Bá chủ tình nô

21.7K 128 5
                                    

Bá chủ tình nô

Tác giả : Tân Kỳ
Hệ liệt : Tứ đại tổng quản
Thể loại : Cổ đại , sắc 18+
Convert : Bí mật hoa viên
[Đây là bộ ngoại truyện cuả hệ liệt]

Văn án

Nữ nhân này quả thực là không hiểu ra làm sao cả! Mới nói nàng vài câu, sờ nàng vài cái ,nàng đã khóc sướt mướt.

Chính là về chuyện viên phòng , động khẩu, động thủ, động cước với nàng khó khăn vô cùng, nhưng sau khi hắn khẩu đến, thủ đến, cước đến , cuối cùng cũng thuận lợi hoàn thành, chính là tính dục vừa được thỏa mãn ,ngay sau đó đầu óc lập tức thanh tỉnh.

Đêm qua nàng trái một câu "nàng không phải" , phải một câu "hắn hiểu lầm" hơn nữa lại còn nghiêm túc "giải thích, báo ân, giải thích". Hắn đường đường là bảo chủ mà lại thú một nha hoàn về làm nương tử.

Tốt lắm! Hắn hết lòng tuân thủ ,thực hiện lời hứa hôn ba năm trước đây.Đối phương lại tặng cho hắn một nàng nha hoàn thanh thuần gầy yếu tư sắc thuộc hàng trung đẳng, hành vi lừa gạt này không chỉ ác liệt mà còn quá mức coi thường hắn.

Hừ! Muốn báo ân phải không? Hắn sẽ cho nàng báo hoàn toàn, hoàn toàn báo, làm tì làm nô, làm kĩ làm biểu đều tùy theo mức cao hứng lên xuống của hắn !

Tiết tử:

Đường xá Thành Tô châu phồn hoa náo nhiệt, người qua kẻ lại tấp nập, ồn ào đông đúc, ánh nắng cuối xuân chiếu rọi trên từng khuôn mặt.

Thời điển gần giữa trưa, đám người càng thêm ồn ào, trên đường lớn, xuất hiện ba người trẻ tuổi cao to, cưỡi ba con tuấn mã chầm chậm rảo bước, diện mạo cùng phục sức trên người đều là của dị tộc, liếc mắt một đều có thể biết được ba người này từ vùng đất bên ngoài đến, hơn nữa, người dẫn đầu, ngũ quan anh tuấn giống như được chạm khắc mà thành, một đôi mắt sâu thẳm, tràn đầy cuồng ngạo, cả người tản mát ra loại khí chất tự phụ , vương giả, hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người.

Mà hai người theo phía sau hắn, diện mạo như hộ pháp, mày rậm, mắt to, dáng người cao lớn, cường tráng, dựa theo trang phục thì có thể đoán họ chính là tùy tùng của người đi đầu kia.

Chủ tớ ba người không chút bận tâm đến ánh mắt soi mói, tò mò của những người trên đường, ngược lại tùy hứng dừng lại ven các cửa hiệu buôn bán hai bên đường, quan sát tỷ mỹ.

Ngay khi ba người mới bước ra khỏi một cửa hàng buôn bán ngọc khí, đang muốn chuyển sang cửa hàng bán ngọc khí kế cạnh, thì người đi đầu kia, tuổi chừng hai mươi ba, hai mươi bốn, đột nhiên dừng lại cước bộ, ánh mắt bắn thẳng đến hướng một vị cô nương vừa mới bước xuống xe ngựa.

Cô nương khoảng 13, 14 tuổi, dáng người thướt tha linh lung, khuôn mặt xinh đẹp non nớt cơ hồ đã biểu lộ một chút mị đãng, phong tình.

Cho đến khi tiểu mỹ nhân kia để nữ tỳ dìu vào một cửa hàng tơ lụa, người trẻ tuổi mới thu hồi ánh mắt, lên tiếng:

Tuyển tập ngôn tình cổ đại sắc dành cho các sắc nữWhere stories live. Discover now