Chương 091 ~ Chương 095

1.9K 61 41
                                    

Vạn Ngô Chi Linh

Đệ Cửu Thập Nhất Chương

La Hồng nhìn bộ dáng chật vật của đám người, thế nhưng không thụ thương thế nghiêm trọng gì, đương nhiên y bất tể thể [1] cùng mái tóc cháy đen như loạn thảo hoàn toàn có thể quên, không khỏi nhàn nhạt lộ tiếu dung, mấy tiểu tử này, không sai, không khiến hắn thất vọng.

Nhân viên dự thi thành niên tổ của Đông Triệu quốc cũng lộ tiếu dung yên tâm, như vậy bọn họ có thể trước xác định vòng thứ nhất có năm mươi phần tích phân. Không phải bọn họ đối thực lực của mình không tự tin, mà cứ như vậy, ưu thế của bọn họ có thể ưu tiên xác định, không nhất định bốn nước khác không có năm người toàn bộ đi ra, thế nhưng cho dù bốn nước khác năm mươi phần toàn tích, cũng cùng bọn họ ngang nhau, bọn họ không bị vây trong hoàn cảnh xấu.

La Hồng bước lên, từng người từng người vỗ vai bọn họ, không chút keo kiệt bày ra tiếu dung hài lòng bình thường khó có thể thấy, "Tốt lắm."

Nhìn năm người y phục tả tơi, vết thương trên người cùng bộ dáng uể oải, La Hồng gọi mấy thị vệ Đông Triệu quốc, đối đám người Linh nói: "Các ngươi trước đi nghỉ ngơi, nơi này có chúng ta." Lại quay đầu đối mấy thị vệ nói: "Đưa bọn họ trở lại, tìm y sư tới xem, băng bó vết thương, thuốc trị thương dùng thứ mang theo."

Đám người đi đầu xuất cung, chuyện kế tiếp đều giao cho đạo sư, thân thể cùng tinh thần bọn họ rất uể oải, hiện nghỉ ngơi xác thực là bọn họ cần nhất.

Hảo hảo tắm một cái, có thương tích đem thuốc trị thương bôi lên, về phần tóc bị đốt vân vân, không phải chờ dài, chính là thẳng cắt. Bất quá, Linh cùng Vạn Thần Dật không phiền não chuyện này, đó đều là vấn đề của Lê Văn Uẩn người chú trọng hình tượng nên lo lắng cùng phiền não.

...

Trong một góc Tây Tần vương cung, một nam tử mặc thị vệ trong cung đứng trước mặt một nam tử thân nhất phẩm quan bào, nam tử mặt âm trầm, hạ giọng hỏi: "Ngươi nói cái gì, Không Nhi không thấy?"

"Đúng vậy, công gia, chúng ta đã quanh Thiên điện tìm vài lần, cũng không tìm được Không thiếu gia." Thị vệ cung kính trả lời.

Tiêu Lục nhíu, xảy ra chuyện gì, Không Nhi thế nào đột nhiên không thấy, hắn biết trong vương cung, không phải hắn một câu phân phó, là có thể tiến hành lục soát, tất cả chuyện này, phải được quốc vương phê chuẩn.

Tiêu Lục xoay người, hướng thượng thư phòng, thời gian này hắn phụ trách an toàn hoàng cung, cho nên không về nhà, trong nhà xảy ra chuyện gì hắn không biết, thế nhưng hôm nay Không Nhi tiến cung hắn biết, Không Nhi được tuyển chọn trở thành đại biểu Tây Tần quốc tham gia ma pháp thi đấu càng là chuyện sớm xác định.

...

Linh cùng Vạn Thần Dật nghỉ ngơi hai giờ, tinh thần cùng thể lực đều khôi phục, hai người vốn trong năm người thương thế nhẹ nhất, tiêu hao ít nhất, cho nên thời điểm rời giường, những người khác còn chưa tỉnh.

Hai người không gọi tỉnh bọn họ, đến dưới lầu dịch quán ăn tối, liền đứng dậy lên lầu hướng gian phòng La Hồng đạo sư, bọn họ một là muốn lý giải kết quả tỷ thí bốn nước khác, tình huống tích phân bọn họ, hai là muốn nói rõ chuyện kế tiếp bọn họ phải làm.

Vạn Ngô Chi LinhWhere stories live. Discover now