Phần 3 (79-105)

1.8K 21 6
                                    

☆, đệ 79 chương

Đi đến đường hầm ngoại ngày thứ hai buổi chiều, Tào Chấn Lăng quyết định ly khai "Đêm khuya thừa dịp không có người nào chúng ta đi Thánh sơn nơi khác xem xem, đã bọn họ là một liên minh, như vậy lương thảo sợ cũng sẽ từng cái bộ lạc cống hiến ra một bộ phận, cùng nhau đặt ở kia. Tư mộ tìm đến sợ nhiều nhất chỉ là nào đó bộ lạc gửi lương thảo địa phương, cũng là phía sau màn cấp chúng ta điếu đắc một ngư, một an tâm." Thiêu kia địa phương lương thảo, thật đúng là cho rằng là thiêu sở hữu lương thảo.

"Hảo." Tula liếm liếm khô ráo đôi môi, đại não một mảnh hỗn độn, không biết nên như thế nào sau khi trở về cùng tộc trưởng tự thuật.

Bọn họ vẫn nằm sấp tại chỗ đợi đãi trời tối tướng lãnh, nhưng ai biết, liền tại hoàng hôn khi.

Kia đường hầm bỗng nhiên chạy ra một hàng thân xuyên tử sắc quần áo đội ngũ, hai hàng, mỗi bài mười sáu người. Người người thân hình mạnh mẽ, hai mắt sắc bén, huyệt thái dương đều là nổi lên, sợ là võ nghệ cao cường.

Tula thấy này đoàn người tức thì kinh ngạc "Này đó bộ lạc người đều lấy tử sắc vi tôn, liền cùng các ngươi làm Hoàng thượng giống nhau, chỉ có bộ lạc trưởng tài năng xuyên, mười sáu vi quý sổ..."

Không cần nói cũng biết, đợi một hồi đi ra người sẽ là ai? Mọi người trong lòng đều minh bạch.

Một lát, một thân màu tím nhạt trường bào nam tử ngồi ở bạch lập tức, ô hắc sợi tóc buông ở sau người, gió nhẹ mang lên một chút, phiêu diểu mà quý khí. Gầy yếu văn nhược thân hình ở này đó đại hán vạm vỡ bên trong hiển lộ càng phát ra tinh tế, nhưng này một chút không thể tổn hại hắn tôn quý hòa khí chất.

Tào Chấn Lăng xa xa, liền có thể nhìn tới người nọ lạnh lùng mà ngạo nghễ trắc mặt, trắng nõn da thịt khóe miệng thượng tựa hồ tràn đầy ba phần không nhìn, không khí lãnh đạm. Như thế, cao không thể thân, thần thánh không thể xâm phạm.

Xanh thẳm sắc trên bầu trời, khi thì bay qua Hùng Ưng, tiếng kêu to vang vọng chân trời.

Kia nam tử ngẩng đầu, chợt có sở cảm, xem hướng thiên không một bên, hoặc là nói nhìn hướng sơn một bên.

Liền tại kia khắc Tào Chấn Lăng nhìn tới người nọ chính mặt, anh tuấn khuôn mặt tinh xảo khó có thể tin tưởng, vẻ mặt lạnh lùng, tựa hồ Thánh sơn hơn một ngàn năm không hóa tuyết đọng, đơn bạc y bào bị gió thổi bay phất phới, mà người nọ nhượng Tào Chấn Lăng vô pháp quên được là đối phương thần bí tử sắc đôi mắt...

Đúng vậy, tử sắc đôi mắt. Tại lấy tử vi tôn tín ngưỡng trung, sợ, này liền là phía sau màn chi nhân, không phải Thánh tử, chính là thần đại biểu.

Tào Chấn Lăng ở trong lòng mắng câu vô nghĩa ! Nhưng lại không thể không tiếp nhận sự thật này, chậm rãi nói nhìn theo đối phương đi xa, bọn họ lại cái gì đều không thể làm.

Không có cung tiễn, Tào Chấn Lăng cảm thấy chính mình cho dù có, xoay quanh tại đối phương bên cạnh kia ba mươi hai thị vệ, liền có thể lập tức phát giác, vừa bảo vệ tốt bọn họ Thánh tử có khả năng truy tung đối Thánh sơn không quen thuộc bọn họ.

Tái giá tiểu phu lang - SJ giảo nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ