hoanh tao hoang vu t6

105 0 0
                                    

Một tiếng vang thật lớn, này tia chớp cuối cùng phách xuống, hóa thành một đạo trăm trượng lớn lên cự kiếm, hướng về phía Lâm Lạc vào đầu oanh rơi!

Lâm Lạc nguyên vốn có thể tế ra tím đỉnh tới chống cự lôi kiếp, nhưng hiện giờ hắn tia chớp huyết mạch thức tỉnh, cơ hội tốt như vậy khả trăm triệu không thể lãng phí, hắn gào to một tiếng, lại đúng là chủ động nghênh hướng đạo kia kinh khủng tia chớp đại kiếm.

Két!

Sí bạch dòng điện loạn tuôn, quấn quanh ở Lâm Lạc trên người, hàng vạn hàng nghìn thật nhỏ dòng điện như cùng một cái con Ngân xà, ở đối với hắn triển khai điên cuồng cắn.

Mắt cá chân nơi tia chớp hình dạng thai ký nóng đến nóng lên, điên cuồng mà hút vào này khổng lồ tia chớp lực, đem này Đạo Thiên cướp thì ngược lại biến thành tia chớp đan hạch dưỡng phần!

Thiên địa có linh, tựa hồ đối với Lâm Lạc đánh cắp lực lượng của nó mà phát lên lửa giận, loảng xoảng loảng xoảng, từng đạo tia chớp liên tiếp phách xuống, diễn hóa thành một đạo vừa một đạo cự đại tia chớp hình dạng cự kiếm, điên cuồng mà phách chém Lâm Lạc.

Nhưng Lâm Lạc nhưng lại là thích thú, mặc dù da bị tia chớp phách phải là tê dại đau nhức, nhưng hắn lôi điện công pháp nhưng lại ở kinh khủng đại tăng lên!

Đây cũng là tiên cảnh cường giả lôi kiếp, tia chớp uy lực như thế nào hời hợt?

Bất quá thiên địa chi uy cũng không phải là tốt như vậy đánh cắp, Lâm Lạc cả người cũng bắt đầu nổi lên nám đen, mùi thịt vị bay ra, lấy hắn mạnh mẽ như thế khí lực cũng đều là sắp bị nướng chín!

Thiên địa chi uy chỉ có thể ngăn chặn, không thể nghịch!

Lâm Lạc nhưng lại ở nghịch đoạt thiên địa lực lượng, tự nhiên muốn gặp phải thiên địa đại trừng phạt!

Nhưng này tội cũng không phải là sống bị, mỗi hấp thu một đạo thiểm điện lực, Lâm Lạc lôi điện công pháp cũng là một trận cuồng tăng lên! Tia chớp thai ký vốn là có hấp thu lôi điện lực tự động luyện hóa năng lực. Nhất thời phát huy lớn nhất tác dụng.

Địa Nguyên bát trọng thiên! Cửu trọng thiên! Thập trọng thiên!

Đột Phá Thiên hợp!

Cả quá trình mau đắc đang ở mấy hơi thở trong lúc tựu hoàn thành!

Lâm Lạc triển khai vừa mới lĩnh ngộ Aoki lĩnh vực.

Mộc Hệ công pháp vốn là thiên hướng về trị liệu. Ở năm hệ công pháp trung lực công kích yếu nhất, nhưng khép lại năng lực nhưng lại là mạnh nhất. Mà Lâm Lạc lĩnh ngộ cái này Aoki lĩnh vực càng là sinh cơ dạt dào, ở ý niệm của hắn thao túng, một buội gốc cây Aoki khô héo điêu linh, nhưng thay vì đồng thời, thương thế của hắn nhưng lại là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng khép lại!

Mặc dù này hiệu quả còn không đạt tới Tử Huyết trình độ, nhưng cũng miễn cưỡng có thể triệt tiêu lôi kiếp thương tổn.

Giống như đả thương bảy phần trị sáu phần, mặc dù vẫn là không cách nào khỏi hẳn. Nhưng có thể gia tăng thật lớn hắn ở lôi kiếp trung chống đỡ thời gian.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 09, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

hoanh tao hoang vu t6Where stories live. Discover now