gì mà anh anh em em, nhìn tuổi rõ là cao hơn anh mà. Không lẽ anh và cô ta yêu nhau từ trước? Rồi bây giờ cô ta trở về rồi thì anh sẽ vứt bỏ cậu theo cô ta đó chứ? Không phải, anh nói yêu cậu mà...

-" Bạch Hiền, em sao vậy? Không khỏe chỗ nào sao?" Xán Liệt thấy cậu cứ đứng đó nhìn anh và cô ta, không nói gì liền gọi cậu

-"Không, em không sao." Cậu ngập ngừng trả lời

-"Xán a~ Ai vậy? Bạn anh sao?" Minh Kiều thấy cậu và anh cũng gọi anh em thân mật, nghĩ chắc chỉ là anh em với nhau thôi

-"À, đây là Bạch Hiền, thư ký của anh". Xán Liệt kéo cậu lại. Tay vòng qua ôm eo cậu kéo lại gần -" Và cũng là người yêu của anh. Tương lai sẽ là vợ của anh." Anh không do dự nói. Cậu nhìn anh khẽ mỉm cười, hạnh phúc. Bao nhiêu giận dỗi đều bay hết.

-"Sao? Người yêu? Vợ??" Cô ta không khỏi ngạc nhiên. Và Tiến Hạo cũng không ngoại lệ. (Quên. Minh Kiều và Tiến Hạo là 2 anh em nha!).

-"Đúng". Nói xong anh không ngại hôn cậu 1 nụ hôn thật dài trước con mắt của bao người. Còn Minh Kiều giận giữ đứng nhìn, tay nắm chặt lại. Trong đầu hiện lên 1 suy nghĩ không hề tốt. Tiến Hạo thì cũng mừng cho hai người, bên ngoài thì vui nhưng bên trong thì ẩn chứa 1 nỗi buồn.

---------------------------------Dải Phân Cách--------------------------
Sáng hôm sau. Cậu đang yên vị trên giường thì bị anh gọi dậy. 

-"Bạch Bạch, em không định dậy đi làm sao?" 
-"Xán Xán, để em ngủ thêm chút nữa thôi...!" Nói xong cậu liền chùm chăn lên đầu. Những mà, không đúng. Sao anh lại ở nhà cậu? Lại ở trên phòng của cậu nữa. Mà thôi kệ, ngủ là trên hết. 
Gọi mãi mà cậu không chịu dậy, anh liền kéo chăn ra khỏi người cậu
-" Em mà không dậy, thì có tin anh sẽ làm em dậy không?". Anh mặt gian nhìn cậu

-"Anh có giỏi thì thử đi. Đừng có...". Cậu chưa kịp nói hết câu thì đã bị anh chặn lại bởi 1 nụ hôn. Hai người dây dưa 1 lúc , đến khi cậu không thở được nữa thì mới buông ra. Cậu thở gấp như chưa bao giờ được thở.
-"Thế bây giờ em có chịu dậy hay không?" Anh vừa nhìn cậu vừa cười. Một tay còn lần mò vào trong lớp áo ngủ của cậu làm loạn.
-"Dậy, em dậy rồi đây". Cậu liền đứng dậy không do dự. Anh cũng thật là. Ở dưới nhà anh Tuấn Miên lên thấy được thì sao?

Anh nhìn cậu đi vào nhà tắm mà không khỏi bật cười. Người gì mà đáng yêu vậy chứ? 

---------- Dải Phân Cách Ep2-----------------------

Tại Phác thị

Sau khi đưa cậu đi ăn sáng rồi anh chở cậu đến công ty. Xán Liệt bên kia bước xuống xe liền đi sang biên này mở cửa xem cho cậu. Mọi người xung quan túm lại bàn tán. 
-"Nhìn thấy gì chưa? Thư kí đ cũng xe với Tổng giám đốc đấy". Nhân viên B 
-" Hai người này đang hẹn hò sao?" Nhân viên C
-"Không phải Tổng giám đốc không phải nghe đồn là hẹn hò với tiểu thư Minh Kiều từ lúc đi du học hay sao?" Nhân viên D
...
-"Mấy người không còn việc để làm nữa hay sao mà đứng đây bàn tán linh tinh vậy, muốn cắt lương?" Anh nói xong, mọi người đều giải tán đi làm việc của mình. Đâu có ai ngu muốn bị cắt lương chứ! 
Nói xong, anh nắm tay cậu cùng đi vào bên trong. Đứng vào trong thang máy, chỉ còn anh và cậu.
-"Bạch Bạch". 

-" Gì vậy Xán Xán?" Cậu mỉm cười trả lời

-"Anh yêu em" Nói rồi anh đặt nụ hôn lên môi cậu. Đưa chiếc lưỡi điêu luyện của mình vào bên trong khoang miệng. Đúng lúc đó, của thang máy mở...

                                                                                                                END Chap 5

-----------------------------
- Xin lỗi các rds nha! Au ra chap hơi muộn
-Mấy chap đầu hơi nhàm, nhưng sắp hết rồi, sắp đến các chap tiếp sẽ hay hơn cho lên mọi người ủng hộ au nha :)
-Dạo này au ôn thi, cho nên không có thời gian viết Fic, các bạn cho au cái ý kiến để au có hứng viết tiếp. Au sẽ ra chap 6 vào ngày mai nếu có thể.....




ChanBaek [H] Mãi Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ