thật xin lỗi, ta rối loạn phân biệt giới tính

1.1K 12 8
                                    


Nguồn: converter Củ Lạc - TTV
Người up: lam nemophila

☆, Chương 1:

Ta gọi là Dương Tĩnh Tĩnh, chính là mọi người đều muốn cái kia Tĩnh Tĩnh.

Ta hiện tại sở dĩ viết xuống những lời này ngữ, chính là sợ hãi có một ngày ngay cả tự ta đều quên tự ta là ai.

Ta là Dương Tĩnh Tĩnh. Ta là người địa cầu. Ta sinh ra ở địa cầu c quốc c thị. Ta xuyên qua phía trước vừa mới hai mươi hai tuổi.

Ta, ta là cái nữ hài tử.

QAQ.

Cho đến ngày nay, ta vẫn như cũ nhớ rõ ta lần đầu tiên viết xuống chính mình kiếp trước nhật kí khi, đều viết chút cái gì.

Nhưng hiện tại, ta sớm đã đem chúng nó thiêu thành tro tàn, chích chặt chẽ ghi tạc trong lòng.

Ta phải cường điệu một chút của ta tính, bởi vì ta xuyên qua sau, sở dĩ hiện tại bị cho rằng bệnh tâm thần nhân bị toàn xã hội tiêu điểm chú ý, ngay tại cho của ta tính.

Ngươi khả năng đã cho ta thành một cái biến tính nhân, hoặc là song tính nhân, ha ha ha ha, ta phải nói cho ngươi, ta sở dĩ hiện tại bị nhân cho rằng quái vật, đúng là bởi vì ta muốn làm một cái chân chính cô gái.

Ta vẫn như cũ vẫn là nữ tính.

Nhưng tại đây cái kì ba , quỷ dị , toàn bộ nhân loại chia làm ABO sáu cái tính địa phương, ta thuộc loại nữ tính Alpha.

Nga, ngươi nói ngươi không rõ có ý tứ gì? Đúng vậy, ta ngay từ đầu cũng hoàn toàn không hiểu đây là cái gì ý tứ, nói thật vừa tiếp xúc này, thật sự là có điểm phức tạp.

Ta còn nhớ rõ ta vừa xuyên qua lại đây, dần dần có ý thức, phát hiện chính mình không chỉ có có nữ tính sinh thực khí quan, còn có nam tính sinh thực khí quan thời điểm, cả người có bao nhiêu sao hỏng mất, cũng bởi vì chính mình đối với người địa cầu mà nói cực vì không bình thường thân thể cấu tạo khóc lớn quá vài thứ, nhưng lúc ấy của ta "Cha mẹ" Đều thần sắc như thường chiếu cố ta, đem ta theo sợ hãi bị kỳ thị cùng vứt bỏ áp lực trung cứu vớt đi ra, mà khi ta hơi chút lớn một chút sau, ta mới biết được, nữ tính Alpha đều là như thế, cũng không cần sợ hãi.

Nói ngắn lại, chính là toàn bộ nhân loại chia làm ba cái giai tầng -- tối cường , bình thường làm người lãnh đạo Alpha, nhiều nhất nhưng là thực bình thường trung gian giai tầng Beta, cùng phụ trách sinh sản, thể chất rất yếu đặc thù giai tầng Omega. Sau đó mỗi loại giai tầng đều tái chia làm nam nữ. Trừ bỏ nam tính Alpha không có nữ tính sinh thực khí, cùng nữ tính Omega không có nam tính sinh thực khí ngoại, cái khác bốn tính đều là ký có nam sinh thực khí lại có nữ sinh thực khí.

...... Này đặc sao rốt cuộc có cái gì ý nghĩa!? Nếu còn phân nam nữ, kia vì sao còn muốn làm điều thừa chia làm ba loại nam nữ!?

Ta hoàn toàn không thể hiểu được vì cái gì này thế giới khác nhân hội tiến hóa ra lục loại tính! Cái này như là bốn phần chi nhị cùng nhị phần có nhất nhất dạng! Bốn phần chi nhị không phải không đúng, nhưng rõ ràng đơn giản nhất nhị phần có một là đã muốn đủ không phải sao!?

Thật xin lỗi, ta rối loạn phân biệt giới tính - ABO - hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ