Võ Động Càn Khôn 3

70.2K 271 343
                                    

Võ Động Càn Khôn

Tác giả: Thiên Tàm Thổ Đậu

-- o -- 

Chương 201: Dẫn lôi nhập thể.

Dịch: Nhóm dịch black

Biên: NguyenDuy84

Nguồn: Vipvandan

Shared by kiemgioi.com

Ầm ầm!

Lâm Động đứng trên đỉnh một ngọn núi, sắc mặt có chút cứng ngắc nhìn lên những tia chớp điên cuồng lấp lóe trên bầu trời. Dưới lưới chớp dày đặc đó, thân ảnh hắn lúc này bé nhỏ như một con kiến vậy.

Từng tia chớp xé rách hư không, một số ít rơi xuống rừng rậm, những nơi nó rơi xuống, cây cao ngút trời phút chốc biến thành cột than cháy xém, từng cột khói đen bốc lên trời cao, khiến Lâm Động nhìn mà kinh hãi.

- Ồ, không tệ lắm, vừa hay thích hợp với tu luyện Đại Nhật Lôi Thể.

Tiểu điêu xuất hiện bên cạnh Lâm Động, nhìn mây đen dày đặc trên trời, vô tâm nói.

Đối với điều đó, Lâm Động chỉ có thể run run khóe mắt, quay đầu nhìn Tiểu Viêm đã trốn ra xa tít, không khỏi thầm mắng một tiếng:

- Đồ vô dụng!

- Được rồi, tiểu tử, bắt đầu đi.

Tiểu điêu cũng không để ý tới vẻ bực tức của Lâm Động, khoát khoát móng vuốt, sau đó hắn cũng khoan thai lui lại phía sau, cách Lâm Động một khoảng cách khá xa. Bộ dạng đó dường như cũng sợ bị sét đánh trúng vậy.

Nhìn thấy hai tên gia hỏa nhát gan này chạy ra xa tít, Lâm Động cũng đành nghiến răng nói:

- Ta nếu bị sét đánh chết, làm quỷ cũng không tha cho hai ngươi!

- Yên tâm, đánh không chết được đâu, cùng lắm thì bị thương thôi.

Tiểu điêu ra vẻ tốt bụng an ủi.

Lâm Động lườm một cái, rốt cuộc đành từ bỏ ý định chống cự, giống như chấp nhận số phận ngồi xếp bằng trên đỉnh núi, ánh mắt nhìn xuống rừng rậm vô tận phía dưới, sau đó hít sâu một hơi, sắc mặt dần dần ngưng trọng lại.

Dẫn lôi nhập thể tuy có lợi cho việc tu luyện Đại Nhật Lôi Thể nhưng đồng thời cũng ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm, sức mạnh của sấm sét dù sao cũng quá ư khủng khiếp, chỉ cần không cẩn thận thì kết cục chắc chắn sẽ rất thê thảm.

Đối với những nguy hiểm cùng đau khổ sắp phải chịu đựng, tuy Lâm Động bề ngoài vẫn không ngừng đấu khẩu cùng với tiểu điêu, nhưng thực sự tới lúc này thì hắn lại không hề có ý rút lui. Sự tu luyện những năm nay đã khiến thân thể hắn trở nên vô cùng bền bỉ dẻo dai.

Ngồi xếp bằng trên đất, Lâm Động tay vừa nắm lại, Thiên Lân Cổ Kích đã xuất hiện trong lòng bàn tay, ngẩng đầu nhìn lên những tia sấm sét lấp lóe trên trời, cảnh tay đột nhiên rung lên, một đạo nguyên lực đột nhiên từ Thiên Lân Cổ Kích bắn lên, xuyên qua hư không bắn trúng một tia sấm sét nhỏ nhất.

Lâm Động rất hiểu đạo lý ‘cơm phải ăn dần dần’, cho nên không lựa chọn những tia sấm sét to như bắp đùi kia mà lại lựa chọn tia nhỏ nhất.

Võ Động Càn Khôn fullWhere stories live. Discover now