Phần 3

8 0 0
                                    


ta sống lâu vài năm đi."

Hắn cất tiếng cười to đứng lên. Hắn cười cùng La Thập bất đồng. Cười đến đàng hoàng, cười đến không hề kiêng kị, tựa như mặt trời chói chang kiêu dương vậy loá mắt. Mà La Thập cười, vĩnh viễn đều là như vậy phong khinh vân đạm, bất nhiễm một tia bụi bậm.

Thấy hắn nhìn chằm chằm vào ta xem, ta có điểm khó có thể nuốt xuống:"Uy, ngươi để làm chi lão nhìn ta a?"

Hắn thủy chung đang cười, vẫn là không hề chớp mắt nhìn chằm chằm ta:"Sợ ánh mắt nháy mắt, ngươi lại không thấy ."

Ta có chút bất an:"Ai, ngươi xem gặp ta, như thế nào một chút cũng không sợ hãi?"

Hắn mạnh để sát vào ta, ánh mắt ở trên mặt ta đảo quanh:"Sợ hãi cái gì?"

Ta tái sau này rụt lui, tránh đi hắn phát ra nóng rực hơi thở, ngượng ngùng ngập ngừng:"Ta...... Ngươi cũng đã lớn thành lớn nhỏ hỏa , đối với ngươi vẫn là cái dạng này......"

Hắn dừng cười, thay cực còn thật sự miệng:"10 năm trước ta chỉ biết ngươi là tiên nữ, tiên nữ như thế nào lão? Ta sẽ không sợ hãi, chỉ biết hâm mộ."

Ta xấu hổ liệt nhếch miệng. Ai, ca ca kiên quyết cho rằng ta là tiên nữ, đệ đệ cũng nói như vậy. Này oán tự ta, là ta chính mồm đối bọn họ nói . Sớm biết rằng hội trở về, sẽ không nên ở hai người còn nhỏ tâm linh lý gieo như vậy cái lạn lý do. Hiện tại, này còn nhỏ tâm linh bị ta bẻ cong 10 năm, còn có thể ban trở về sao?

"Ngải Tinh, ngươi chừng nào thì trở về?"

"Ta......" Ta ngẩn ngơ, đầu óc rất nhanh chuyển động,"Ngày hôm qua."

Ta không nghĩ cho hắn biết ta đã ở trong này ngây người một đoạn thời gian. Nói vậy, hắn thì sẽ biết ta phía trước cùng La Thập cùng một chỗ. La Thập, ta muốn dùng tự ta phương thức thương hắn...... Bảo hộ hắn......

"Vì sao không hơn Quốc sư phủ tìm ta?"

Ta cười mỉa:"Ta hiện tại bộ dáng, sợ dọa đến các ngươi."

Hắn "Thiết" một tiếng, mắt lé bễ nghễ:"Ngươi 10 năm trước như vậy làm ta sợ, hư không tiêu thất không thấy, ta cũng không sống được thật tốt?"

Ta bị đậu nở nụ cười. Người này vẫn là thích dùng coi rẻ miệng nói chuyện,"Thiết" Này phát âm, quả thực hắn thiền ngoài miệng.

Hắn thở dài, kinh ngạc nhìn chằm chằm ta, ánh mắt có chút mê ly:"Quả nhiên là của ta ảo giác, ta còn nghĩ đến ngươi đi giống chương ngày đó sẽ trở lại đâu."

Của ta tâm mạnh nhảy dựng, có điểm nói lắp:"Đi...... Đi giống chương?"

Hắn gật đầu, ánh mắt sáng quắc như điện:"Ngươi không phải đã nói 10 năm sau sẽ trở về sao. Như vậy náo nhiệt ngày hội, y theo tính tình của ngươi khẳng định sẽ không sai quá. Cho nên, ngày đó ta luôn luôn tại trên đường tìm, còn nhận sai nhân......"

Nghĩ tới, đi giống chương thượng xác thực từng nghe đã có nhân kêu gọi tên của ta, nguyên lai là hắn. Đối với ngươi lại cùng hắn bỏ lỡ. Không chỉ có thành thạo giống chương thượng bỏ qua, còn tại La Thập Quan Âm pháp hội ngày đó lại bỏ lỡ hai lần. Đối với ngươi nếu tính giấu diếm chính mình tới đây chân thật thời gian, thì không thể nói cho hắn việc này.

Huyền huyễn- Không phụ Như Lai, không phụ khanh.( bản mới)Where stories live. Discover now