Phần 2

692 4 0
                                    

☆, đệ 072 chương knock out chuyện nhỏ

Anh Nhu bị nàng kéo tới đau, ưm một tiếng, nâng lên trắng ngọc vậy cánh tay lướt nhẹ qua mở tay của nàng, cũng không tức giận, tròng mắt chuyển , không yên lòng.

Tiêu Hân Ngọc không nói gì nhìn một chút Anh Thị, hết thuốc chữa!

Anh Thị câu dẫn ra thoáng cái cười, ý tứ sâu xa nói: "Hân Ngọc, mỗi người đều có ý nghĩ của mình, ngươi không thể cường cầu người khác cũng giống ngươi."

Tiêu Hân Ngọc tính tình nóng nảy, thanh âm không khỏi liền cất cao chút ít, đối Anh Thị hướng đạo: "Nếu không phải xem nàng là biểu muội ta, ta mới lười phải bất kể nàng! Mợ, đại ca ta người nọ ngươi gọi Tiểu Nhu chớ đi chọc! Người khác có thể giết! Đến lúc đó đã xảy ra chuyện gì ngươi cũng đừng trách chúng ta không có nhắc nhở ngươi!"

Tiêu Hân Ngọc thực tại không nghĩ quản người khác chuyện, nhưng các nàng muốn xuất hiện ở nhà nàng!

Nếu là người không liên quan, yêu chọc ai chọc ai đi, còn có thể cấp Lăng Hướng Nguyệt một hạ mã uy, nàng vui khi việc thành.

Là biểu muội mình, vậy thì một chuyện khác .

Nàng lại ngang ngược, cũng không trở thành lương tâm mất đi, đem biểu muội mình đẩy vào trong hố lửa.

Nghĩ tới đây, nàng không khỏi tức giận trừng mắt liếc mẹ ruột của mình.

Anh Thị chỉ cười không nói, việc không liên quan đến mình tựa lưng vào ghế ngồi.

Vương Thanh Vinh có chút động dung, không muốn Tiêu Hân Ngọc có thể như vậy che chở nữ nhi của mình, nhưng là nàng trong lòng vẫn là có một chút tư tâm .

Nghe nói kia trưởng tử tuổi gần ba mươi, chỉ một vị thiếp thất, lần này nghe Anh Thị lời nói mới biết còn là huynh đệ thiếp đổi gả đi .

Kia tiểu thiếp nàng gặp qua hai lần, chưa nói tới cỡ nào tuyệt sắc khuynh thành, vóc người lớn lên đẫy đà, khuôn mặt thanh thuần chút ít, Vương Thanh Vinh coi lại xem nhà mình thần hồn điên đảo nữ nhi một cái.

Không thể so với nàng kém!

Nếu là...

Bất quá, chuyện này không thể sốt ruột, tuyệt không thể làm cho nữ nhi mạo mạo nhiên đi quấy rối người ta, phải hảo hảo nghĩ cái có thể thử dò xét thử dò xét đối phương làm cho đối phương chú ý tới Tiểu Nhu, có thể toàn thân mà lui hảo biện pháp.

Về phần Tiêu Hân Ngọc nói giết người, Vương Thanh Vinh nhưng là không có để ở trong lòng. Chỉ cần không làm quá đáng đắc tội đối phương chuyện, nàng nghĩ dưới chân thiên tử cũng không có như vậy càn rỡ nhân.

Ngàn xoay trăm đảo cũng liền chuyện trong nháy mắt, Vương Thanh Vinh mặt ngoài chứa nghiêm khắc bộ dáng nhìn xem Anh Nhu: "Ngươi biểu tỷ lời nói khả nghe được? Đừng cho ta gây chuyện!"

Anh Nhu lười biếng chống mặt. Nhìn cũng không nhìn nàng nương, chớ nói chi là đem nàng lời nói nghe lọt được. Đối Tiêu Hân Ngọc sóng mắt lưu chuyển nỉ non: "Nữ nhân a..."

Hai vị trưởng bối khó hiểu ý nghĩa, Tiêu Hân Ngọc lại hiểu, mặt đều khí tái rồi, nhất đưa tay tới lại tóm nàng lỗ tai.

Quý phụ dưỡng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ