EXTRA 1( Dựa trên chuyện có thật )

62 5 0
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~2 năm trước~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hai năm trước, nó: Phạm Ngọc Quyên, một đứa con gái ngây thơ ( ko biết còn chong xáng ko) yêu đời bắt đầu bước vào cấp III. Nó được tuyển vào lớp chọn của cái cái trường hàng đầu thành phố và cũng là cái trường nhiều cạm bẫy, thị phi nhứt. Cùng vô trường đó vs nó là Vy, bạn thân từ nhỏ, nhưng đâu ai ngờ, bạn thân nhứt của nó lại là người chủ mưu hãm hại nó trong cái trường này. Chắc các bạn đag tự hỏi tại sao Vy lại hãm hại nó. Một lí do đơn giản, từ lâu Quyên đã có một suy nghĩ là nó chỉ coi Vy là đầy tớ chuyên để sai vặt luôn lẽo đẽo theo nó( thực ra là ko phải ) rồi đâm ra âm thầm thù ghét nó.

Vy bắt đầu âm thầm kết bạn, làm quen vs những đứa con gái chảnh chọe, nhà giàu ghen ghét Quyên. Sau đó cùng bọn con gái lập mưu bắt nạn Quyên, còn Quyên nó ko biết gì, vẫn vô tư, đối xử tốt với Vy và những người xung quanh. Vy cứ tiếp tục, tiếp tục bắt nạt Quyên lặng thầm và khuyên Quyên rằng không nên ra tay vs bọn bắt nạt trong nhiều tuần, nhiều tháng cho đến khi Quyên chyển trường. Vy cũng chuyển theo, giả tạo nói là để giúp đỡ Quyên. Rồi lại thực hiện âm mưu của mình. Cho đến khi đã thống trị cái trường đó, thõa mãn niềm thù ghét của mình, Vy mới lộ diện con người thật cho Quyên thấy. Về phần Quyên, nó đã rất sốc, đã khóc hết nước mắt, ko tin rằng Vy phản bội mình, chà đạp lên lòng tin của mình là sự thật.

Chính Vy là người đã tạo ra một Phạm Ngọc Quyên lạnh lùng, luôn cảnh giác và mất hết lòng tin vào mọi người xung quanh như hôm nay.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ HẾT RỒI~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

M.n thấy sao, tay nghề của mị vẫn chưa đc hoàn thiện lắm, comment để góp ý nhoa. Hay cho mị một like, ko hay cũng cho mị một like nha ^^( hình như ngắn quá thì phải )

Ý quên! Chap ni dành tặng minmin21112002. Ks bạn đã góp ý cho mị để mị cho ra đời chap nì.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết thực sự ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Học đường.....Where stories live. Discover now