Phần 2

11 0 0
                                    

Thứ 38 chương ta bị khu trục ![1]

Hán lịch tết âm lịch qua đi không vài ngày chính là lập xuân. Đầu xuân cũng ý nghĩa con đường tơ lụa một lần nữa thẳng đường, ta có thể chuẩn bị xuất phát đi Trung Nguyên . Cưu Ma La Viêm cho ta liên hệ một chi tin cậy thương đội, pháp gặp qua sau ba ngày liền xuất phát. Hắn còn tặng ta không ít này nọ, ta tự nhiên là cảm kích . Chính là mấy ngày nay đối mặt huynh đệ lưỡng khi ta cuối cùng là trong lòng đổ hoảng.

La Thập đổ hoàn hảo, hắn luôn thản nhiên . Chính là ngẫu nhiên hội phát hiện, hắn nhìn ta tình hình đặc biệt lúc ấy toát ra đau thương vẻ mặt. Tiểu Phất còn lại là động bất động liền treo nước mắt, dùng mang theo thanh âm nức nở cầu ta lưu lại. Khiến cho ta cũng giống sinh ly tử biệt dường như, luôn mãi cường điệu ta nhất định hội trở về, nhất định hội trở về......

Đối với ngươi vạn vạn không nghĩ tới, không đợi ta chủ động rời đi, đã bị mạc danh kỳ diệu khu trục xuất Quy Tư thành. Việc này phát sinh ở pháp hội tiền một ngày, ta sinh nhật ngày đó.

Xế chiều hôm đó có cái Vương Tân tự tiểu sa di tới tìm ta, nói chịu La Thập nhờ vả cho ta đưa dạng này nọ. Ta mở ra lễ hộp, kinh hỉ thấy một cái dài hình thoi hồng hoàng lam lần lượt thay đổi khăn lụa. Không kịp nghĩ lại này phân tâm ý, chỉ lo ngơ ngác nhìn của ta quà sinh nhật.

Đây là Ngả Đức Lai tư trù, chính là trát nhiễm trù, là 21 thế kỷ tân cương nữ nhân tối thường mặc vật liệu may mặc. Cùng điền sản Ngả Đức Lai tư trù nhất nổi danh, cùng Ngọc Thạch, thảm cùng nhau được xưng cùng điền tam bảo. Hiện đại cùng điền còn có dùng nguyên thủy mộc chất thổ cơ cùng cao hơn năm thước đại phưởng cơ chế tác Ngả Đức Lai tư trù xưởng. Này khăn lụa không chỉ là một phần quà sinh nhật, lại vô cùng trọng yếu văn vật, có thể chứng minh tơ lụa kỹ thuật đã ở công nguyên tứ thế kỷ truyền bá đến Tây Vực.

Khăn lụa dưới còn có cái phong thư, ta mở ra đến, bên trong là trương pháp hội thư mời cùng một phong thơ, không thể tưởng được hắn cư nhiên trịnh trọng như vậy chuyện lạ. Trong thơ nội dung là pháp hội ngày đó hắn tưởng chế tạo thần tích, đến lúc đó sẽ thả ra mãnh thú, hy vọng ta lấy tù và trợ hắn.

Khó trách đem ta theo ngục giam cứu ra đêm đó, hắn nói chuyện ấp a ấp úng. Lấy hắn tính tình, làm loại chuyện này khẳng định tất cả không muốn. Khả hắn tuổi quá nhỏ, muốn phục chúng cũng không dễ dàng, mượn dùng của ta năng lực có thể giúp hắn nhanh chóng thành lập quyền uy. Hắn do dự, phỏng chừng là lo lắng ta không đáp ứng. Tuy rằng Lý sở trưởng cùng Quý giáo sư luôn mãi báo cho ta không thể tham gia cổ nhân cuộc sống, khả La Thập không giống với. Cùng hắn cùng nhau đã trải qua nhiều như vậy, hắn trong lòng ta đã không chỉ có là cao cao tại thượng không thể đuổi kịp thần tượng. Chỉ cần hắn mở miệng, ta đều đã đem hết có khả năng đi giúp trợ hắn.

Ta đem phong thư sủy nhập tay áo túi, vui rạo rực vuốt ve khăn lụa. Tiểu Phất đẩy cửa mà vào, tò mò hỏi:"Ai đưa ?"

Ta đội khăn lụa, vừa lòng nhìn nhìn:"Chính mình mua ."

Đứng lên, đem ba lô trên lưng đi ra ngoài. Hắn vội vàng đuổi kịp:"Ngươi muốn đi đâu?"

"Ngày mai chính là pháp hội , ta đi nhìn xem ca ca ngươi chuẩn bị thế nào." Kỳ thật là muốn tìm một cơ hội đối hắn nói tiếng cám ơn.

Huyền huyễn- Không phụ Như Lai, không phụ khanh.( bản mới)Where stories live. Discover now