Phần 4 (106-121)

1.4K 15 4
                                    

☆, đệ 106 chương

Vân Khê thành cự ly kinh thành đường xá xa xôi, Triệu quốc vốn là quảng vật bác, cương thổ mở mang, người lại trải qua nam bắc hai man sau, lược thưa thớt. Nhưng, đơn giản chiến dịch thời gian không lâu, trên chiến trường chân chính hi sinh người cũng không nhiều.

Triệu quốc hiện rơi chậm lại thuế thu, xung quanh một mảnh phồn thịnh, có chút náo nhiệt.

Đoàn người khi thì gấp rút lên đường, khi thì du ngoạn, Ngu Tú Miện nhìn Vân Khê thành địa phương tin vắn, trong lòng tính toán đến cùng nên như thế nào chỉnh đốn Vân Khê thành.

Vân Khê thành nói là thành, kia cũng là lớn nhất một Vân Khê châu nội lớn nhất, tối phồn vinh thành thị, châu phủ liền xây tại kia.

Khả, cần muốn quản lý địa vực lại không nhỏ. So lữ an càng lớn, cũng càng phức tạp.

"Phác ~" Tào Tư Mộ bổ nhào vào Ngu Tú Miện trong lòng đánh lăn.

Ngu Tú Miện trở tay không kịp, e sợ ngã sấp xuống kia xuẩn hài tử, chỉ có thể ôm, miễn cho ở trên xe ngã sấp xuống.

"Tú Miện ca, biểu nghĩ nhiều như vậy lạp, không dễ dàng đi ra ngoạn, chúng ta chơi vui vẻ điểm." Nói từ trong lòng lấy ra khăn tay bỏ ra, bên trong thình lình ẩn giấu một khối điểm tâm "Ăn không?"

Đều đè ép! Áp hoàn toàn thay đổi! Còn ăn? Như thế nào ăn?

Ngu Tú Miện trảo kia khối điểm tâm trực tiếp ném ra xe ngựa "Muốn ăn đợi lát nữa cho ngươi mua mới mẻ." Nhìn lên liền biết là hôm qua giữa trưa vụng trộm tàng đến hiện tại.

Này xuẩn dáng vẻ thật là cùng kia xuẩn vật giống nhau, không hổ là huynh muội.

Nghĩ đến Tào Chấn Lăng, liền nhịn không được nương xốc lên mành, vụng trộm hướng bên ngoài xem. Kia xuẩn vật cưỡi ngựa, cà lơ phất phơ bộ dáng... Thật nên làm làm quy củ, đều cái gì đức hạnh ! Tọa không tọa dạng trạm không trạm dạng, nhìn liền là vô cùng thê thảm.

"Chấn Lăng a, chúng ta đuổi lộ đại khái có thể vội vàng vào thành nghỉ tạm, bằng không liền ngủ ngoài trời dã ngoại, nói như thế nào?" Tiếu Đằng tha căn tiểu nộn thảo hỏi.

"Xem sắc trời không sai, bây giờ cũng coi như trời trong nắng ấm, dứt khoát ngủ ngoài trời dã ngoại đi." Tào Chấn Lăng nói lại lo lắng Ngu Tú Miện buổi tối sẽ lãnh liền bỏ thêm câu "Lại không được tìm thôn hộ, ở nhờ một đêm."

"Này cảm tình hảo, " Tiếu Đằng gật gật đầu "Ai, tây triết hôm kia có thôn xóm sao?"

"Có..." Vì cái gì hắn muốn chen tại giang mới An Hòa giang tài đức trung gian... Ánh mắt đều muốn bị này hai cái cẩu nam nam chói mù. Nghĩ nhanh nhẹn bò xuất mã xe "Ta cho các ngươi chỉ lộ, bất quá này bốn phía không yên ổn, thường có cướp phỉ hoặc là hắc điếm."

"Chúng ta sẽ còn sợ?" Tiếu Đằng một ngụm phun ra miệng cỏ xanh, lười biếng nhìn xung quanh huynh đệ.

Tào Chấn Lăng là đem chính mình thân tín đều mang theo, cái gì hình trì thiên, Lương triều thiên, hà chấn, Phương Chính cái gì, trùng trùng điệp điệp một phiếu võ tướng a, đi Vân Khê thành tiễu trừ thổ phỉ, thật đúng là có chút lãng phí.

Tái giá tiểu phu lang - SJ giảo nhiWhere stories live. Discover now