Dục

133K 514 35
                                    

Tác giả: Ngược Sắc cô nương

Trong căn phòng tổng thống của khách sạn Hinter, lớp tường cách âm không thể che lấp đi không khí ám muội dâm dục trong phòng.
Trên chiếc giường lớn giữa phòng là thân thể lõa lồ, đôi gò trước ngực đang bị sợi dây trói xích lại, chân mở lớn thành chữ M, trong miệng nàng không ngừng vang lên tiếng rên rỉ đứt quãng
" Không được, tôi sẽ chết mất, sẽ chết mất, a...a...a"
Đáp lại ánh mắt vang nài của nàng, hắn vẫn tiến lại, trên tay cầm chai rượu vang to dài, nhẹ nhàng tiến lại chỗ nàng. Hai ngón tay hắn ấn mạnh trên  của nàng, thô bạo lôi từng quả, từng quả anh đào đã nhét vào trong hoa huyệt của nàng ra, cho lên miệng nhấm nháp chút dâm dịch còn sót lại.
"Tiện nhân, còn dám nói dối, xem cái miệng dâm dục của cô đã ăn chúng ngon như thế nào này" - hắn liền cầm chai rượu vang từ từ nhét vào hoa huyện của nàng - chẳng phải nên uống rượu tráng miệng hay sao.

Lạc Dục cảm thấy cực kì khó chịu, nàng đã làm nô lệ tình dục cho hắn từ năm 15 tuổi, trải qua đủ mọi cực hình tra tấn của hắn, nhưng nàng không chịu được nữa rồi, phía dưới như rách ra. Aaaaa đau quá. Khi kẻ trên người nàng dùng sức ấn chai rượu sâu lọt vào trong mật huyệt của nàng, Lạc Dục chỉ nghĩ 1 điều duy nhất "Giải thoát tôi đi Diệp Trị Vũ. Hóa ra chết trong tay kẻ mình yêu cũng là 1 loại hạnh phúc".
-------------------
Chương 1:Xuyên qua thời không.
"Hoàng nhi, con hãy nghỉ ngơi đi, tuần sau ta sẽ đưa con đến gặp Hạ đại nhân."
Nhìn thân ảnh của hoàng đế rời đi, ta vẫn còn chưa hết lo sợ, chỉ sợ hoàng đế phát hiện ra ta không phải hoàng nhi của ngươi. 

Ta đã xuyên không thành Lâm Dục Nhi - con gái duy nhất của hoàng đế Bắc Quốc, năm nay vừa tròn 14 tuổi nhưng mỗi khi nhìn vào gương, đến cả ta la nữ nhi cũng không khỏi trầm trồ thân hình trổ mã của cô nương này. Ngực nở mông cong, vòng eo nhỏ nhắn, mỗi khi hoạt động, hai gò bồng đào lại lắc qua lắc lại cũng khiến ta mệt mỏi. Đặc biệt ta phát hiện ra, trong Lạc hoa cung của công chúa này có 1 căn phòng bí ẩn, luôn luôn đóng kín cửa, mỗi khi đi qua nó, ta lại luôn thấy rạo rực trong lòng. Thân thể công chúa này có phải quá nhạy cảm không, chỉ cần nhìn thấy đồ vật có hình thù to dài, tiểu huyệt phía dưới lại không kiềm chế được co bóp dữ dội hại ta mấy lần suýt ra. Công chúa này thật đáng sợ mà!

--------------
Khi nhìn thấy Hạ đại nhân bước vào điện, trong lòng ta không khỏi chấn động, trong đầu chỉ vụt qua ý nghĩ kẻ này trông thật hạ lưu dù hắn luôn cố tỏ ra cho mọi người thấy vẻ thanh tao đạo mạo.
Khi ta kịp định thần, nô tì thái dám trong điện đã bị cho lui hết,trước mặt chỉ còn lại Hạ Mạc. Ta liền giả vờ lạnh lùng nhìn hắn:
"Hạ đại nhân, từ khi nào mà người của Lạc Hoa cung ta kẻ khác có thể sai bảo như vậy. "
Hạ Mạc không hề tỏ ra coi trọng lời ta, bạc môi liền lộ ra nụ cười nửa miệng, đôi mắt phượng dài híp lại đánh giá ta. Dù gì ta cũng là 1 công chúa, há lại sợ hắn. Ta liền trừng to đôi mắt nhìn hắn. Hạ Mạc đột nhiên thu lại nụ cười, phất tay áo đi tới, kéo ta tới nơi nào đó. Ta biết rồi, đó chính là căn phòng trong tẩm cung của công chúa, nơi đầy lạnh lẽo âm u khiến ta run sợ.
Ta liền lấy hết sức đạp vào chân hắn,vung tay ra thị uy:
"Vô sỉ,ngươi muốn chết."
"Ta muốn chết??? Dục nhi đang nói ngược sao"

Sau khi cơn đau nhức trên vai làm ta tỉnh dậy, ta phát hiện mình đang bị trói thành hình chữ đại, chân mở lớn, quần áo bị xé thành từng mảnh dưới đất. Đây có lẽ là căn phòng bí mật kia còn ta đã bị tên Hạ Mạc này giở trò rồi.
"Tỉnh?"
"Thả ta ra, ngươi muốn gì"
  Hạ Mạc cười như thích thú lắm, sau đó âm hiểm tiến lại chỗ ta nằm.
"Muốn gì à, Dục nhi, lần trước là do sư phụ không kiềm chế được, làm nàng bị thương, nhưng đừng phủ nhận ta như vậy chứ."
"Hạ lưu, ta không hiểu ngươi nói gì"
Lông mày khẽ cau lại,Hạ Mạc quay lại nhìn ta,sau đó,nụ cười âm hiểm lại xuất hiện,hắn liền lấy 1 viên thuốc nhét vào hoa huyệt của ta,miệng đe dọa:
"Khá lắm tiểu nha đầu, xem 1 lúc nữa ngươi có cầu xin sư phụ muốn ngươi không."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dục tiên dục tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ