Mãi Yêu Anh - Chap 4

3.2K 335 26
                                    


Sau khi 3 người cùng ngồi vào bàn ăn, cậu liền hỏi:

-"Hai người quen nhau như thế nào vậy?Ca nói cho em biết đi!".

-"À, thì là anh và Nghệ Hưng quen nhau hồi cấp 3. Lúc đó trường có tổ chức đi cắm trại. Vào buổi tối anh đi dạo tình cờ có gặp được Nghệ Hưng, nói chuyện làm quen rồi hẹn hò. Đến khi ra trường đến giờ bọn anh vẫn như vậy."

-"Ồh!! Hai người hẹn hò lâu thế sao? Thật khâm phục!". Cậu nhét miếng bánh vào mồm rồi nói tiếp -"Vậy ai nằm trên ai nằm dưới vậy?" (Au: Mất vệ sinh quá anh ơi - Baek: *lườm*)

-"Cái thằng này, ăn nói linh tinh". Sao khi nghe cậu nói, Tuấn Miên nhìn Nghệ Hưng, đứng dậy đánh cho thằng em 1 cái

-"Ah! Sao lại đánh em?Em đâu có làm gì sai?". Bạch Hiền nhìn Tuần Miên bằng ánh mắt vô tội (Au: Đáng đời, ai bắt lườm người ta chi? - Baek: *Cầm dép*)

Ăn xong, cậu lên phòng để chuẩn bị đến Kiều thị. Mở tủ ra lấy bộ quần áo để thay. Vừa đi ra đến cửa lại quay vào.Với lí do là thấy bộ này không hợp chút nào! Lại thay ra, mặc bộ khác vào.Cái này...màu đen thì có vẻ hơi hơi...3 chấm. Còn cái này...được đấy, màu trắng có hình mặt cười đằng trước. Hí hí...mình đúng là có mắt thẩm mĩ, chọn cái gì cũng đẹp (...)

Ting....Ting...
Cậu định đi thì chuông điện thoại kêu lên có tin nhắn: "Anh đang ở trước cửa nhà em".

-"Là Xán Liệt đây mà. Nhắn không có đầu có cuối là sao?". Cậu lắc lắc nhẹ cái đầu, mỉm cười.

Cậu đi xuống nhà, bắt gặp anh trai và anh Nghệ Hưng đang...hôn môi.Và cái tay không yên vị của ah đang mò mẫm bên trong chiếc áo của Nghệ Hưng . OMG. Cậu đây là vẫn còn trong sáng ấy nhá. Cậu lấy tay che miệng ho ho vài cái. Nghệ Hưng và Tuấn Miên giật mình quay ra nhìn cậu. Nghệ Hưng thì mặt đỏ lên, chỉnh lại áo của mình. Còn Tuấn Miên thì nhìn thằng em đến cháy mặt.

-"Hahaa...Em đâu có làm gì đâu mà anh nhìn em dữ vậy?" Cậu ngây thơi nói. -"À, em có việc phải ra ngoài rồi. Chúc hai người ở lại vui vẻ nha!!". Cậu vui vẻ nói rồi chạy tọt ra ngoài.

Vừa ra đến cửa đã thấy xe của Xán Liệt. Cậu mỉm cười đi lại phía anh. Cậu ngẩng mặt lên nhìn anh, mắt chớp chớp vai cái. Anh còn không biết cậu định làm gì thì cậu đã kiễng chân lên hôn cái "Chụt" vào môi anh. Định chạy vào trong xe thì anh đã giữ tay cậu lại. Anh thật sự rất ngạc nhiên khi cậu chủ động hôn mình.

-"Em là đang có ý gì vậy? Muốn câu dẫn anh sao?"

-"Ý gì là sao? Câu dẫn?Em... ưm..ưmm...". Cậu chưa nói hết câu thì đã bị anh chặn bởi 1 nụ hôn.

Chẳng qua là vừa nãy cậu thấy anh Nghệ Hưng và anh Tuấn Miên hôn môi cho nên cậu muốn thử với anh xem anh có phản ứng gì không. Ai ngờ....

Thấy cậu đứng ra đó, không phản ứng gì,anh liền cắn vào môi dưới của cậu. Cậu há miệng ra kêu đau, anh thừa cơ cậu mở miệng, anh cho chiếc lưỡi của mình vào bên trong khoang miệng nóng bỏng. Cánh tay đấm vào lưng anh đã gần mỏi, cuối cùng cậu cũng chịu yên và đáp trả lại nụ hôn của anh. Mặc anh muốn làm gì thì làm, cho đến khi không khí trong cậu dần cạn thì anh mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi đang đỏ lên kia

-"Thử câu dẫn anh lần nữa xem, em sẽ chết chắc". Anh cười nhìn cậu rồi kéo vào trong xe, đi dến Kiều thị.

                                                -----------------------------------------

                                                                                                                              End Chap 4

Notes: 

-Mọi người đừng đọc chùa nữa, ném cho tớ cái CMT đuy. Ném đá cũng được.
-Mấy tập đầu có hơi nhàm nhưng au đảm bảo càng về sau càng hay ....


ChanBaek [H] Mãi Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ