Phần 10

235 2 0
                                    

☆, Chương 48: Quay lại

Chu Thành Trinh nhìn đến Tạ đại phu nhân cùng Tạ Nhu Huệ xoay người rời đi, việc phất tay làm cho vây quanh chính mình Tạ gia mọi người tản ra.

"Nhanh đi việc các ngươi chính sự đi, các ngươi Tạ gia cũng thật đủ kiêu ngạo , giữa ban ngày trước mắt bao người động đao động bắn chết nhân." Hắn nói, vỗ vỗ Tạ Văn Hưng đầu vai,"Nếu không ta mang theo nhân đem nơi này ngăn cách bảo hộ các ngươi, truyền đi các ngươi Tạ gia lần này thật sự là ở Ba Thục muốn mặt quét rác ."

Hắn mang theo nhân bảo hộ chúng ta.

Tạ Văn Hưng có chút không nói gì.

Nếu không hắn lấy cung nỏ thủ tướng bức, chiếm thượng phong Tạ đại phu nhân như thế nào sẽ bị xoay cục diện, Tạ Văn Xương như thế nào hội lo lắng nhân đương trường phản chiến, Tạ Nhu Huệ lại như thế nào cùng giải quyết ý lấy tỷ thí định Đan nữ.

Lấy tỷ thí định Đan nữ đối Tạ gia mà nói, không thể nghi ngờ là long trời lở đất chuyện.

Sơn thần tuyển định huyết mạch truyền thừa thế nhưng cũng có thể làm lỗi, thế nhưng cũng có thể dựa vào người đến tuyển định, vậy tương lai hậu đại Đan nữ con cái nhóm có phải hay không phải đều có thể đến một lần ai tới làm Đan nữ.

Kia Tạ gia coi như cái gì thần chi sứ giả.

Không có thần sử thân phận, Tạ gia cùng cái khác chu sa thế gia có gì khác nhau chứ, đã không có thần sử thân phận, đã không có dân chúng thờ phụng, Tạ gia tương lai có thể nghĩ.

Cái này gọi là bảo hộ?

Tạ Văn Hưng cười khổ một chút.

Cái này gọi là tuyệt sát đi.

Hoàn hảo còn có Tạ Nhu Gia.

Có Tạ Nhu Gia ở, Tạ gia có thể tuyệt địa phùng sinh.

Mỗi người đều muốn đến điểm này, cũng đều bất chấp ở tái Chu Thành Trinh nơi này hỏi thăm hắn ý đồ đến, kêu loạn tản ra.

Bất quá bọn họ không có bôn hướng Tạ đại phu nhân, mà là nhằm phía Tạ Nhu Gia.

Tạ Nhu Gia bên người đã muốn có Tạ Văn Xương ở tại.

"Gia gia, các ngươi về nhà đi, liền trụ ta nơi đó, ngươi yên tâm, cái gì cũng không có vấn đề gì." Hắn chính nói.

Tạ Nhu Gia chính nhìn bị các quản sự khuyên bảo lui tán thợ mỏ nhóm. Nghe vậy lắc đầu.

"Về nhà đi?" Nàng cười cười, nhìn Tạ Văn Xương,"Ta làm sao còn có gia."

Cuối cùng một câu cúi đầu mấy không thể nghe thấy, Tạ Văn Xương cũng không có nghe đến.

"Đối về nhà, ta đến an bài, ngươi không biết......." Hắn nói, một mặt hạ giọng chuẩn bị nói một câu Tạ đại phu nhân tàn bạo. Tạ Văn Hưng tễ lại đây. Đưa hắn phá khai.

"Gia gia ngươi tưởng trụ thế nào liền trụ thế nào, còn cùng trước kia giống nhau, muốn cái gì có chuyện gì chỉ để ý phân phó." Tạ Văn Hưng nói.

Tạ Nhu Gia dạ không hề để ý tới bọn họ. Đi hướng bên kia lau lệ che mặt không tha rời đi thợ mỏ nhóm, đi rồi vài bước lại dừng lại.

Tru saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ